Lê Âu Ngân Anh khoe 'trình' chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố

07/04/2024 22:20

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thường xuyên chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân, tiết lộ việc con trai quấn quýt bố hơn mẹ là điều vô cùng ý nghĩa.

Ngày 11/12/2023, Lê Âu Ngân Anh thông báo mình đã sinh con trai đầu lòng tên Tino tại một bệnh viện quốc tế.

Hoa hậu Đại Dương chia sẻ con trai Tino ra đời bằng phương pháp sinh thường và nặng 3,1kg. Trong quá trình "vượt cạn", mỹ nhân 28 tuổi luôn có ông xã bên cạnh để động viên tinh thần.

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-1
Ngày 11/12/2023, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh thông báo mình đã sinh con trai đầu lòng tên Tino.

Ngay từ khi mới chào đời, bé Tino có khuôn miệng xinh, sống mũi cao, đôi mắt to tròn giống bố và gương mặt bầu bĩnh của mẹ.

Tháng đầu tiên sau khi chào đời, TiNo nhận được chăm sóc đủ đầy của 6 người là ông bà nội ngoại hai bên và bố mẹ.

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-2

Đặc biệt là sự chăm sóc vô cùng chu đáo của bố BTV - MC Phan Tô Ny. Bà mẹ bỉm sữa từng cho biết, khi con trai chào đời, người đặt tên cho bé là ông xã. Ông bố cẩn thận từng chữ một trong tên của em bé, phổ thành thơ đầy ý nghĩa.

"Phan Gia mừng đón thỏi vàng nén. Lê Đạo hân hoan chú bé cười. An Tâm con cứ mau khôn lớn. Hy vọng mai này sống thảnh thơi. Nhân ngày con trai đầy tháng, Papa tặng con trai bài thơ thất ngôn tứ tuyệt, ghép bốn chữ đầu thành tên con nha, Phan Lê An Hy".

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-3

Không những vậy, trong suốt những tháng đầu, nam BTV Phan Tô Ny luôn xung phong là người bế, chăm sóc, thay tã và cho con bú bình.

Vì mới lần đầu làm bố bỉm còn vụng về nên anh bị con từ chối, khóc lóc khi bố bế ẵm. Tuy vậy anh vẫn kiên trì tập bế, dỗ ngọt, chơi với con để tạo kết nối.

Và sau nhiều cố gắng, thành quả ngọt ngào dành cho ông bố trẻ là con trai đã càng ngày càng quấn quýt bố, thoải mái khi được bố chăm và rất hay cười với bố.

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-4

"Điều này với ông xã tôi rất ý nghĩa vì trước đây anh hay phàn nàn rằng hình như Tino chưa thích chơi với mình. Tôi có giải thích con trai thường bám mẹ. Bé sơ sinh thích cảm giác mềm mại, ấm áp nơi người mẹ, khiến bé an toàn như ở trong bào thai.

Tôi khuyên anh cứ từ từ, nhẹ nhàng thì em sẽ yêu ba. Rốt cuộc là bây giờ hai cha con quấn quýt, ngủ cũng ôm nhau", bà mẹ nói.

Chính điều này giúp Hoa hậu Đại dương 2017 có nhiều thời gian chăm sóc bản thân hơn trong khi đó ông xã thì hạnh phúc vì lúc nào cũng có "món quà tinh thần vô giá" bên cạnh mình.

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-5

Lê Âu Ngân Anh sinh năm 1995 tại Tiền Giang. Cô được công chúng biết tới khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017. Thời điểm đăng quang, cô nhận nhiều lời bàn tán về nhan sắc.

Mặc dù sau đó Lê Âu Ngân Anh tiếp tục giành danh hiệu Á hậu 4 Hoa hậu Liên lục địa 2018 và có nhiều nỗ lực cải thiện mình nhưng vẫn gặp hàng loạt chỉ trích.

Thời gian sau, người đẹp tập trung vào việc học. Cô tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Salford (Anh) và hiện là giảng viên tại một trường đại học ở TPHCM.

Phan Tô Ny sinh năm 1990, là biên tập viên - MC của Đài truyền hình TP.HCM. Anh được khán giả yêu mến bởi vẻ điển trai phong thái nói chuyện lôi cuốn, trưởng thành.

Ngoài ra, Phan Tô Ny còn sáng tạo nội dung, sản xuất nhiều chương trình truyền hình. Anh từng tham gia diễn xuất với vai Huy trong phim Trở về 2.

Lê Âu Ngân Anh khoe trình chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố-6
Lê Âu Ngân Anh kết hôn cùng Phan Tô Ny hồi cuối năm 2022.

Lê Âu Ngân Anh kết hôn cùng Phan Tô Ny hồi cuối năm 2022, sau 2 năm hẹn hò. Cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng kể từ khi về chung nhà. Và cuối năm 2023, nàng hậu và chồng BTV chào đón con trai đầu lòng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lê Âu Ngân Anh khoe 'trình' chăm con cực đỉnh của chồng BTV, con trai càng lớn càng bám bố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO