Lệ Quyên thả dáng bikini, fan khen ‘cháy đến bỏng mắt’

C.V| 04/05/2023 09:08

Ở tuổi 42, Lệ Quyên tự tin khoe vóc dáng gọn gàng trong bộ bikini 2 mảnh, fan khen nữ ca sĩ “cháy quá, bỏng hết mắt”.

Lệ Quyên đang tận hưởng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 tại một bãi biển xinh đẹp. Nữ ca sĩ gốc Hà thành tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng ở tuổi 42 trong bộ bikini hút mắt.

lq2.jpeg
Lệ Quyên khoe dáng bikini

Giọng ca Sầu tím thiệp hồng chia sẻ: “Chỉ là hình hôm qua ngược sáng”. Trong ảnh chia sẻ trên mạng xã hội trước đó, người hâm mộ “phàn nàn” vì ảnh ngược sáng, nhìn không rõ nên Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh mới.

Quá đẹp. Chuẩn nhìn rất tự nhiên không như những người khác bóp eo, phẫu thuật thẩm mỹ. Còn chị nhìn rất thích, kiểu người đẹp thật không ảo”, “Body ở tuổi này như vậy là quá đẹp”, “Nhìn chị như cô gái 18 tuổi”,Cháy quá, bỏng hết mắt người xem”… fan Lệ Quyên bình luận.

lq4.jpeg
Fan khen Lệ Quyên trẻ như tuổi đôi mươi

Đây là kết quả của một thời gian dài Lệ Quyên chăm chỉ tập luyện thể thao và ăn uống lành mạnh. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 thường chia sẻ bí quyết và phương pháp tập để có vóc dáng đẹp.

Những năm gần đây khi công khai bạn trai kém tuổi Lâm Bảo Châu rồi dọn về sống trong biệt thự ở TP.HCM, Lệ Quyên ngoài việc chạy show ca hát trong và ngoài nước, chị dành thời gian để tận hưởng cuộc sống.

lq3.jpeg
Nữ ca sĩ rất chăm chỉ tập luyện

Lệ Quyên – Lâm Bảo Châu thường tận dụng những lúc chạy show để du lịch, hoặc kết hợp du lịch để quay MV. Vượt nhiều điều tiếng, cặp đôi vẫn ở bên nhau và khéo léo khoe hạnh phúc mà không ồn ào.

344459765_257558416632490_4851810601805687347_n.jpeg
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu tận hưởng cuộc sống nhưng không còn gây ồn ào

Dù vậy trên mạng xã hội, Lệ Quyên cũng nhiều “đáp trả” những bình luận tiêu cực một cách quyết liệt.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lệ Quyên thả dáng bikini, fan khen ‘cháy đến bỏng mắt’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO