Kosmos Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những ngôi nhà đẹp và bền vững theo thời gian

T/H| 18/03/2024 16:00

Kosmos Việt Nam là một trong các đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp vật liệu trang trí tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm, Kosmos đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bằng những sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý và dịch vụ chuyên nghiệp.

Sứ mệnh của Kosmos Việt Nam

Kosmos Việt Nam đã khẳng định vị thế của mình là nhà cung cấp vật liệu trang trí nội ngoại thất uy tín với sứ mệnh cao cả.

Cung cấp các giải pháp vật liệu trang trí nội ngoại thất toàn diện

Kosmos Việt Nam cung cấp các giải pháp vật liệu trang trí nội ngoại thất toàn diện với đa dạng các sản phẩm từ gỗ nhựa ngoài trời, sàn gỗ, sàn nhựa, tấm ốp than tre, tấm nhựa ốp tường trần đến các phụ kiện nội thất,... Sự đa dạng này giúp Kosmos đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, từ xây dựng, hoàn thiện đến trang trí nội ngoại thất.

Kosmos cung cấp đa dạng các dòng vật liệu trang trí

Các sản phẩm chủ lực của Kosmos Việt Nam:

  • Sàn gỗ công nghiệp: Đa dạng các sản phẩm từ hàng nội địa đến hàng nhập khẩu Đức, Malaysia,...
  • Tấm ốp than tre: Hơn 80 mã sản phẩm.
  • Gỗ nhựa: Vật liệu mới chuyên dành cho không gian ngoài trời.

Kiến tạo ra những không gian sống đẹp và bền vững theo thời gian

Kosmos Việt Nam không chỉ khẳng định vị thế là nhà cung cấp vật liệu uy tín mà còn mang đến cho khách hàng giải pháp kiến tạo không gian sống hoàn chỉnh thông qua hệ thống đại lý rộng khắp. Đa phần đại lý là các đơn vị thiết kế, thi công uy tín phân bố khắp cả nước. Đảm bảo năng lực chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận, lựa chọn sản phẩm, hoàn thiện những không gian sống hiện đại, tiện nghi và thẩm mỹ.

Kosmos góp phần kiến tạo ra không gian sống đẹp và bền vững

Một số dự án tiêu biểu sử dụng sản phẩm của Kosmos:

  • Dự án Imperia Sky Garden: Tọa lạc tại 423 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội, sử dụng 100.000m² sàn gỗ công nghiệp Egger được cung cấp bởi tổng kho Kosmos.
  • Dự án Moonlight Boulevard: 656 căn hộ tại 510 Kinh Dương Vương, Phường An Lạc A, Quận Bình Tân, sử dụng 24.000m² sàn gỗ Robina do Kosmos phân phối tại thị trường Việt Nam.

Kosmos Việt Nam đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình bằng cách nào?

Dưới đây là một số cách chính mà Kosmos Việt Nam đã và đang nỗ lực thực hiện sứ mệnh của mình.

Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm

Tổng kho Kosmos không ngừng nghiên cứu, tìm tòi mang đến những sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Các cột mốc phát triển nổi bật của Kosmos Việt Nam như sau:

  • Năm 2016: Phân phối sàn gỗ Egger nhập khẩu Đức
  • Năm 2018: Phân phối cho sàn gỗ Robina nhập khẩu Malaysia
  • Năm 2019: Mở rộng thị trường qua Cambodia và chào đón sự xuất hiện của gỗ nhựa Kosmos
  • Năm 2020: Ra mắt tấm nhựa ốp tường PVC vân đá Kosmos
  • Năm 2022: Ra mắt tấm ốp lam sóng PS và phào chỉ Hàn Quốc
  • Năm 2023: Ra mắt tấm ốp than tre
  • Năm 2024: Khai trương tòa nhà văn phòng Kosmos Việt Nam

Tòa nhà văn phòng Kosmos

Mở rộng hệ thống phân phối

Kosmos Việt Nam đã xây dựng hệ thống đại lý rộng khắp cả nước, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm sản phẩm. Tính đến 2024, Kosmos có hơn 500 đại lý trên toàn quốc, đặc biệt tập trung tại các thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh, thành phố Thủ Dầu Một, thành phố Biên Hòa, thành phố Cần Thơ,...

Nâng cao chất lượng dịch vụ

Kosmos Việt Nam còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, am hiểu sản phẩm, Kosmos sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7 trong quá trình lựa chọn vật liệu.

Kosmos Việt Nam đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, Kosmos Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

Bài liên quan
  • 4 điểm khác biệt tạo nên thiết kế 'đáng tiền' của iPhone 16 Pro
    Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, tính năng vượt trội iPhone 16 Pro đã chinh phục mọi người dùng khó tính nhất nhờ thiết kế đẳng cấp, sang trọng. Với nhiều cải tiến “đáng tiền” iPhone 16 Pro trở thành một trong những “siêu phẩm” hấp dẫn nhất trong giới smartphone.
  • Mua iPhone 16 trả góp, cần trả trước bao nhiêu?
    iPhone 16 là dòng điện thoại được nhiều người mong ước sở hữu ở thời điểm hiện tại bởi vì nó sở hữu quá nhiều nâng cấp vượt trội. Tuy nhiên, sản phẩm lại có mức giá bán khởi điểm khá đắt đỏ khiến nhiều iFans phải đắn đo khi xuống tiền. Nhờ đó, mua trả góp iPhone 16 đã trở thành hình thức thanh toán được nhiều tín đồ “Táo Khuyết” lựa chọn để giảm bớt áp lực tài chính này.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kosmos Việt Nam và sứ mệnh tạo ra những ngôi nhà đẹp và bền vững theo thời gian
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO