Khởi My nói về tin đồn rạn nứt với Kelvin Khánh

An Thanh (T/H MXH)| 28/03/2024 17:08

Bị đồn rạn nứt với Kelvin Khánh, Khởi My đăng dòng trạng thái mới, chính thức làm rõ quan hệ với ông xã.

Trong lúc tin đồn rạn nứt đang ngày càng rầm rộ, mới đây, Khởi My đăng tải hình ảnh hai vợ chồng tay trong tay hạnh phúc từ chuyến du lịch hồi đầu năm 2024 kèm dòng tâm trạng có phần..."suy", ngầm khẳng định tình cảm của cả hai vẫn nguyên vẹn.

Động thái mới của nữ ca sĩ khiến khán giả "quay xe", chuyển từ sứt mẻ tình cảm sang nghi vấn sắp ra bài hát mới, còn dòng chữ đi kèm kia là một phần lời của ca khúc.

Khởi My lên tiếng đính chính tin đồn rạn nứt tình cảm.

Bên cạnh đó, phía dưới phần bình luận của bài viết, bà xã Kelvin Khánh còn hài hước chia sẻ: "Để tấm hình đây thôi, làm trận game rồi tính tiếp".

Hành động này không chỉ giúp Khởi My thoát "pressing" từ cộng đồng mạng, mà còn khẳng định cuộc sống hôn nhân của mình và ông xã Kelvin Khánh vẫn vui vẻ, hạnh phúc. Người hâm mộ của cặp đôi cũng an tâm hơn.

Trước đó, Khởi My vừa bất ngờ "đánh úp" người hâm mô khi đăng tải một đoạn nhạc do chính cô hát với ghi chú: "Tháng mấy...chia tay" làm dấy lên nghi vấn trục trặc trong tình cảm với Kelvin Khánh.

Video làm dấy lên nghi vấn sứt mẻ của nữ ca sĩ và chồng. (Video: FBNV).

Không chỉ vậy, bạn thân của nữ ca sĩ "Vì Sao", anh chàng Trung Quân Idol còn chia sẻ hình ảnh đi chơi cùng Khởi My và Thùy Chi kèm dòng chữ: "Ê cũng ái (Ai cũng ế)" càng khiến dân tình thêm hoang mang.

Sau khi Khởi My lên tiếng đính chính, khán giả quay lại chắc chắn đoạn video nữ ca sĩ đăng tải mấy ngày trước là demo cho sản phẩm mới. Nhiều người nhận xét, bài hát mới của Khởi My có giai điệu và ca từ dễ nghe, dễ thuộc. Sau nhiều năm không quá nhiệt huyết trong các hoạt động nghệ thuật, lần trở lại này của nữ ca sĩ khiến nhiều khán giả mong chờ.

Khởi My sinh năm 1990, là một trong những nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong làng nhạc Việt. Sở hữu chất giọng “baby voice” đặc trưng cùng nhan sắc ngọt ngào và nụ cười tỏa nắng, Khởi My có được lượng fan hùng hậu ủng hộ. Cô cũng được xem là một trong số ít những nữ ca sĩ không vướng scandal đời tư.

Có thể là hình ảnh về 1 người
Khởi My ngày càng trẻ đẹp.

Năm 2017, Khởi My chính thức "lên xe hoa" về chung nhà với Kelvin Khánh - một ca sĩ, diễn viên và người mẫu. Sau khi kết hôn, cả hai gần như rút khỏi showbiz, Khởi My chuyển sang làm streamer, còn Kelvin Khánh ở nhà chăm sóc bà xã. Dù không quá ồn ào, thế nhưng, mỗi lần cả hai xuất hiện trở lại đều khiến khán giả thích thú không thôi.

Không có mô tả ảnh.
Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô và Kelvin Khánh được nhiều người ngưỡng mộ.
Bài liên quan
  • Khởi My làm gì trong 6 năm rời showbiz
    Sau 6 năm tạm dừng ca hát, Khởi My quay trở lại với công chúng qua Ca sĩ mặt nạ. Giọng ca “Người yêu cũ” không hoạt động showbiz sau khi kết hôn cùng Kelvin Khánh, chủ yếu livestream, tận hưởng cuộc sống.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khởi My nói về tin đồn rạn nứt với Kelvin Khánh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO