Lee Seung Gi bị chỉ trích vì mắc 'bệnh ngôi sao', tự ý hủy bỏ concert tại Mỹ

Ngọc Lý (T/H)| 04/09/2023 12:00

Sau khi kết hôn với người vợ tai tiếng hồi tháng 4, Lee Seung Gi liên tục có những bài tố về thái độ khiến cộng đồng mạng đồng loạt quay lưng.

Mới đây, Lee Seung Gi khiến cư dân mạng dậy sóng bởi hành động tự ý hủy toàn bộ lịch trình tại Atlanta trước 1 ngày diễn ra buổi diễn.

Được biết, buổi biểu diễn tại Atlanta có khoảng 1000 fan tham gia. Sau đó, Lee Seung Gi sẽ đến thăm và dùng bữa tại các nhà hàng địa phương đã tài trợ cho concert. Những nhà tài trợ mua một số lượng lớn vé và cung cấp đồ ăn cho phía Lee Seung Gi, đổi lại nam nghệ sỹ sẽ đến quảng bá cho nhà hàng và ký tặng fan tại đây.

z4661758569806_1209f8981cc70cae8286ac39c460a747.jpg

Tuy nhiên, Lee Seung Gi tự ý hủy bỏ lịch trình ngay trong đêm vì lý do sức khỏe. Điều này khiến các nhà tài trợ và người hâm mộ vô cùng thất vọng. Ngoài ra, một số người cũng tiết lộ, sao nam còn từ chối lời mời dùng phòng suite của Hilton Embassy Suite ở Atlanta vì cho rằng khách sạn này “không phù hợp với đẳng cấp của mình”.

Hành động này của Lee Seung Gi ngay lập tức bị chỉ trích nặng nề vì mắc "bệnh ngôi sao". Nhiều người còn nhận định, từ sau khi kết hôn với cô vợ tai tiếng Lee Da In, Lee Seung Gi thay đổi hoàn toàn thành một con người tiêu cực hơn.

"Anh ấy huỷ ngay phút cuối khiến chúng tôi rơi vào tình thế khó khăn. Chúng tôi nhận được vô số lời phàn nàn và phải xin lỗi các nhà tài trợ vì thay đổi lịch trình đột ngột. Trước đó, chúng tôi không nhận thấy điều gì bất thường về tình trạng thể chất của Lee Seung Gi. Anh ấy chỉ thông báo sẽ không ăn tối tại nhà hàng vào đúng ngày hôm đó. Ngoài ra, anh ấy có đến khách sạn Hilton mà chúng tôi đặt, nhưng còn không xuống xe và rời đến một nơi khác mà không có bất kỳ lời giải thích nào", theo Hugh Entertainment, công ty tổ chức tour diễn tại Mỹ của Lee Seung Gi cho biết.

Bị tố quỵt lương của Lee Seung Gi suốt 18 năm, công ty quản lý nói gì? |  Báo Dân trí

Không chỉ vậy, Lee Seung Gi cũng hủy bỏ buổi concert ngày 2/9 tại New York với lý do phát sinh sự cố bất ngờ tại địa điểm tổ chức. Thế nhưng, đông đảo khán giả cho rằng, đây chỉ là cái cớ biện minh cho việc quá ế ẩm trong khâu bán vé, dẫn đến không đáp ứng đủ số lượng người xem.

Trước đó không lâu, concert của Lee Seung Gi tổ chức tại Hội trường Payco của Trung tâm Nghệ thuật Link còn không thể bán hết 500 vé, thậm chí một số giao dịch mua còn đột ngột hủy vé. Khác xa so với thời điểm 10 năm trước, người hâm mộ Lee Seung Gi lấp đầy 15.000 chỗ ngồi ở Olympic Park Gymnastics.

Từ một người từng được mệnh danh là "chồng quốc dân", nhưng giờ đây lại bị khán giả quay lưng vì thái độ chảnh chọe cũng như làm rể cho gia đình vợ có tiền án lừa đảo, thao túng giá cổ phiếu, khiến hàng trăm người mất mạng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lee Seung Gi bị chỉ trích vì mắc 'bệnh ngôi sao', tự ý hủy bỏ concert tại Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO