Làm rõ thông tin du khách bị thương khi tắm gần chòi canh hình bàn tay

Thanh Tùng| 08/05/2023 19:35

Cơ quan chức năng huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa đang làm rõ thông tin một cháu bé bị ngã, trầy xước lưng khi tắm gần những chòi canh hình bàn tay ở biển Hải Tiến.

Ngày 8/5, ông Lê Thanh Hải, Chủ tịch UBND huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa cho biết, địa phương này đã nắm được thông tin một du khách bị thương khi tắm gần khu vực hình bàn tay ở biển Hải Tiến; đồng thời chỉ đạo các đơn vị liên quan xác minh thông tin này.

Làm rõ thông tin du khách bị thương khi tắm gần chòi canh hình bàn tay - 1

Du khách, phần lớn là trẻ nhỏ, leo chòi canh đùa nghịch, tắm biển vào chiều 7/5 (Ảnh: Người dân cung cấp).

"Tôi đã nhận được thông tin và có giao cho Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện kiểm tra lại. Tất cả việc chỉ đạo, quản lý, giám sát về các chòi canh được huyện giao Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng chịu hoàn toàn trách nhiệm. Hiện công trình đang trong quá trình thi công", ông Hải cho biết thêm.

Liên quan đến vụ việc, ông Nguyễn Văn Tú - Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện Hoằng Hóa thừa nhận, ngày 7/5 có sự việc một cháu bé bị ngã trầy xước ở lưng. Tuy nhiên, vị trí cháu bé bị ngã đang được đơn vị này kiểm tra, xác định lại.

Làm rõ thông tin du khách bị thương khi tắm gần chòi canh hình bàn tay - 2

Cháu bé bị trầy xước phần lưng khi tắm biển Hải Tiến (Ảnh: Người dân cung cấp).

"Hiện chưa biết cháu bé là người ở đâu, nhưng nghe người dân và du khách nói không phải cháu bé bị ngã ở khu vực chòi canh hình bàn tay mà sự việc xảy ra tại vị trí bậc bờ kè lên xuống bãi biển", ông Tú cho biết thêm.

Trước đó, ngày 7/5, khi thủy triều dâng cao, 5 chòi canh hình bàn tay nước biển dâng bao trọn phần chân đế, những phần dây bảo vệ bên ngoài công trình bị sóng cuốn trôi. Một nhóm du khách đã leo lên chòi canh, đùa nghịch. Có thông tin cho rằng trong lúc tắm biển tại đây có một cháu bé bị ngã, trầy xước phần lưng.

Làm rõ thông tin du khách bị thương khi tắm gần chòi canh hình bàn tay - 3

5 chòi canh hình bàn tay đang trong quá trình hoàn thiện (Ảnh: Thanh Tùng).

5 chòi canh hình bàn tay này đã từng gây xôn xao mạng xã hội từ khi xuất hiện tại bãi biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thời gian qua, Dân trí cũng đã phản ánh, nhiều du khách tắm biển Hải Tiến đã leo trèo lên chòi canh để chụp ảnh. Bên cạnh đó, nhiều du khách phản ánh hàng loạt đinh vít xuất hiện ở phần chân đế chòi canh, nhiều vị trí bị bong tróc lớp nệm cao su, nhếch nhác, mất an toàn.

Tiếp nhận phản ánh, đơn vị chủ đầu tư đã nhổ toàn bộ đinh vít, căng dây ngăn không cho du khách leo lên chòi canh, đồng thời lên phương án khóa lối lên xuống chòi canh.

Bài liên quan
  • Bài 1: 'Bàn tay' ôm ấp hàng ngàn thai nhi
    Nghĩa trang thai nhi được thiết kế khá đặc biệt với hình 2 bàn tay, mang ý nghĩa những linh hồn bé bỏng kia sẽ được ấp ủ trong lòng bàn tay. Bên dưới mỗi ngón dài 3m rộng 0,90m và sâu 2m, chứa đựng các hài nhi với nhiều lớp chồng lên nhau...
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Làm rõ thông tin du khách bị thương khi tắm gần chòi canh hình bàn tay
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO