Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa

10/04/2024 12:17

Đây không phải lần đầu Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam. Hồi năm 2016, anh có mặt tại tỉnh Cao Bằng để ghi hình show thực tế "Chúng Tôi 17 Tuổi" của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc.

Ngày 9/4, trên trang cá nhân với hơn 600.000 người theo dõi, Lâm Chí Dĩnh thu hút sự chú ý khi đăng ảnh check-in tại một khách sạn. Đặc biệt, dòng trạng thái cho biết anh đang du lịch tại Việt Nam. Anh viết: "Chào Đà Nẵng, Việt Nam". Tài tử còn cập nhật phần Q&A và hỏi rằng "Bạn ổn chứ".

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-1

Tài khoản Weibo chuyên cập nhật tin tức của Lâm Chí Dĩnh cũng đăng lại những hình ảnh trên. Cùng lúc, vợ Lâm Chí Dĩnh là Trần Nhược Nghi chia sẻ hình ảnh đi ngắm hoa, ăn phở và uống cà phê dừa.

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-2

Thông tin ngôi sao Sợi dây chuyền định mệnh đến Đà Nẵng du lịch ngay khi chia sẻ được người hâm mộ anh tại Việt Nam bình luận, hóng hớt sôi nổi. Trong đó, có một tài khoản khoe ảnh chụp với Lâm Chí Dĩnh và tiết lộ gặp anh ở sân bây Đà Nẵng vào chiều cùng ngày.

Đây không phải lần đầu Lâm Chí Dĩnh đến Việt Nam. Hồi năm 2016, anh có mặt tại tỉnh Cao Bằng để ghi hình show thực tế Chúng Tôi 17 Tuổi của đài truyền hình Chiết Giang, Trung Quốc. Lần đó, anh trải nghiệm là khách mua hàng tại chợ Biền.

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-3

Lâm Chí Dĩnh là nghệ sĩ cùng lứa với Trần Chí Bằng, Tô Hữu Bằng... Sở hữu ngoại hình thư sinh và trẻ trung, Chí Dĩnh được các đạo diễn ưu ái mời tham dự các bộ phim thần tượng nên anh sở hữu lượng fan nữ đông đảo tại châu Á. Tên tuổi của anh vươn xa khắp châu Á với các tác phẩm như Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu, Thiên ngoại phi thiên, Lục Tiểu Phụng: Quyết chiến tiền hậu, Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh...

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-4

Lâm Chí Dĩnh từng có mối tình ngắn ngủi và kín tiếng với Lâm Tâm Như. Sau này khi cả hai đã lập gia đình, Lâm Chí Dĩnh mới dũng cảm nói về mối quan hệ này. Anh giải thích, lý do anh và Lâm Tâm Như không thể có cái kết ngọt ngào vì cả hai đều còn quá trẻ, bận rộn phát triển sự nghiệp và hơn nữa, Lâm Tâm Như là một cô gái “hút” người khác giới khiến anh không tự tin.

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-5

Khi anh thông báo kết hôn với Trần Nhược Nghi khiến không ít cô gái thất vọng, đau khổ. Thời điểm Lâm Chí Dĩnh mới công khai mối tình với “bà xã”, Trần Nhược Nghi vướng nhiều chỉ trích bởi Lâm Chí Dĩnh là nam diễn viên rất được yêu thích. Những người hâm mộ tài tử cho rằng, Trần Nhược Nghi không xứng đáng với Lâm Chí Dĩnh vì cô chỉ là người mẫu hạng 3. Cô bị gắn mác là kẻ đào mỏ hay cố tình mang thai để trói buộc Lâm Chí Dĩnh. Trước những lời chỉ trích hướng vào vợ, Lâm Chí Dĩnh đã lên tiếng bênh vực Nhược Nghi và cho biết, cả hai đã đính hôn từ năm 2008.

Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa-6

Tài tử họ Lâm cũng tiết lộ rằng, anh là người chủ động theo đuổi vợ và bị cô hút hồn ngay trong buổi gặp đầu tiên tại một triển lãm ô tô. Dáng vóc thanh mảnh, nụ cười hiền hậu và đôi mắt sáng của Nhược Nghi đã khiến Lâm Chí Dĩnh không thể quên và quyết định tán tỉnh cô.

Sau đám cưới hoành tráng năm 2013, cặp đôi đón thêm một cặp sinh đôi hai trai vào năm 2016. Lâm Chí Dĩnh thường xuyên đăng tải hình ảnh đời thường bên bà xã và các con trên trang cá nhân. Ông bố nổi tiếng luôn tự hào về mái ấm nhỏ của mình và dẫn vợ con tới tham dự nhiều sự kiện.

Theo Gia Đình Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Chí Dĩnh cùng vợ đến du lịch Đà Nẵng, Trần Nhược Nghi thích thú khoe món phở và cà phê dừa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO