Lãnh đạo Chi cục Thú y vùng VI bị CA mời làm việc liên quan đến thi hành công vụ

29/08/2023 21:30

Chiều 29/8, Cục Thú y (Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn) đã có thông cáo báo chí chính thức về vụ “lãnh đạo Chi cục Thú y vùng VI bị công an mời làm việc”.

Theo Cục Thú y, ngày 26/8, Cơ quan chức năng của TP.HCM đã đến làm việc với Chi cục Thú y vùng VI (trụ sở tại số 521/1 Hoàng Văn Thụ, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM) về một số nội dung liên quan thi hành công vụ.

Cục Thú y là cơ quan chủ quản trực tiếp đã chỉ đạo Chi cục Thú y vùng VI phối hợp chặt chẽ và cung cấp thông tin hỗ trợ cơ quan chức năng trong quá trình xác minh, làm rõ các nội dung theo yêu cầu.

"Cục Thú y nhất quán và tuân thủ nghiêm chỉ đạo của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật và xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân nếu vi phạm", thông cáo báo chí nêu rõ.

Trụ sở Chi cục Thú y vùng VI tại TP.HCM.

Trụ sở Chi cục Thú y vùng VI tại TP.HCM.

Cục Thú y cũng thông tin hiện tại, các hoạt động của Chi cục Thú y vùng VI đều ổn định, không bị gián đoạn, phục vụ kịp thời nhu cầu của người dân, doanh nghiệp, không để ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của các thành phần kinh tế liên quan.

Hiện nay, cơ quan chức năng đang tiến hành làm rõ nội dung sự việc. Cục Thú y sẽ thông tin theo đúng quy định sau khi nhận được thông tin chính thức của cơ quan có thẩm quyền.

Như Báo Người Lao Động đã đưa tin, từ ngày 26 - 27/8, một số doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu sản phẩm động vật tại TP.HCM xôn xao về việc một số lãnh đạo, cán bộ Chi cục Thú y vùng VI đóng tại TP.HCM bị công an mời làm việc.

Nguyên nhân mời làm việc cũng như nội dung buổi làm việc chưa được các cơ quan chức năng tiết lộ. Trong số nhân sự bị công an mời làm việc có Chi cục trưởng Chi cục Thú y vùng VI và một Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y vùng VI.

Hiện ông Trần Đức Trung, Phó Chi cục trưởng Chi cục Thú y vùng VI, tạm thời điều hành.

(Nguồn: Báo Người Lao Động)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo Chi cục Thú y vùng VI bị CA mời làm việc liên quan đến thi hành công vụ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO