Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội

17/12/2023 16:00

Nam diễn viên Mã Quốc Minh tổ chức hôn lễ kín đáo cùng người đẹp Thang Lạc Văn tại Thái Lan. Nhiều ngôi sao TVB cũng tham dự ngày trọng đại để chúc mừng đàn anh.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-1Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-2
Ngày 16/12, HK01 đưa tin hôn lễ của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn diễn ra vào 13/12 tại Koh Samui, Thái Lan, nhưng đến hôm nay cô dâu mới đăng ảnh kỷ niệm ngày vui. Theo HK01, hôn lễ được chuẩn bị trong hơn một năm và phải hoãn lại nhiều lần vì dịch bệnh.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-3Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-4
Ngoài ra lễ cưới còn có sự tham dự của đông đảo dàn diễn viên TVB như Huỳnh Gia Lạc, Lê Nặc Ý, Trần Mẫn Chi, Thái Tư Bối, Sầm Mạnh Hiền... Các nghệ sĩ có mặt từ trước đó vài ngày, nhưng giữ kín hình ảnh, thông tin để đảm bảo sự riêng tư cho cặp nghệ sĩ.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-5Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-6
Nam ca sĩ Hồ Hồng Quân chia sẻ đoạn video đôi tân lang tân nương khiêu vũ trong tiếng reo hò cổ vũ của mọi người. Trước đó, Mã Quốc Minh tiết lộ anh đã đặc biệt học khiêu vũ để thể hiện trong hôn lễ. "Hôm nay là ngày tôi thấy anh Mã Minh cười nhiều nhất, vui vẻ nhất. Bình thường ngoại trừ bàn luận về xe, anh ấy thường lầm lì, im lặng. Nhưng từ khi quen chị Thang Lạc Văn, anh ấy nghĩ mình bị ảnh hưởng bởi tính cách lạc quan của chị ấy. Nhìn họ, tôi đã hiểu sức mạnh của tình yêu lớn như thế nào, khi tìm được người phù hợp thì sẽ ảnh hưởng lẫn nhau, khiến đối phương trở nên tốt hơn", nam nghệ sĩ Hồ Hồng Quân viết.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-7Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-8
Nữ diễn viên Đường Thi Vịnh chia sẻ: "Anh trai của tôi hôm nay cưới vợ rồi. Tôi thấy anh ấy cười vui vẻ suốt từ sáng đến tối. Chúng tôi rất mừng vì anh hai đã cưới được người vợ tuyệt vời". Đường Thi Vịnh đứng trong đội ngũ phù rể. Cô là thành viên của nhóm anh em Thiết Mã gia tộc.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-9Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-10
Cao Hải Ninh là người bắt được hoa cưới trong buổi lễ. Trước đó, cô cũng là một trong các phù dâu xinh đẹp của Thang Lạc Văn. Cô chia sẻ: "Một lần nữa xin chúc mừng hôn lễ thật đẹp, thật ngọt ngào và vui vẻ". Cao Hải Ninh cho biết thêm cô từng từ chối nhận hoa vì chưa có bạn trai. Song, cô dâu Thang Lạc Văn đã thuyết phục nữ diễn viên, hy vọng cô sớm tìm được tình yêu của mình.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-11Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-12
Dàn nghệ sĩ TVB vui vẻ khuấy đảo hôn lễ của Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn. Mã Quốc Minh và Thang Lạc Văn công khai mối quan hệ từ tháng 6/2020. Trước đó, tài tử bị bạn gái cũ là á hậu Hong Kong Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội. Mã Quốc Minh từng có ý định kết hôn với Huỳnh Tâm Dĩnh, do đó đây là cú sốc tình cảm lớn với anh. Đặc biệt, Mã Quốc Minh tự nhận mình là người nhàm chán, hướng nội. Do đó, anh thấy may mắn vì gặp được người luôn vui vẻ, lạc quan như Thang Lạc Văn. Nhờ có Thang Lạc Văn, Mã Quốc Minh trở nên năng động, nhanh chóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-13Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-14
Thang Lạc Văn kém Mã Quốc Minh 13 tuổi, là con của tài tử Thang Trấn Tông (anh trai "Hổ tướng" TVB Thang Trấn Nghiệp). Cô tốt nghiệp ngành Tâm lý học ở University College London (Anh), từng góp mặt trong các phim của TVB như Mái ấm gia đình, Anh hùng thành trại, Bao Thanh Thiên tái khởi phong vân...

Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-15Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội-16
Mã Quốc Minh đang gây ấn tượng với vai diễn phát thanh viên Lương Cảnh Nhân, người đối đầu với Xa Thi Mạn trong Nữ hoàng tin tức. Ở tuổi 49, nam diễn viên vẫn là gương mặt được yêu thích của khán giả Hong Kong, Trung Quốc, trụ cột của đài TVB.

Theo Tiền phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ cưới của nam diễn viên bị Á hậu Hong Kong phản bội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO