Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young

16/01/2024 11:45

Sau khi bị Dispatch tung bằng chứng nhận tiền từ bạn trai cũ là đại gia tai tiếng, Park Min Young thông qua công ty quản lý phủ nhận cáo buộc. Tuy nhiên, lời giải thích của nữ diễn viên không thuyết phục được cư dân mạng, còn dẫn đến bộ phim “Marry My Husband” bị tẩy chay.

Ồn ào rung chuyển showbiz Hàn Quốc

Ngày 15/1, Dispatch khiến showbiz Hàn Quốc rung chuyển khi tiết lộ Park Min Young nhận được khoản tiền lớn từ bạn trai cũ đang bị điều tra về tội biển thủ, đại gia tiền số Kang Jong Hyun, trong thời gian hẹn hò.

Theo hãng tin xứ củ sâm, nữ diễn viên sinh năm 1986 nhận được 250 triệu won (190.000 USD) từ Kang. Số tiền được gửi từ công ty của Kang Jong Hyun đến tài khoản ngân hàng cá nhân Park Min Young thông qua quy trình 3 bước: Tiền từ công ty của Kang Jong Hyun được lấy và ngụy trang dưới dạng một khoản vay, sau đó gửi đến tài khoản người đẹp. Số tiền này được chú thích là “chi phí sinh hoạt”.

Dispatch không quên lưu ý Park Min Young từng tuyên bố chưa bao giờ nhận được hỗ trợ tài chính từ bạn trai cũ. Cô nhấn mạnh không biết về những hành vi phạm tội của Kang, sau khi hay tin đã lập tức chia tay, thậm chí chị gái cô còn từ chức giám đốc tại công ty của đại gia tai tiếng.

Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young-1
Park Min Young bị tung bằng chứng nhận tiền từ đại gia Kang Jong Hyun.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kang Jong Hyun (SN 1982) là chủ tịch của sàn giao dịch tiền điện tử Bithumb Live, công ty Vident, Inbiogen và Bucket Studio. Kang hiện đang bị cáo buộc biển thủ hơn 60,0 tỷ won (khoảng 45,7 triệu USD) thông qua Bithumb và các chi nhánh của nó. Trước đó, Kang từng bị kết án ba năm tù treo và 80 giờ phục vụ cộng đồng vào năm 2016 về tội lừa đảo hàng chục tỷ won.

Tin Park Min Young và Kang Jong Hyun hẹn hò rộ lên vào cuối tháng 9/2023. Dispatch cho biết ngôi saoThư Ký Kim Sao Thế? bị bắt gặp thường xuyên lui tới khu Hannam, quận Yongsan (Seoul), nơi Kang sinh sống.

Park Min Young còn được thấy đi cùng mẹ con Kang vào tháng 8 cùng năm. Một ngày sau khi chuyện tình cảm bị truyền thông đưa tin, Park Min Young và Kang Jong Hyun tuyên bố chia tay. Thời điểm đó, “nữ hoàng dao kéo” bị công chúng chỉ trích dữ dội.

Về ồn ào nhận tiền, phía Kang Jong Hyun từ chối trả lời. Trong khi đó, công ty quản lý Hook Entertainment thừa nhận có khoản tiền lớn chuyển đến tài khoản cá nhân của Park Min Young nhưng cô không phải người nhận.

“Nữ diễn viên Park Min Young bị điều tra vào tháng 2/2023 do Kang Jong Hyun sử dụng tài khoản ngân hàng của cô. Qua điều tra đã chứng minh rằng Park Min Young không hề làm điều gì phạm pháp và cô cũng chưa bao giờ thu lợi từ việc tham gia vào hoạt động phi pháp.

Số tiền 250 triệu won được nêu trong bài báo được Kang Jong Hyun sử dụng thông qua tài khoản ngân hàng của Park Min Young. Nó không phải để chi tiêu cho Park Min Young”, Hook Entertainment giải thích.

Công chúng Hàn Quốc vốn đang sốc trước báo cáo của Dispatch càng thêm phẫn nộ khi nghe phía Park Min Young phân trần. Họ cho rằng tuyên bố từ Hook Entertainment không khác gì công nhận người đẹp 8X hỗ trợ Kang Jong Hyun phạm tội tài chính.

Cư dân mạng bình luận: “Cô ấy cho anh ta sử dụng tài khoản ngân hàng của mình à? Đó là rửa tiền”, “Lời giải thích không giúp ích cho việc cứu vãn hình ảnh của cô ấy”, “Việc để người khác sử dụng tài khoản của mình là bất hợp pháp”,

“Nói thế không phải xác nhận cô ta là đồng phạm sao? Tôi không thể tin nổi họ sử dụng tuyên bố đó để bảo vệ cô ấy”, “Cô ta để một kẻ lừa đảo sử dụng tài khoản ngân hàng của mình, nhưng các công tố viên không buộc tội cô ta ư? Buồn cười. Tôi thực sự không hiểu thế giới của những người nổi tiếng?”…

Vận xui của Park Min Young

Sau khi lộ tin hẹn hò với tội phạm kinh tế, hình ảnh trong sạch xây dựng gần 20 năm của Park Min Young bị sụp đổ. Cô bị công chúng Hàn Quốc quay lưng.

Sau nhiều tháng im ắng, cô trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim trả thù Marry My Husband và thành công lấy lại được danh tiếng khi giảm xuống còn 37 kg để hóa thân thành người vợ mất mạng vì bị chồng và bạn thân phản bội.

Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young-2
Park Min Young vừa mới cứu vãn danh tiếng thành công nhờ phim mới nay lại đứng trước nguy cơ bị tẩy chay. Ảnh: TvN.

Tác phẩm chuyển thể từ webtoon ăn khách cùng tên lên sóng ngày 1/1, nhanh chóng chinh phục khán giả Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tập mới nhất (tập 4) đạt tỷ suất người xem là 7,6% tại quốc gia Đông Bắc Á.

Tuy nhiên, bê bối nhận tiền từ đại gia có nguy cơ một lần nữa đẩy Park Min Young xuống vực sâu. Trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc, cư dân mạng kêu gọi tẩy chay nữ diễn viên và Marry My Husband.

Vô số lời công kích ngôi sao City Hunter được để lại: “Tôi sẽ ngừng xem phim”, “Cô ta trở lại rất nhanh sau cuộc tranh cãi ban đầu và giờ đây hãy nhìn xem điều đó ảnh hưởng đến bộ phim như thế nào”,

“Điều này thật khó chịu vì bộ phim rất vui. Tôi xem nó từ đầu vì Lee Yi Kyung, nhưng điều này khiến tôi ác cảm”, “Hãy rời khỏi ngành phim truyền hình đi”, “Đây là lý do tại sao tôi không xem phim của Park Min Young”, “Tôi sẽ không xem bộ phim của cô ta, cho dù nó có nổi tiếng đến thế nào đi chăng nữa”…

Giữa tranh cãi, Park Min Young đăng lên tài khoản Instagram cá nhân hai bức ảnh tươi cười trong tiệc sinh nhật, kèm theo dòng chú thích: “Khó chịu với tất cả mọi thứ. Nhưng tôi tin rằng sự thật cuối cùng sẽ chiến thắng và giờ tôi có đủ sức mạnh để bảo vệ người hâm mộ của mình. Đừng lo lắng”.

Cư dân mạng tin rằng bài đăng ám chỉ đến scandal mới bị phanh phui. Không ít người tỏ ra bức xúc cho rằng Park Min Young tỏ thái độ thách thức: “Cô ta hẳn đã được miễn trừ mọi hậu quả pháp lý. Nhưng tôi vẫn không nghĩ đây là điều đáng để khoe khoang”,

“Thật nực cười khi nhìn vào bức ảnh cô ta chọn. Người hâm mộ chắc hẳn cảm thấy tồi tệ trước cách hành xử của cô ta”, “Cô ta hẳn cảm thấy bất khả chiến bại vì bộ phim của cô ta vẫn đang thành công bất chấp những tranh cãi. Vâng, tôi đang tẩy chay nó”, “Đúng là mặt dày”…

Bên cạnh đó, không ít fan động viên người đẹp đừng lo lắng, đồng thời thể hiện luôn ủng hộ cô vượt qua mọi sóng gió.

Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young-3Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young-4
Hình ảnh tươi cười của Park Min Young khiến công chúng Hàn Quốc khó chịu. Ảnh: IG.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
  • Lee Young Ae tuổi 52
    Lee Young Ae tiết lộ về cặp sinh đôi 12 tuổi, đồng thời cho biết con gái thích nghệ thuật, tương lai có thể bước chân vào showbiz như mẹ.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kiếp nạn yêu đại gia của Park Min Young
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO