Khởi tố vụ án, bắt tạm giam giang hồ Bình 'đen' ở Hải Phòng

28/10/2024 15:13

Liên quan đến vụ nổ súng tại Bến xe Vĩnh Niệm (Hải Phòng), giang hồ cộm cán Bình “đen” và nhiều đàn em đã bị cơ quan Công an bắt tạm giam.

XEM  CLIP:  Thời điểm nổ súng tại cổng Bến xe Vĩnh Niệm.

Nguồn tin riêng của PV VietNamNet xác nhận: Cơ quan CSĐT Công an quận Lê Chân (Hải Phòng) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam Bùi Đức Bình (tức Bình "đen", SN 1973, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng) để điều tra về hành vi nổ súng bắn vào 1 người đang điều khiển ô tô tại cổng Bến xe Vĩnh Niệm.

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam giang hồ Bình đen ở Hải Phòng-1
Chiếc xe của nạn nhân dính đạn. Ảnh: Hoài Anh

Người bị Bình nhắm tới là ông Nguyễn Tuấn Anh, SN 1977, trú tại quận Kiến An, TP Hải Phòng.

Theo ông Tuấn Anh, nhiều năm trước ông từng làm lái xe tại 1 hãng xe khách ở Hải Phòng do Bình vận hành. Vì tham gia cứu 1 người bị Bình truy sát mà bị đối tượng thù, liên tục dọa giết.

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam giang hồ Bình đen ở Hải Phòng-2
Thời điểm Bình "đen" nổ súng bắn vào xe ông Tuấn Anh. Ảnh: Cắt từ clip.

“Đỉnh điểm là đêm 17/10, tôi đang lái ô tô riêng đi từ Bến xe Vĩnh Niệm ra đường Bùi Viện, thuộc phường Vĩnh Niệm (quận Lê Chân) thì nhìn thấy Bình ngắm thẳng súng và bắn tôi. Nghe tiếng nổ, tôi bỏ chạy. Bình đã bắn thủng cửa xe bên phải của tôi. Vụ việc đã được tôi trình báo lên Công an quận Lê Chân”, ông Tuấn Anh nói.

Khởi tố vụ án, bắt tạm giam giang hồ Bình đen ở Hải Phòng-3
Đạn làm thủng cửa kính bên phải của chiếc xe. Ảnh: Hoài Anh

Công an đã xác định người nổ súng vào xe của ông Tuấn Anh là Bình “đen”. Bình có liên quan đến hoạt động của một số hãng xe khách và tuyến vận tải hàng hóa đường biên tại Hải Phòng. Cơ quan CSĐT đã mở rộng điều tra, bắt giữ Bình và nhiều đối tượng đàn em liên quan.

Theo Vietnamnet

Theo 2sao.vn
https://2sao.vn/khoi-to-vu-an-bat-tam-giam-giang-ho-binh-den-o-hai-phong-n-396345.html
Copy Link
https://2sao.vn/khoi-to-vu-an-bat-tam-giam-giang-ho-binh-den-o-hai-phong-n-396345.html
Bài liên quan
  • Phố Hàng Mã rực rỡ và náo nhiệt trước thềm lễ hội Halloween
    Hà Nội - Trước thềm lễ hội Halloween, phố Hàng Mã khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu với đủ loại đồ chơi và trang phục hóa trang.
  • Vang vọng Langbiang
    Langbiang là một trong những biểu tượng du lịch nổi tiếng của Đà Lạt, với vẻ đẹp hùng vĩ của những ngọn núi cao chọc trời và không khí trong lành mát mẻ. Nơi đây không chỉ là một địa điểm du lịch hấp dẫn mà còn gắn liền với nhiều truyền thuyết và câu chuyện tình yêu lãng mạn.
  • Bão Trà Mi nhấn chìm nhiều vùng ở Philippines, ít nhất 14 người thiệt mạng
    Bão nhiệt đới Trà Mi (tên quốc tế: Trami) đã đổ bộ xuống khu vực đông bắc của Philippines, trong đó có đảo Luzon vào rạng sáng ngày 24/10.
  • Những hồ nước đầy như mặt gương soi
    Bàn tay lao động của con người từ xa xưa đã biết khai thác những lợi điểm của thiên nhiên để phục vụ đời sống. Đào hồ trữ nước tưới ruộng đồng, khơi dòng làm mát đất cằn, hay lợi dụng sức nước để tạo ra động năng đã tạo thành những câu chuyện lịch sử của nền văn minh nhân loại. Trên đất nước Việt Nam, hệ thống những hồ nước thủy lợi tự lúc nào đã thành những thắng cảnh thu hút du khách, thậm chí là điểm nhấn văn hóa, như mặt gương soi tự nhiên qua năm tháng.
  • Hình ảnh mưa lũ dữ dội trước giờ bão Trà Mi đổ bộ Philippines
    Bão nhiệt đới Trà Mi (tên quốc tế: Trami) đã gây ra mưa lớn từ đêm ngày 22/10 tại nhiều khu vực ở Philippines trước khi chính thức đổ bộ vào tỉnh Isabela của nước này, dự kiến vào tối ngày 23/10.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố vụ án, bắt tạm giam giang hồ Bình 'đen' ở Hải Phòng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO