Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ sau gần 2 năm ly hôn, cãi vã trong livestream vì điều này

01/07/2023 15:52

Chia sẻ của cặp đôi trong livestream khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ livestream cùng chồng cũ - Phi Hùng. Đây là lần đầu tiên cặp đôi công khai xuất hiện bên nhau sau gần 2 năm ly hôn. Nữ ca sĩ mặc váy cúp ngực, trang điểm xinh đẹp, thoải mái tương tác cùng chồng cũ. Giọng ca 7X cho biết cả hai hiện tại là bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ, giúp đỡ nhau khi cần thiết.

Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ sau gần 2 năm ly hôn, cãi vã trong livestream vì điều này-1
Lâm Khánh Chi và chồng cũ livestream với nhau

Phi Hùng gọi vợ cũ là "Công chúa", đồng thời dành nhiều lời khen ngợi nhan sắc của cô. Anh khẳng định trong livestream: "Đối với em và Công chúa, hai đứa không còn là gì của nhau thì vẫn là bạn bè hỗ trợ nhau trong công việc. Khi nào cần thiết, em vẫn hỗ trợ cho Công chúa. Chúng em không có như mọi người nghĩ là sau khi chia tay phải cạch mặt nhau, không gặp nhau nữa hoặc nói chuyện không tốt sau lưng nhau. Nhưng không, đối với em và Công chúa, sau khi chia tay vẫn là bạn bè, hỗ trợ nhau để nuôi lớn con trai".

Có thể thấy, giọng ca Sầu Thiên Thu và chồng cũ kết hợp khá ăn ý, vừa bán hàng vừa giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, sau đó cả hai gây chú ý vì đoạn đối thoại căng thẳng trên livestream. Theo như chia sẻ lúc đầu, Phi Hùng sẽ hỗ trợ vợ cũ bán hàng đến 23h đêm. Nhưng khoảng gần 22h, anh đã nói với Lâm Khánh Chi rằng sẽ về sớm vì sắp đến giờ hầm Thủ Thiêm đóng cửa. Người đẹp 7X tỏ ra không hài lòng và đáp: "Hầm Thủ Thiêm có đóng cửa đâu, ông bị điên. Hầm Thủ Thiêm làm gì cấm". Phi Hùng kiên nhẫn giải thích nhưng vợ cũ vẫn không tin. Mãi đến khi trợ lý xác nhận thông tin, Lâm Khánh Chi mới đồng ý để anh ra về.

Trước các bình luận trêu đùa cho rằng Phi Hùng cứ ở lại với vợ cũ đêm nay, nhưng anh bác bỏ và nhấn mạnh: "Trời mưa hay gió gì cũng phải về. Nhưng sắp tới dù công chúa rủ livestream lúc nào ở đâu, em sẽ có mặt liền".

Sự tương tác của Lâm Khánh Chi và chồng cũ thu hút sự quan tâm của nhiều dân mạng. Các bình luận đều khen ngợi tình bạn thân của cặp đôi, một số người hâm mộ còn bày tỏ hi vọng cả hai "nối lại tình xưa". "Rất quý hai em", "Đề nghị Khánh Chi và Phi Hùng quay lại với nhau", "Chúc hai em luôn sát cánh bên nhau như vậy nha"... là những bình luận của dân mạng.

Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ sau gần 2 năm ly hôn, cãi vã trong livestream vì điều này-2
Lâm Khánh Chi và Phi Hùng cho biết cả hai là bạn tốt, cùng nuôi dưỡng chăm sóc con trai

Cuối năm 2017, Lâm Khánh Chi tổ chức đám cưới với ông xã kém 8 tuổi - Trần Phi Hùng. Nữ ca sĩ tiết lộ, cô quyết định chuyển giới để được trở thành con gái thực thụ và được lấy người đàn ông mà mình yêu thương. Cặp đôi hạnh phúc chào đón cậu con trai đầu lòng ra đời 2 năm sau đó. Từ đó, nữ ca sĩ hạn chế các hoạt động giải trí, lui về hậu trường chăm sóc gia đình và lấn sân kinh doanh. Tuy nhiên, cuối năm 2021, cặp đôi ly hôn trong ồn ào.

Cách đây không lâu, trong chương trình Lối ra, khi nhắc về người cũ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Tôi vượt qua nỗi buồn bằng tài chính. Khi mình có tiền, mình sẽ bớt buồn. Công việc càng bận thì mình sẽ không có thời gian để buồn. Tôi làm việc một ngày 8 tiếng rồi lo cho con nữa nên không còn thời gian. Tôi chỉ buồn lúc nào mình rảnh thôi".

Theo Người Đưa Tin

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi hội ngộ chồng cũ sau gần 2 năm ly hôn, cãi vã trong livestream vì điều này
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO