Khoảnh khắc hãi hùng nữ du khách trượt chân rơi xuống khỏi vách đá dựng đứng

16/07/2023 12:13

Một nữ du khách may mắn thoát chết sau khi trượt chân và rơi xuống khỏi bậc thang trên một vách đá dựng đứng.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng xảy ra hôm 12/7 vừa qua, tại khu thắng cảnh núi Hoa Sơn thuộc tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc.

Hình ảnh ghi lại cho thấy, một nữ du khách bám vào sợi xích sắt bằng cả hai tay để leo lên một vách đá dựng đứng. Tuy nhiên, ngay sau đó, nữ du khách không may bị trượt chân và rơi thẳng xuống phía dưới.

Trong clip, có thể nghe thấy một giọng nói trấn an rằng: "Người đó vẫn ổn”.

Một nhân chứng ghi lại đoạn video cho biết, nữ du khách bị ngã đã được một số người đàn ông phía dưới đỡ được nên cô không gặp vấn đề nào nghiêm trọng.

Sau khi đoạn video được đăng tải lên mạng xã hội, một nhân viên từ Khu thắng cảnh Hoa Sơn cũng đã xác nhận vụ việc.  Anh cho biết, nữ du khách không gặp chấn thương gì sau khi ngã từ độ cao khoảng 2 mét xuống đất.

Nam nhân viên này cũng thừa nhận rằng con đường leo lên bậc đá của khu danh lam thắng cảnh không có biện pháp an toàn và vẫn hoạt động như vậy kể từ khi mở cửa. Những du khách không thích mạo hiểm được khuyến khích chọn các tuyến đường khác an toàn hơn.

Khoảnh khắc hãi hùng nữ du khách trượt chân rơi xuống khỏi vách đá dựng đứng-1

Núi Hoa Sơn nổi danh là một trong những ngọn núi nguy hiểm, thử thách bậc nhất ở Trung Quốc và cả thế giới.

Hiện tại, hệ thống cáp treo đã được xây dựng để phục vụ cho du khách ghé thăm. Thế nhưng, một trong những con đường chinh phục đỉnh núi ở đây chính là con đường mòn Hoa Sơn cực nổi tiếng.

Khoảnh khắc hãi hùng nữ du khách trượt chân rơi xuống khỏi vách đá dựng đứng-2
Vách núi dựng đứng thử thách sự can đảm của các du khách.

Con đường này rất hiểm trở và nguy hiểm, với các bậc thang được đào trong thân núi chỉ vừa đủ để một người đặt chân vì bề ngang hẹp. Khi bạn đi qua đó phải nắm chặt vào xích sắt và leo lên ngọn núi rất dốc bằng cả tay và chân.

Theo Vietnamnet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khoảnh khắc hãi hùng nữ du khách trượt chân rơi xuống khỏi vách đá dựng đứng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO