Lần hiếm hoi MC Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh nhắc về hôn nhân cũ

09/06/2023 19:58

MC Bạch Lan Phương từ chối làm nữ chính vì tôn trọng chồng cũ và con gái, không muốn chia sẻ nguyên nhân đổ vỡ hôn nhân trên sóng truyền hình.

Ngày 9/6, MC Bạch Lan Phương lần đầu tiết lộ rằng luôn nhận được câu hỏi từ người hâm mộ về lý do ly hôn với chồng cũ và bật mí chuyện từ chối tham gia chương trình Người Ấy Là Ai. Trước đó, cô nhận được lời mời trở thành nữ chính và sẽ là "single mom" đầu tiên góp mặt.

Tâm sự với người hâm mộ, Lan Phương thừa nhận các cô gái xuất hiện trong chương trình đều rất xinh đẹp. Cô cũng mong muốn gặp gỡ, trò chuyện cùng dàn cố vấn của chương trình và tìm cho mình một tình yêu mới.

Tuy nhiên, sau nhiều cân nhắc, nữ MC cho biết việc chia sẻ câu chuyện hôn nhân trên sóng truyền hình là thiếu sự tôn trọng với chồng cũ và con gái.

"Đó là câu chuyện riêng của 2 người và tôi phải dành sự tôn trọng cho đối phương, cho con gái, đặc biệt là trên sóng truyền hình. Thỏa mãn sự tò mò của mọi người mà gây ảnh hưởng đến người thân là không cần thiết", cô chia sẻ.

Lần hiếm hoi MC Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh nhắc về hôn nhân cũ-1
MC Bạch Lan Phương

Cô chia sẻ dù cả hai rất yêu thương con gái, mong muốn xây dựng, gìn giữ gia đình hạnh phúc nhưng do không tìm được tiếng nói chung, sự đồng điệu trong hôn nhân nên đã cho nhau lối đi riêng.

Dù vậy, Lan Phương và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt. "Cả hai tôn trọng nhau tuyệt đối, cùng chung mục đích chung nuôi dạy và làm cho con cảm thấy ít tổn thương nhất. Hai người chia tay nhưng bốn người hạnh phúc. Chúng tôi đã có những bến đỗ riêng và đang ổn định. Con có thể đi chơi riêng với bố, mẹ và trong những sự kiện quan trọng trong cuộc đời, cả hai sẽ cùng xuất hiện", cô nói.

Lần hiếm hoi MC Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh nhắc về hôn nhân cũ-2
MC Lan Phương và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ tốt, tôn trọng lẫn nhau.

MC Bạch Lan Phương từng có mối tình kéo dài 15 năm hạnh phúc với chồng cũ. Cô mong muốn dù hành trình cũ khép lại, cả 2 vẫn sẽ luôn yêu thương, tôn trọng và bảo vệ nhau như người thân trong gia đình.

Ngoài ra, cô còn gửi gắm đến những ông bố, bà mẹ khi hôn nhân tan vỡ, hãy nghĩ đến những đứa con, có sự tôn trọng và hòa thuận.

Lần hiếm hoi MC Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh nhắc về hôn nhân cũ-3
Nữ MC hiện đang yêu diễn viên Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương sinh năm 1986, từng là MC dẫn dắt một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam như VTV Kết Nối, Thời Trang & Cuộc Sống... Cô còn là chủ của một spa và cửa hàng mỹ phẩm tại Hà Nội.

Cuối tháng 11/2020, nữ MC gây xôn xao mạng xã hội khi hé lộ chuyện tình cảm với nam diễn viên nhỏ hơn cô 6 tuổi - Huỳnh Anh.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lần hiếm hoi MC Lan Phương - bạn gái Huỳnh Anh nhắc về hôn nhân cũ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO