Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?

31/10/2023 06:00

Khán giả đang tranh cãi về hành động của Lâm Bảo Châu khi đứng xem Lệ Quyên biểu diễn trong show giải trí "Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng".

Show giải trí Chị đẹp đạp gió rẽ sóng vừa lên sóng tập đầu tiên, và nhà sản xuất dành khá nhiều thời lượng để tập trung vào cặp đôi Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu.

Nếu như Lâm Bảo Châu đảm nhận vị trí dẫn chương trình thì Lệ Quyên là một trong 30 thí sinh tham dự. Vì hai người đã hẹn hò lâu năm các chị đẹp đều sôi nổi trêu chọc Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu, và cặp đôi cũng không ngại trao nhau nhiều cử chỉ quan tâm ân cần.

Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?-1

Nhưng khi xem clip hậu trường, khán giả để ý thấy phản ứng khó hiểu của Lâm Bảo Châu khi xem Lệ Quyên trình diễn. Nhìn gương mặt nam người mẫu khá thờ ơ, mệt mỏi và chán nản, không có vẻ phấn khích khi ngắm người yêu đang có màn thể hiện ấn tượng trên sân khấu.

Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?-2

Có khán giả cho rằng, Lâm Bảo Châu đang quá mệt mỏi khi phải đảm nhận trách nhiệm MC, kết nối các "chị đẹp" cũng như thông báo thể lệ của chương trình, nên không thể thư thái tận hưởng tiết mục của bạn gái. Tuy nhiên, cũng có người để ý thấy Lâm Bảo Châu nhiều lần lộ vẻ chán nản như thế này khi xem Lệ Quyên hát.

Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?-3

Thậm chí có lần, khán giả còn ghi lại clip nam người mẫu mải mê bấm điện thoại thay vì theo dõi, cổ vũ bạn gái. Trước những tranh cãi này, Lâm Bảo Châu cũng như Lệ Quyên đều không đưa ra phản hồi mà tiếp tục chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào bên nhau.

Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?-4

Cặp đôi công khai hẹn hò đã được gần 3 năm và từ đó đến nay, hai người luôn gắn bó như hình với bóng, Lâm Bảo Châu luôn đồng hành với bạn gái trong công việc cũng như cuộc sống đời thường.

Lệ Quyên thường xuyên khen ngợi bạn trai hết lời, cho rằng nam người mẫu chịu nhiều thiệt thòi khi làm bạn trai của cô. Có thể thấy khoảng cách 12 tuổi không ảnh hưởng đến chuyện tình chị em của Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên.

Theo Tiền Phong 

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Lâm Bảo Châu bị lộ phản ứng lạ khi xem Lệ Quyên hát: Là thờ ơ hay mệt mỏi?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO