Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng chất lượng bạn cần biết

T/H| 29/08/2024 16:00

Không gian văn phòng không chỉ ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc mà còn tạo ra môi trường thoải mái, khơi nguồn cảm hứng cho nhân viên.Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng chất lượng là yếu tố quan trọng bạn cần nghĩ đến để có một văn phòng làm việc lý tưởng.

Vì sao việc lựa chọn đơn vị thi công lại quan trọng?

Trong một dự án thành công, vai trò của đơn vị thi công chiếm đến 90%. Vì vậy, nếu bạn xác định đầu tư một văn phòng làm việc đẹp, hiện đại, tiện nghi và sang chuẩn quốc tế, việc lựa chọn đơn vị thiết kế văn phòng chuyên nghiệp là bước vô cùng quan trọng.

Đầu tư cho văn phòng làm việc mang nhiều ý nghĩa quan trọng vì:

  • Văn phòng làm việc là nơi thể hiện phong cách thương hiệu, tạo dấu ấn với khách hàng khi có dịp ghé thăm.
  • Văn phòng là nơi nhân viên của bạn trực tiếp làm việc hàng ngày, một môi trường đủ tốt sẽ thúc đẩy tinh thần làm việc, mang đến một tinh thần tươi mới, tạo nền tảng cho nhiều ý tưởng thú vị.
  • Văn phòng được thiết kế khoa học cũng giúp quá trình làm việc trở nên thuận tiện hơn, từ đó nâng cao hiệu suất công việc.

Chính vì ý nghĩa ấy, kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng rất quan trọng. Bạn cần một đơn vị có đủ tâm và tầm để cùng sánh bước với mình trong hành trình tạo nên văn phòng làm việc lý tưởng.

Bỏ túi 5 kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng chuẩn

Chọn lựa đơn vị có đội ngũ kiến trúc sư lành nghề

Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng đầu tiên bạn cần nhớ là ưu tiên chọn địa chỉ với đội ngũ kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chỉ những kiến trúc sư có chuyên môn mới có thể giúp bạn có được những thiết kế đẹp chuẩn quốc tế. Không những vậy, các kiến trúc sư ấy cần có kinh nghiệm thực tế để đưa ra những thiết kế phù hợp, khả thi và không có sai sót.

Trong quá trình thi công, thỉnh thoảng vẫn có những sự cố không mong muốn xảy ra, các kiến trúc sư cần có đủ tầm để xử lý mọi tình huống một cách bình tĩnh và chính xác.

Đơn vị thi công phải có quy trình làm việc với tác phong chuyên nghiệp

Lắng nghe và dõi theo quy trình làm việc của đơn vị thi công cũng giúp bạn đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của họ. Bạn nên lựa chọn đơn vị có kế hoạch rõ ràng, quy trình khoa học, bài bản để hợp tác. Thông thường, quy trình làm việc sẽ bao gồm các bước: Khảo sát thực tế, tư vấn, thiết kế và đưa ra dự đoán, ký hợp đồng, thi công và cuối cùng là bàn giao dự án.

Chính sách đảm bảo về tiến độ và chất lượng thi công

Đơn vị thi công chuyên nghiệp và uy tín sẽ luôn có chính sách bảo đảm về tiến độ thi công và chất lượng dự án. Trong quá trình trao đổi, bạn cần tìm hiểu rõ ràng và yêu cầu đơn vị thi công có cam kết về thời gian thi hành các hạng mục trong dự án sao cho đúng hạn.

Mặt khác, đơn vị thi công cũng cần lắng nghe ý kiến khách hàng để có sự điều chỉnh, cải thiện và nâng cao chất lượng dự án tốt hơn.

Chế độ bảo hành và hậu mãi tốt

Một kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng quan trọng mà bạn cần ghi nhớ là luôn tìm hiểu về chế độ bảo hành và hậu mãi. Đây vừa là quyền lợi của bạn, vừa là trách nhiệm của đơn vị thi công để đảm bảo dự án được hoàn thành đúng như chất lượng đã cam kết.

Các điều khoản hợp đồng rõ ràng, minh bạch

Trong quá trình trao đổi, những điều khoản được thống nhất cần được ghi rõ ràng trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi và trách nhiệm của hai bên. Bạn không thể chỉ thống nhất bằng lời nói, tất cả cần có văn bản có tính pháp lý để thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp.

Đơn vị thi công văn phòng TPHCM – lựa chọn hoàn hảo cho chủ doanh nghiệp

20S Factory là đơn vị thiết kế thi công nội thất tại TPHCM. Với kinh nghiệm thiết kế và thi công đa dạng các dự án văn phòng, căn hộ, nhà hàng, gian hàng triển lãm,… 20S Factory tự tin mang đến những thiết kế đẹp, độc đáo chuẩn quốc tế. Bạn sẽ thật sự nhận thấy điểm khác biệt trong từng thiết kế.

Ngoài ra, bạn có thể an tâm khi chọn tin 20S Factory vì chúng tôi sở hữu đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và đã làm việc với các công ty đa quốc gia. Không những thế, chất lượng dịch vụ của 20S Factory được đánh giá dựa trên quy trình quản lý dự án được xây dựng từ nhân sự đào tạo bởi Viện Công nghệ Châu Á cũng là sự đảm bảo cho khách hàng.

20S Factory tự tin mang đến văn phòng chuẩn quốc tế cho doanh nghiệp của bạn. Xem ngay: Báo giá thi công nội thất văn phòng!

Công ty TNHH TMDV 20S Factory
● Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà Rivergate, 155 Bến Vân Đồn, Phường 6, Quận 4, TPHCM
● Hotline: 02873027666
● Email: info@20sfvn.com
● Website: https://20sfvn.com
● Facebook: https://www.facebook.com/20sfactory/
● LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/20sfactory

Bài liên quan
  • Đồng Phục Sài Gòn - Sản xuất, thiết kế, may in đồng phục hàng đầu
    Đồng Phục Sài Gòn là đơn vị sản xuất – thiết kế – may in đồng phục tại Việt Nam. Ngày nay, trang phục không chỉ là đồng phục của một tổ chức mà còn là yếu tố văn hóa, là chiến lược phát triển đầy tiềm năng của thương hiệu. Đặc biệt, trang phục đóng vai trò không thể thiếu trong việc xây dựng hình ảnh, phong cách mà một doanh nghiệp đang hướng tới.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
  • Khám phá công nghệ xóa thâm Deep L-Picosure tiên tiến chỉ có tại LG Clinic‏
    Công nghệ Deep L-Picosure hiện đang tạo nên cơn sốt trong lĩnh vực thẩm mỹ nhờ khả năng ứng dụng laser tiên tiến, mang lại kết quả xóa thâm vượt trội. Được phát triển độc quyền bởi các chuyên gia hàng đầu của LG Clinic, công nghệ này có thể phá vỡ hắc sắc tố dưới da mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da lân cận. Hãy cùng tìm hiểu sâu hơn về Deep L-Picosure và những ưu điểm nổi bật mà nó đem lại qua bài viết dưới đây!‏
  • Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn tại Vườn Cây
    Dịch vụ thiết kế và thi công cảnh quan sân vườn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho các công trình. Nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc về giá cả thi công cảnh quan, quy trình thực hiện hay nên lựa chọn công ty nào là tốt nhất. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.
  • Giải pháp xuất nhập khẩu Trung - Việt chính ngạch tối ưu ‏
    Kỳ Tốc Logistics‏‏ – một cái tên không còn xa lạ trong lĩnh vực logistics tại Việt Nam. Được thành lập bởi Công ty TNHH DPT Vina Holdings vào tháng 10 năm 2020, Kỳ Tốc đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một giải pháp tối ưu cho xuất nhập khẩu giữa Trung Quốc và Việt Nam.
  • Trung tâm dạy nghề sửa chữa xe điện Vinfast
    Bạn đang quan tâm khóa học sửa chữa xe điện Vinfast nhưng không biết học ở đâu uy tín, nhanh giỏi nghề?
  • Green Leaf Việt Nam - Đưa đón sân bay, giá niêm yết rõ ràng, không lo phát sinh‏
    Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, cửa ngõ hàng không sôi động nhất Việt Nam, đang phải đối mặt với một vấn nạn dai dẳng khiến không ít du khách nhíu mày: tình trạng "chặt chém" giá cước taxi và xe công nghệ. Hiện tượng này không chỉ gây bức xúc cho hành khách mà còn làm xấu đi hình ảnh du lịch của TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.‏
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kinh nghiệm chọn đơn vị thi công văn phòng chất lượng bạn cần biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO