Lê Nguyễn Trà Vy - Nàng thơ của hàng ngàn khán giả trên nền tảng TikTok live

T/H| 02/02/2024 13:00

Trà Vy - một trong những idol “hot” trên nền tảng giải trí TikTok live. Cô sở hữu kênh TikTok với 107k follower và hơn 193k follower trên Facebook. Với ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện duyên dáng và giọng ca ngọt ngào, cô đã đốn tim hàng ngàn khán giả theo dõi.

Cô nàng Trà Vy xinh xắn.

Được biết khi lấn sang làm idol trên TikTok, cô đã là thành viên trên app Bigo và thực hiện một số dự án riêng trên kênh youtube của bản thân. Là một cô gái đầy nhiệt huyết, Trà Vy thường xuyên trau dồi và tôi luyện các kỹ năng về giọng hát, khả năng giao tiếp và học thêm nhiều ngôn ngữ để giao tiếp với các bạn Quốc tế. Nhờ đó, cô đã biết đến TikTok live và được Công ty TopMus Entertainment chiêu mộ. Cô và TopMus chính thức ký hợp đồng vào năm 2023. Chỉ trong vòng một năm, cô đã nỗ lực chứng minh tài năng của bản thân trên TikTok live và đã thu về hơn 107k Follower, trở thành Idol xuất sắc của công ty.

Trà Vy với nhan sắc ngọt ngào

Cô nàng “Hot” trong làng livestream trên tiktok

Sau khi trở thành idol live của Công ty TopMus. Cô đã được đội ngũ chuyên viên hướng dẫn về quy trình làm việc trên TikTok live và nhận về các đãi ngộ tốt nhất.

Vì đã có kinh nghiệm live từ trước nên khi bước sang một nền tảng mới không quá khó khăn với Trà Vy. Ngoài việc sở hữu ngoại hình nổi bật, cách nói chuyện duyên dáng và giọng ca ngọt ngào cô đã khiến người xem không nỡ rời đi. Tuy thời gian live không lâu nhưng cô đã có được những thành tựu cá nhân cho riêng mình. Cô thường xuyên xuất hiện trong top BXH idol của ngày, luôn nằm trong top idol xuất sắc của TikTok live và của công ty TopMus Entertainment.

 Idol Trà Vy với phong cách áo yếm

Chỉ với thời gian ngắn mà Trà Vy đã khuấy động một sân chơi hơn 60 triệu người dùng. Cô thường xuyên PK với bạn bè trong và ngoài nước. Nội dung của cô luôn đổi mới qua những màn hát live, trò chuyện hài hước thu hút fan ở lại. Cô chăm chỉ livestream mỗi ngày với khung giờ từ 21h - 9h. Có thể nói cô đã thức cả đêm để live và cố gắng gửi đến khán giả cũng mình những màn trình diễn ấn tượng. Tuy thời gian làm việc kéo dài, nhưng cô vẫn tỏa sáng như ngôi sao trong mỗi lần live.

 Trà Vy PK với phong cách quyến rũ cuốn hút

Ngoài những thành tựu trên, Trà Vy còn được sự yêu thương từ đồng nghiệp, bạn bè, người thân và đặc biệt là cô luôn có người hâm mộ ở bên. Quý mến hơn là luôn nhận được sự quan tâm, giúp đỡ nhiệt tình của đội ngũ Quản lý TopMus Entertainment.

 Lê Nguyễn Trà Vy - Idol “Hot” trên TikTok

Ở thời điểm hiện tại, Trà Vy luôn cố gắng trau dồi thêm kỹ năng ca hát và giọng nói để có thể đưa lời ca tiếng hát sâu lắng ngọt ngào đến khán giả!

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Nguyễn Trà Vy - Nàng thơ của hàng ngàn khán giả trên nền tảng TikTok live
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO