La Vân Hi: Nam thần cổ trang có những cảnh bay lượn đẹp nhất

Ngọc Lý (T/H)| 27/08/2023 22:30

Từng là diễn viên múa chuyên nghiệp, La Vân Hi được bình chọn là người sở hữu kỹ năng bay lượn trên không đẹp nhất trong dàn sao nam CBiz.

Cảnh bay lượn xuất thần của La Vân Hi được bình chọn đẹp nhất trong dàn sao nam CBiz. 

La Vân Hi dễ dàng giữ vững cơ thể dù bị treo lơ lửng ở trên cao và có những kiểu tạo dáng đáp đất vô cùng đẹp mắt. Thậm chí, sao nam còn xoay vòng trên không mà bỏ qua thiết bị hỗ trợ. Điều này chứng tỏ được kỹ năng múa đỉnh cao của nam diễn viên và giúp anh trở thành mỹ nam có những cảnh bay đẹp nhất màn ảnh Hoa ngữ.

anh-la-van-hi_41.jpg
Nét thư sinh của nam diễn viên trong phim cổ trang được cư dân mạng khen ngợi.

La Vân Hi, sinh năm 1988, là một nam diễn viên, ca sĩ, nghệ sĩ người Trung Quốc. Anh từng tốt nghiệp Học viện Hý Kịch Thượng Hải khoa Khiêu vũ đương đại và là một nghệ sĩ múa chuyên nghiệp. Đồng thời, sao nam còn là giáo viên giảng dạy ba lê trước khi trở thành diễn viên.

Tuy từng góp mặt trong các bộ phim hiện đại, nhưng ít được chú ý hơn so với khi La Vân Hi đóng các bộ phim cổ trang. Nhiều người nhận xét, La Vân Hi mang một dáng vẻ điềm tĩnh, ôn nhu đúng chuẩn diễn viên múa. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng hội tụ khí chất thần tiên ngút ngàn mà không phải ai cũng có được. Điều này khiến anh trở nên đắt giá hơn trong phim thuộc thể loại cổ trang.

4738_ynh_1.jpg
saostar-gthfpvin7wvntlvc.png
Vai diễn Nhuận Ngọc do La Vân Hi thủ vai từng "gây bão" khắp mạng xã hội. 

Một trong số những vai diễn tiêu biểu nhất của La Vân Hi là Dạ thần Nhuận Ngọc trong phim Hương Mật Tựa Khói Sương. Ngoài việc diễn xuất ổn định, tạo hình của Nhuận Ngọc cũng lọt top tìm kiếm tại thời điểm phát sóng vào năm 2018. Đây chính là bàn đạp giúp anh vụt sáng thành sao và được mệnh danh là "tường thành cổ trang Hoa ngữ".

Dù không sở hữu vẻ điển trai, mạnh mẽ như các nam diễn viên khác. Thế nhưng, cộng đồng mạng cho rằng, điểm mạnh của La Vân Hi nằm ở thần thái, cùng với cơ thể dẻo dai khi là nghệ sĩ múa chuyên nghiệp, giúp anh trông nhẹ nhàng và thướt tha hơn trong các cảnh bay lượn hay chiến đấu trên không trung.

saostar-63km3bnp4lqgbl1i.jpg

Mặc dù luôn có những tranh cãi xoay quanh vẻ ngoài của La Vân Hi, bởi thân hình gầy gò, ốm yếu. Thế nhưng, người hâm mộ nhận định, đây là dáng vẻ phổ biến nhất được miêu tả trong các nguyên tác và La Vân Hi hoàn toàn thích hợp để vào vai. Bên cạnh đó, diễn xuất của sao nam cũng luôn được khán giá đánh giả cao, bên cạnh vẻ ngoài thần tiên thoát tục.

hbvn-dien-vien-la-van-hi-trong-truong-nguyet-tan-minh.jpg
Vai diễn Đàm Tài Tẫn gần đây trong Trường Nguyệt Tẫn Minh cũng rất được khán giả yêu thích.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
La Vân Hi: Nam thần cổ trang có những cảnh bay lượn đẹp nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO