Khởi tố kẻ hành hạ vợ dã man ở Bình Dương

12/09/2023 11:59

Ngày 12/9, Viện KSND tỉnh Bình Dương đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh tạm giam Hồ Văn Trí (51 tuổi, quê An Giang) để điều tra về tội “Giết người”.

Theo điều tra, khoảng 2h30 ngày 2/9/2023, vợ chồng ông Hồ Văn Trí và bà Nguyễn Thị Loan (39 tuổi, quê An Giang) ngồi nói chuyện với nhau tại phòng trọ thuộc phường Khánh Bình, TP Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Trí nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nên hỏi và Loan trả lời “nếu tôi có Trí cũng không có quyền nói”. Nghe vợ trả lời như vậy, Trí bực lức lấy dây điện cắm vào ô điện, một đầu đè vào người để điện giật thì Loan gạt dây điện ra.

Tiếp đến, Trí dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ và bụng khiến nạn nhân đau đớn. Bà Loan tri hô nên con trai 14 tuổi ngủ trên gác chạy xuống mở cửa phòng trọ cho mẹ chạy ra ngoài và được người dân đưa đi cấp cứu.

Còn Trí sau đó đã đến công an đầu thú về hành vi phạm tội. Qua khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ 1 con dao, 1 sợi dây điện.

Con trai kể về cảnh mẹ bị bạo hành. (Ảnh: ĐC)

Con trai kể về cảnh mẹ bị bạo hành. (Ảnh: ĐC)

Tại Bệnh viện, bà Loan được bác sĩ chẩn đoán bị đâm thấu ngực bụng, thủng gan, lá lách, thủng đại tràng, thủng cơ hoành, rách thành ruột non. Ngoài ra, bệnh nhân còn bị vết thương ở đùi, cẳng tay, bàn tay, vết thương ở vùng kín.

Sau nhiều ngày điều trị, hiện nay sức khỏe của bà Loan đã ổn định.

Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Dương đã đến bệnh viện thăm, hỗ trợ nạn nhân 10 triệu đồng từ Quỹ dành cho công nhân lao động khó khăn. Hội Liên hiệp phụ nữ TP Tân Uyên tặng sữa và 3 triệu đồng cho con bà Loan tại nhà trọ.

Bà Loan điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. (Ảnh: ĐC)

Bà Loan điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. (Ảnh: ĐC)

Như VOV đã đưa tin, rạng sáng ngày 2/9, Công an phường Khánh Bình, TP Tân Uyên nhận được tin báo về việc ông Trí bạo hành vợ. Khi công an đến nơi, bà Loan đã được người dân đưa đi cấp cứu với nhiều vết thương trên người.

Bà Loan là công nhân, còn chồng làm bảo vệ siêu thị ở TP Tân Uyên. Vợ chồng có hai đứa con 2 tuổi và 14 tuổi, gia đình thuộc diện khó khăn. Hiện, các bé được bà ngoại chăm sóc tại phòng trọ ở phường Khánh Bình.

Thiên Lý(VOV-TP.HCM)

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố kẻ hành hạ vợ dã man ở Bình Dương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO