Kim Woo Bin tham dự đám tang của một trưởng fan hâm mộ

Ngọc Lý| 28/08/2023 12:11

Người nhà của Jiwon - nữ trưởng fan hâm mộ Kim Woo Bin vô cùng cảm động trước hành động viếng thăm của nam diễn viên.

Sáng nay, cư dân mạng không khỏi bàng hoàng với sự ra đi của một master fansite Kim Woo Bin, thông qua bài đăng tải của nam diễn viên trên trang Instagram cá nhân với lời tạm biệt cuối cùng.

z4642724537918_d067b3bd68e184ecc3449d9fed74ea15.jpg

"Jiwon trong sáng ơi! Anh đến để từ biệt em, và bây giờ, cuối cùng anh cũng hiểu được chặng đường bao xa xôi mỗi lần em đến gặp anh trong ngần ấy năm... . Thật đau lòng khi nghĩ đến khuôn mặt của em, người đã mỉm cười và hỏi thăm anh cách đây không lâu. Jiwon à, anh không nghĩ đây là lời chia tay. Ở nơi đó, em có thể cười và trải qua mỗi ngày thật khoẻ mạnh và hạnh phúc. Nhưng ngày chúng ta gặp lại hãy cùng chụp thật nhiều ảnh và chia sẻ những chuyện chưa thể nói. Anh sẽ làm tốt hơn nữa trong những tác phẩm mà em vẫn mong đợi. Hãy theo dõi anh nhé. Thật sự cảm ơn em vì đã là fan của anh. Chúng ta nhất định phải gặp lại nhau nhé". Kim Woo Bin viết.

_kimwoobin_1693196506330.jpeg
Phong bì viếng do đích thân Kim Woo Bin trao cho gia đình Jiwon. Nguồn: Instagram.

Em gái của Jiwon và những người thân khác bày tỏ sự cảm động vì Kim Woo Bin không chỉ gửi hoa và tiền viếng mà còn đích thân đến dự đám tang. Cô gái nói: "Vòng hoa anh gửi đã là niềm an ủi to lớn với chị gái tôi, nhưng nó còn trở nên lớn lao hơn khi anh đích thân đến viếng tang lễ. Giờ đây chị gái tôi đã có thể gặp được anh, người mà chị ấy luôn yêu thương và ủng hộ từ lâu. Đây cũng là lần cuối cùng, chị ấy sẽ ra đi mà không còn hối tiếc. Cám ơn anh rất nhiều vì trải qua một chặng đường dài để tiễn chị ấy dù lịch trình bận rộn. Tôi chúc anh mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai và hy vọng rằng mọi dự án anh làm đều diễn ra tốt đẹp và luôn hạnh phúc. Cảm ơn anh rất nhiều vì đã ở bên cạnh chị gái tôi những ngày cuối cùng". 

kwb4-131.jpeg

Bên dưới bài đăng của em gái Jiwon và nam diễn viên Kim Woo Bin, cộng đồng người hâm mộ và cư dân mạng đều gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình của Jiwon và cầu chúc cô ấy có được một cuộc đời mới, hạnh phúc hơn ở thế giới bên kia.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kim Woo Bin tham dự đám tang của một trưởng fan hâm mộ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO