Kỷ luật cô giáo trong clip bị nam đồng nghiệp 'khoá tay' đuổi khỏi lớp học

06/02/2023 17:40

Cô giáo Hồ Thị Tâm (nhân vật trong clip bị nam đồng nghiệp khoá tay đuổi khỏi lớp học ở Thừa Thiên - Huế) vừa bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng.

Ngày 6/2 cô Hồ Thị Tâm (giáo viên môn Ngữ Văn - Trường THPT Hai Bà Trưng xác nhận vừa bị Chi bộ Trường ra quyết định kỷ luật khiển trách về mặt Đảng. Cô Tâm là nữ giáo viên trong clip bị nam đồng nghiệp "khóa tay" trước mặt học sinh đuổi khỏi lớp học từng gây xôn xao dư luận.

Nguyên nhân, giáo viên này vi phạm nhiều điều đảng viên không được làm như loan truyền thông tin không đúng sự thật, vi phạm quy chế dân chủ, không trung thực, vu khống.

Theo cô Hồ Thị Tâm, việc chi bộ nhà trường ra quyết định kỷ luật là hoàn toàn không hợp lý. “Trong quá trình họp cấp ủy tại trường về việc kỷ luật này, tôi cũng đã phản đối việc bản thân không làm sai nhưng bị nhà trường đề nghị kỷ luật. Tôi sẽ làm đơn gửi các cấp có thẩm quyền để phản đối việc kỷ luật về mặt Đảng này”, cô Tâm nói.

Kỷ luật cô giáo trong clip bị nam đồng nghiệp 'khoá tay' đuổi khỏi lớp học - 1

Trường THPT Hai Bà Trưng nơi cô Hồ Thị Tâm đang công tác.

Thông tin nữ giáo viên bị kỷ luật cũng được đại diện trường THPT Hai Bà Trưng xác nhận. Vị đại diện này cũng thông tin, tới đây Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ có buổi làm việc với nhà trường cũng như các cá nhân liên quan trước khi đưa ra hình thức xử lý về mặt chính quyền.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nữ giáo viên bị một giáo viên nam dùng tay đẩy mạnh, đuổi ra khỏi phòng học kèm theo câu nói "Bước ra!" trước sự chứng kiến của hàng chục học sinh.

Sự việc trên xảy ra tại Trường THPT Hai Bà Trưng (TP.Huế, Thừa Thiên – Huế) khiến dư luận đặt ra nhiều nghi vấn. Clip được quay vào sáng 22/10, trong tiết sinh hoạt lớp của giáo viên chủ nhiệm một lớp khối 10 trường này. Thời điểm xảy ra sự việc, trong phòng học có rất nhiều học sinh và 3 giáo viên, gồm thầy N.Đ.P (người đẩy nữ giáo viên ra ngoài), cô Hồ Thị Tâm (người bị đẩy ra ngoài) và giáo viên chủ nhiệm tên D.

Kỷ luật cô giáo trong clip bị nam đồng nghiệp 'khoá tay' đuổi khỏi lớp học - 2

Cô Hồ Thị Tâm là nữ giáo viên bị nam đồng nghiệp "khoá tay" đuổi khỏi lớp học từng gây xôn xao mạng xã hội.

Trước khi xảy ra sự vụ trên, một số học sinh và phụ huynh lớp này phản ánh xin đổi cô Tâm (giáo viên dạy môn Văn) vì cách giảng bài khiến học sinh không hiểu. Do vậy, trong tiết sinh hoạt của lớp, cô Tâm vào để đòi làm rõ, nên xảy ra ồn ào.

NGUYỄN VƯƠNG

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kỷ luật cô giáo trong clip bị nam đồng nghiệp 'khoá tay' đuổi khỏi lớp học
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO