Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City

17/04/2022 12:00

Klopp bay lên cung trăng cùng Liverpool sau khi đả bại Man City 3-2, bán kết FA Cup, đập tan tham vọng ăn 3 của thầy trò Pep Guardiola.

Liverpool cùng Klopp chưa từng chạm tới bán kết Cúp FA cho đến mùa này. Và Wembley một lần nữa mang lại niềm vui cho Quỷ đỏ vùng Merseyside, sau khi từng hạ Chelsea để giành Cúp Liên đoàn Anh hồi tháng 2.

liverpool-tao-nen-hiep-dau-dau-tien-kinh-dien-truoc-man-city-93c66573cb254da0937dc4cce5e4b235.jpeg
Liverpool tạo nên hiệp đấu đầu tiên kinh điển trước Man City

Đối thủ lần này còn sừng sỏ hơn: Man City, cái tên mà chỉ 6 ngày trước cùng Liverpool tạo nên màn đấu mãn nhãn ở Etihad.

Klopp thừa nhận, ở chuyến làm khách ấy, Liverpool đã chơi không chất như mong muốn và sẽ nỗ lực làm điều đó ở Wembley.

Kết quả thật khó tin, chỉ sau 45 phút Liverpool đã dẫn Man xanh đến 3-0, trong đó có món quà ‘to bự’ mà thủ thành Zack Steffen tặng cho Sadio Mane.

Jack Grealish làm nhen lên hy vọng cho Man City ngay đầu hiệp 2, nhưng phải đợi đến những phút bù giờ họ mới có bàn thứ 2 do Bernardo Silva ghi. Không còn thời gian để Man City buộc Liverpool bước vào hiệp phụ!

Loại Man City khỏi FA Cup, mà Liverpool cũng đang đe dọa có thể khiến đoàn quân của Pep Guardiola ôm hận ở Ngoại hạng Anh khi đôi bên chỉ cách nhau đúng 1 điểm.

nu-cuoi-rang-ro-cua-klopp-sau-khi-thang-pep-guardiola-va-man-city-o-wembley-de-lan-dau-co-mat-o-chung-ket-fa-cup-280247e72f7343ccb85b604769605e13.jpg
Nụ cười rạng rỡ của Klopp sau khi thắng Pep Guardiola và Man City ở Wembley, để lần đầu có mặt ở chung kết FA Cup

Jurgen Klopp cực phấn chấn sau trận, thốt lời: “Tôi hoàn toàn tự hào. Hiệp 1 là một trong những hiệp đấu hay nhất mà Liverpool từng chơi. Tôi yêu từng giây của nó.

Liverpool đã có những pha phản công không thường dùng nhưng chúng tôi rất tôn trọng phẩm chất của Man City. Rất khó để thắng họ.

Man City biết rằng sẽ gây khó khăn cho chúng tôi. Nhưng Liverpool không chỉ nói suông, chúng tôi muốn có mặt ở chung kết FA Cup và thực tế đã cho thấy như vậy.

Liverpool vừa đánh bại đội bóng xuất sắc nhất thế giới là Man City. Tôi đang ở trên cung trăng!”.

Liverpool của Klopp hiện thời thậm chí có cơ hội giành cú ăn 4 khi họ đã giành League Cup và phía trước là chung kết FA Cup (gặp cặp thắng Chelsea vs Crystal Palace), bán kết Cúp C1 và Premier League.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp phấn chấn Liverpool đập tan giấc mơ ăn 3 của Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO