Lâm Tâm Như đụng mặt tình cũ của chồng: Thái độ gây bất ngờ

11/12/2023 20:35

Trần Kiều Ân liên tục tươi cười khi nói chuyện với người dân xung quanh, còn Lâm Tâm Như, người đẹp đứng phía sau đàn em liên tục bấm điện thoại.

Mới đây, một cư dân mạng đã tình cờ bắt gặp Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân khi 2 người đẹp xuất hiện trên đường, lúc đang ghi hình cho chương trình.

Xuất hiện trong cùng một khung hình của "team qua đường", Lâm Tâm Như và đàn em Trần Kiều Ân vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung.

Do là lần đầu tiên Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân chung khung hình, nên công chúng đều khá tò mò về phản ứng của hai người đẹp. Bởi lẽ, Trần Kiều Ân từng có quãng thời gian hẹn hò cùng Hoắc Kiến Hoa khi cả hai mới chỉ bước chân vào ngành giải trí.

Lâm Tâm Như đụng mặt tình cũ của chồng: Thái độ gây bất ngờ-1
Lâm Tâm Như mải mê bấm điện thoại, còn Trần Kiều Ân thì tương tác với người dân.

Thời điểm Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa kết hôn, trên mạng cũng xuất hiện nhiều lời đồn nói rằng, Trần Kiều Ân đau khổ khi tình cũ đi lấy vợ. Tuy nhiên, với lời đồn này, cả hai bên đều không đưa ra bất cứ phản hồi nào.

Qua hình ảnh được ghi lại có thể thấy, Trần Kiều Ân liên tục tươi cười khi nói chuyện với người dân xung quanh. Về phần Lâm Tâm Như, người đẹp đứng phía sau đàn em liên tục bấm điện thoại. Tuy nhiên, trong 1 khoảnh khắc, Lâm Tâm Như vẫn nở nụ cười khi trò chuyện cùng mọi người. Có thể thấy, cả Lâm Tâm Như và Trần Kiều Ân đều khá thoải mái khi tương tác với nhau.

Lâm Tâm Như đụng mặt tình cũ của chồng: Thái độ gây bất ngờ-2
Lâm Tâm Như và Hoắc Kiến Hoa.

Được biết, Hoắc Kiến Hoa gặp gỡ Trần Kiều Ân khi cả hai ngôi sao sinh năm 1979 này cùng hợp tác trong bộ phim Ngàn Vàng Tiểu Thư (2003). Lúc đó, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân mới chỉ 23 tuổi. Cặp đôi chìm đắm trong tình yêu cháy bỏng mà không hề quan tâm việc họ đến bên nhau có gây ảnh hưởng đến sự nghiệp không. Và câu chuyện tình này thật sự không kéo dài được bao lâu.

Rất nhiều người từng rất hy vọng cặp đôi Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân có được cái kết hạnh phúc. Tuy nhiên, Hoắc Kiến Hoa và Trần Kiều Ân lại “đứt gánh giữa đường”. Đối với công chúng, “Hoa – Ân” không thể đi chung một con đường là điều vô cùng nuối tiếc.

Lâm Tâm Như đụng mặt tình cũ của chồng: Thái độ gây bất ngờ-3
Trước khi đến với Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa đã có mối tình với Trần Kiều Ân.

Sau Trần Kiều Ân, Hoắc Kiến Hoa đã kết hôn với Lâm Tâm Như vào năm 2016, sau hơn chục năm làm bạn thân. Cặp đôi công khai mối quan hệ vài tháng trước khi tổ chức hôn lễ ở Bali, Indonesia. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào đầu năm 2017.

Theo Người Đưa Tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Tâm Như đụng mặt tình cũ của chồng: Thái độ gây bất ngờ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO