Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã 'rạn nứt' với 'tình tin đồn'

17/03/2024 11:15

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai vì một chuyện, khiến dân tình nghi vấn cô và "tình tin đồn" đã rạn nứt.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lâm Khánh Chi gây chú ý khi có dòng trạng thái dành cho con trai. Theo đó, cô cho biết bản thân cảm thấy có lỗi khi đã không cho con được một gia đình trọn vẹn.

Cụ thể, nữ ca sĩ bày tỏ: “Nhà có 2 chị em! Chị sẽ cố gắng chăm chỉ làm việc cho em có cuộc sống tốt nhất. Chị xin lỗi em vì đã không cho em có một gia đình trọn vẹn”.

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã rạn nứt với tình tin đồn-1
Lâm Khánh Chi cảm thấy có lỗi khi đã không cho con được một gia đình trọn vẹn.

Những chia sẻ của Lâm Khánh Chi dành cho con trai khiến nhiều người đồng cảm. Bên cạnh đó, nhiều khán giả đặt nghi vấn chuyện tình cảm của cô và tình tin đồn đang có vấn đề trục trặc.

Từ hồi tháng 8/2023, Lâm Khánh Chi và ‘bạn trai tin đồn’ thường xuyên xuất hiện cùng nhau trên sóng livestream. Dân tình còn bắt gặp nữ ca sĩ được người này tháp tùng tại sự kiện showbiz và có những chuyến đi du lịch thân mật cùng nhau.

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã rạn nứt với tình tin đồn-2
 Lâm Khánh Chi và ‘bạn trai tin đồn’ thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Không những thế, Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc. Cô từng cho biết: "Ngoài trợ lý, Giang còn phụ hết mọi công việc cho tôi. Giang là người trẻ nên truyền cho tôi năng lượng như bạn. Tôi thấy bản thân trẻ và tươi mới hơn. Đó cũng là động lực khiến tôi vừa chi 1 tỷ đồng để căng da mặt. Giang chấm nhan sắc của tôi được 9 điểm và mặc định tôi đang 22 tuổi".

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã rạn nứt với tình tin đồn-3
Lâm Khánh Chi còn cho biết chính chàng trai kém 21 tuổi này là người giúp cô có thêm động lực "tân trang" nhan sắc

Nói về con trai Lâm Khánh Chi, nhóc tỳ tên thật là Thiên Long (tên thân mật: Cubi), chào đời năm 2019 bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo, kết hợp từ tinh trùng được trữ đông của Lâm Khánh Chi trước lúc chuyển giới cùng với trứng xin từ chị dâu của chồng cũ Phi Hùng. Thời điểm đó, nữ ca sĩ tốn hơn 1 tỷ đồng để thỏa mong muốn làm mẹ.

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã rạn nứt với tình tin đồn-4
Lâm Khánh Chi và chồng cũ

Sau khi chia tay Phi Hùng, Lâm Khánh Chi sống cùng con tại căn hộ ở quận 7, TPHCM. Cô vẫn tạo điều kiện cho Phi Hùng gặp con trai đồng thời tránh nhắc chuyện đổ vỡ vì muốn giữ tuổi thơ bình yên cho con.

Lâm Khánh Chi từng tiết lộ cô một mình nuôi con, không nhận chu cấp từ người cũ. Cô tự tin khả năng tài chính của mình đủ để chăm sóc, nuôi dạy Cubi trong điều kiện tốt nhất. Mặc dù bận rộn, Lâm Khánh Chi vẫn sắp xếp thời gian để đưa, đón con đi học. Khi ghi hình, đi diễn, Lâm Khánh Chi nhờ vú nuôi đỡ đần chuyện trông con. Cậu bé cũng thi thoảng theo chân mẹ tại một số sự kiện.

Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã rạn nứt với tình tin đồn-5
Lâm Khánh Chi từng tiết lộ cô một mình nuôi con, không nhận chu cấp từ người cũ

Trước đó, khi được hỏi về việc 'nối lại tình xưa', ‘chồng cũ’ Lâm Khánh Chi khẳng định sẽ không tái hợp vợ cũ. Dù vậy, anh vẫn đồng hành cùng Lâm Khánh Chi trong việc nuôi nấng con trai.

Cụ thể, Phi Hùng nói: "Anh với Khánh Chi bây giờ chỉ là tri kỷ thôi, cùng nhau kiếm tiền và nuôi nấng Bi. Hỗ trợ nhau được gì thì hỗ trợ, bây giờ mãi mãi chỉ là tri kỷ thôi. Anh xin đính chính lại một lần nữa, anh với Chi chỉ là tri kỷ thôi, giúp đỡ nhau trong công việc là chính, giúp hết mức có thể trong khả năng của mình để nuôi nấng cu Bi và cho con cuộc sống không thiếu cha thiếu mẹ. Cùng giúp đỡ nhau trên mọi mặt. Chẳng qua là 2 người không hợp nhau và không thể quay lại với nhau nữa".

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Khánh Chi bất ngờ xin lỗi con trai, nghi vấn đã 'rạn nứt' với 'tình tin đồn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO