Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng

10/10/2023 10:48

Lâm Châu là cái tên bị cư dân mạng đem ra bàn tán chỉ trích, nhắc tới nhiều nhất sau khi tập 9 The New Mentor được phát sóng.

Sau khi tập 9 The New Mentorlên sóng, Lâm Châu ngay lập tức trở thành cái tên hứng bão "gạch đá" từ cộng đồng mạng vì thái độ được cho là hỗn láo, không tôn trọng HLV và các đàn chị đi trước. Thậm chí, người mẫu sinh năm 2003 còn bị netizen tấn công phải khoá trang cá nhân của mình.

Vào tối 9/10, Lâm Châu đã có động thái mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Cô đăng tải bài viết dài lên tiếng xin lỗi: "Xin chào mọi người. Em Lâm Châu đây. Những ngày qua, có lẽ em đã khiến cho tất cả những người yêu thương em phải trăn trở và buồn lòng rất nhiều. Em cũng vậy. Em thật sự muốn gửi đến tất cả mọi người lời xin lỗi chân thành và sâu sắc sau những thiếu sót em gây ra".

Người mẫu sinh năm 2003 cho biết bản thân bị mệt và áp lực vì đó là ngày ghi hình cuối cùng diễn ra trong hơn 20 tiếng. "Thời điểm quay phân cảnh phòng loại là 5 giờ sáng của ngày hôm sau. Em vừa mệt, vừa áp lực vừa lo lắng vì lần đầu ngồi ở vị trí loại các chị khác nên đã cố gắng gồng mình để có phong thái tự tin nhất. Chính điều này lại là 1 con dao hai lưỡi khiến em trở nên xa cách, khán giả hiểm lầm em không tôn trọng các tiền bối của mình. Thật sự em không cố ý thể hiện mình hơn ai nhưng cơ mặt của em dễ gây hiểu lầm quá", Lâm Châu chia sẻ. Cô cho biết sẽ cố gắng khắc phục và hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày.

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-1

Lâm Châu lên tiếng xin lỗi sau khi bị chỉ trích vì thái độ bề trên, không tôn trọng đàn chị trong tập 9 The New Mentor

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-2

Người mẫu sinh năm 2003 chia sẻ do quá trình ghi hình diễn ra trong hơn 20 tiếng nên cô đã bị mệt, áp lực

Thành viên team Hồ Ngọc Hà còn gửi lời xin lỗi trực tiếp tới Pông Chuẩn , Super Mentor Hương Giang: "Em xin lỗi chị Pông Chuẩn. Trong lúc đó em thực sự đã quá run nên không để ý đến từng chữ trong câu. Em xin lỗi chị Hương Giang vì đã gọi tên "team Hương Giang", em nghĩ mình đang gọi như 1 tên riêng đặc trưng của team chứ không cố ý không tôn trọng chị".

Ngay dưới bài đăng, Pông Chuẩn - thành viên team Lan Khuê cũng lên tiếng về ồn ào của Lâm Châu. Cô chia sẻ đoạn tin nhắn Lâm Châu gửi cho mình ngay sau tập 9 được phát sóng và ủng hộ đàn em: "Hãy coi nó là 1 bài học và mạnh mẽ lên nhé. Chỉ còn 1 đêm chung kết thôi nên hãy hết mình 1 lần nữa để không phụ lòng mọi người nào. Thương bé cộng sự cuối cùng trong chương trình của chị và Giang".

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-3

Pông Chuẩn công khai đoạn tin nhắn Lâm Châu gửi lời xin lỗi

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-4

Cô còn gửi lời động viên tới đàn em trước đêm Chung kết

Sau đó, Super Mentor Hồ Ngọc Hà cũng có bài đăng chia sẻ về Lâm Châu. Người đẹp cho biết thí sinh của mình mới 20 tuổi, cần phải học hỏi nhiều thứ. "Vấn đề là Châu luôn lắng nghe, học nhanh và có sự sắc bén. Mặt Châu cũng như mình, nhìn thôi đôi khi cũng thấy ghét, kiểu thói quen, chỉ cho đến khi có chút trải nghiệm, lớn tí mới biết điều khiển cơ mặt cho bị ghét ít hơn. Còn cách nói chuyện là sau chuyện này chắc chắn ‘tỉnh giấc’ được luôn rồi", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà tiết lộ Lâm Châu đã khóc sau khi bị chỉ trích. Trước thềm Chung kết, cô gửi lời động viên tới thí sinh của mình: "Chúc mừng Châu của chị. Nếu em ‘chưa thành sao mà đã lấp lánh’ thì em đã về từ tập 2 rồi em nhỉ. Nhưng nhớ nhé, bản lĩnh là khi mình chiến thắng thì vẫn nhẹ nhàng với xung quanh, khiêm tốn với mọi người vì cũng sẽ có lúc mình thua".

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-5

Super Mentor Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại bài đăng của học trò ngay sau đó

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-6

Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng-7

Hồ Ngọc Hà cho biết Lâm Châu mới 20 tuổi và cần phải học hỏi thêm rất nhiều thứ

Theo Phụ nữ mới

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Châu đăng đàn xin lỗi giữa bão chỉ trích thái độ vênh váo, Hà Hồ lên tiếng sau nhiều ngày im lặng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO