Klopp bày tỏ sự yêu thích với 'học trò cưng' Mac Allister

Tú Anh (T/H)| 07/04/2024 11:53

HLV Jurgen Klopp đã liệt kê rất nhiều lý do tại sao ông yêu mến ngôi sao người Argentina Alexis Mac Allister trong cuộc phỏng vấn mới đây.

Thuyền trưởng của Liverpool đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhà vô địch World Cup 2022 bằng cách chỉ ra tác động tích cực của Mac Allister đối với đội bóng kể từ khi cập bến Anfield vào mùa hè năm ngoái.

Klopp bày tỏ sự yêu thích với 'học trò cưng' Mac Allister
HLV Jurgen Klopp đã nêu hàng loạt lý do để ông yêu thích Mac Allister (Ảnh: Getty)

Trả lời phỏng vấn của Sky Sports, Klopp nói: "Làm sao bạn có thể không yêu một cầu thủ như Mac Allister.  Cậu ấy thật phi thường, được giáo dục theo cách tốt nhất có thể, cậu ấy thực sự rất lịch sự, tự tin, vui tính, thông minh và là một cầu thủ bóng đá đáng kinh ngạc." 

Ông nói thêm: "Cách cậu ấy tương tác và kết nối với đồng đội thật tuyệt vời... Tôi đã yêu cậu ấy từ khoảnh khắc đầu tiên khi chúng tôi gặp nhau trước khi ký hợp đồng. Tôi không biết các cầu thủ khác nhận thấy điều gì đó và cho rằng Mac có vẻ như là "con cưng" hoặc "người ưa thích" của tôi nhưng tôi có rất nhiều người ưa thích và Mac chắc chắn là một trong số đó."

Mac Allister là cầu thủ quan trọng của Liverpool trong mùa giải năm nay (Ảnh: Getty)

Tiền về 25 tuổi này đã trở thành trụ cột trong đội hình Liverpool dưới thời Klopp kể từ khi chuyển tới từ Brighton. Ở mùa giải năm nay, Mac Allister đã ra sân 36 trận trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng cùng 7 đường kiến ​​tạo.

Hiện tại, thầy trò HLV Jurgen Klopp đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu quan trọng với MU tại vòng 31 Ngoại hạng Anh.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Klopp bày tỏ sự yêu thích với 'học trò cưng' Mac Allister
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO