Kylian Mbappe ra yêu sách khó hơn lên trời, PSG bị đẩy vào thế cực khó

H. Long| 24/06/2023 12:05

Theo nguồn tin từ báo giới Pháp, Mbappe chỉ chấp nhận rời Paris Saint Germain (PSG) trong mùa Hè năm nay nếu như nhận được 150 triệu euro phí trung thành.

Tương lai của Mbappe đang là chủ đề nóng trong thời gian qua. Mới đây, cầu thủ này khẳng định vẫn muốn ở lại PSG nhưng không gia hạn hợp đồng. Điều đó có nghĩa rằng đội bóng nhà giàu nước Pháp đối diện với nguy cơ mất trắng cầu thủ này vào mùa Hè 2024.

Kylian Mbappe ra yêu sách khó hơn lên trời, PSG bị đẩy vào thế cực khó - 1

Mbappe nhất quyết đòi PSG 150 triệu euro nếu muốn anh ra đi trong mùa Hè này (Ảnh: Getty).

Không chấp nhận viễn cảnh đó, PSG đang thúc đẩy bán Mbappe ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Theo một vài nguồn tin, đội bóng thành Paris chấp nhận bán tiền đạo sinh năm 1998 cho Real Madrid với giá 250 triệu euro (kèm theo 50 triệu euro dựa vào thành tích).

Tuy nhiên, mọi việc không như ý của PSG. Bởi lẽ, Mbappe vẫn nhất quyết… không ra đi. Cầu thủ này muốn ở lại đội bóng thành Paris thêm một năm để nhận khoản tiền trung thành 150 triệu euro vào mùa Hè 2024.

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Mbappe chỉ chấp nhận ra đi trong mùa Hè này nếu nhận đủ 150 triệu euro. Bằng không, anh sẽ tiếp tục ở lại sân Công viên các Hoàng tử. Khi ấy, PSG vừa mất trắng Mbappe, vừa phải trả 150 triệu euro phí trung thành cho cầu thủ này.

Kylian Mbappe ra yêu sách khó hơn lên trời, PSG bị đẩy vào thế cực khó - 2

PSG không muốn nhượng bộ Mbappe thêm nữa (Ảnh: Getty).

Mbappe đang nắm đằng chuôi trong thương vụ này. Tuy nhiên, PSG sẽ không đứng yên nhìn cầu thủ này "diễn trò". Tờ Le Parisen đưa tin giới chủ người Qatar không muốn trả đồng nào trong giao kèo phí trung thành với ngôi sao sinh năm 1998. Trong khi đó, Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, khẳng định không nhân nhượng với Mbappe như những lần trước.

Trong trường hợp xấu nhất, PSG hoàn toàn có thể chơi đòn "lưỡng bại câu thương". Đội bóng này sẵn sàng "giam cầm" Mbappe một năm trên băng ghế dự bị, trước khi "trả tự do" cho cầu thủ này. Khi ấy, tiền đạo 24 tuổi sẽ đối diện với nguy cơ bị hủy hoại sự nghiệp khi không được thi đấu trong vòng một năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kylian Mbappe ra yêu sách khó hơn lên trời, PSG bị đẩy vào thế cực khó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO