Lễ chùa đầu năm ở Trường Sa: Đoàn kết và hy vọng

04/02/2024 14:36

Đầu Xuân năm mới, cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân trên quần đảo Trường Sa đã cùng nhau tham gia buổi lễ chùa để cầu chúc một năm mới an lành, hạnh phúc.

Lễ chùa đầu năm trên Trường Sa: Đoàn kết và hy vọng
Lễ chùa đầu năm trên quần đảo Trường Sa, cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân trên đảo cùng nhau đi lễ chùa, cầu một năm mới mọi người, mọi nhà. (Nguồn: TTXVN)

Lễ chùa đầu năm mới trên quần đảo Trường Sa đã thu hút sự tham gia đông đảo từ cán bộ, chiến sĩ và bà con nhân dân sống và làm việc trên đảo. Họ đã đến chùa để thể hiện lòng biết ơn và cầu nguyện cho một năm mới tràn đầy bình an, hạnh phúc và thành công.

Tục lệ này diễn ra trên quần đảo Trường Sa không chỉ mang ý nghĩa tâm linh mà còn là dịp để mọi người tụ họp, giao lưu và chia sẻ niềm vui. Trong không khí trang trọng, các buổi lễ diễn ra trang nghiêm với những lời cầu chúc về sự bình an và may mắn cho mọi người, cho đất nước.

Những hoạt động như trên đã trở thành nếp sống quen thuộc, ghi dấu trong lòng mỗi người dân và là một minh chứng rõ ràng về tinh thần đoàn kết, trách nhiệm và lòng yêu nước của người dân trên đảo. Họ chính là những người tiếp tục vững bước trên con đường xây dựng và bảo vệ đất nước, đồng hành cùng Đảng và Nhà nước để đem lại sự phát triển và bình yên ở vùng biển xa xôi của Tổ quốc.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lễ chùa đầu năm ở Trường Sa: Đoàn kết và hy vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO