'Khi phát hiện vụ việc của Angela Phương Trinh, tài sản trong nhà đã không còn'

05/06/2024 07:19

Bố diễn viên Angela Phương Trinh cho biết gia đình đang rối ren, bị tác động từ nhiều bên. Ông buồn lòng nhất về sự thay đổi không thể tin của con gái.

Trao đổi với phóng viên, bố Angela Phương Trinh cho hay gia đình đang rối ren. Sức khỏe, tinh thần của các thành viên đều không ổn định. Họ mất ăn, mất ngủ, mẹ và em gái cứ nhắc đến nữ diễn viên là khóc.

Theo ông, việc Angela Phương Trinh bị lôi kéo diễn ra trong hơn 1 năm nay. 9X dần xa rời gia đình, chỉ thỉnh thoảng nhắn tin hỏi thăm sức khỏe bố.

"Tôi hoàn toàn không biết chuyện xảy ra với con. Đến khi phát giác, sự việc đã đến nước không còn gì để mất, từ tài sản đến mọi thứ", ông nói.

Theo ông, Angela Phương Trinh hiện tại "như một con rối, không còn là chính mình". Ông chưa từng nghĩ có ngày con gái sẽ rời bỏ gia đình.

Ông cảm nhận những nội dung đăng tải hàng loạt trên Fanpage và tài khoản cá nhân của con gái không do cô viết nhưng bất lực, không dám manh động lúc này.

Bố Angela Phương Trinh cho biết vụ việc của con gái bị đẩy đi xa, cộng đồng mạng gây sức ép lớn khiến các thành viên đều bị ảnh hưởng, sinh kế duy nhất là hoạt động kinh doanh bị trì trệ.

VIP_Temp_File_image_repair_1717491369775..jpg
Angela Phương Trinh bên bố. Ảnh: Internet

Một số người dùng mạng quá khích đe dọa kéo đến phá hoại cơ sở kinh doanh khiến ông lo sợ, phải cầu cứu công an khu vực.

Bất đắc dĩ, cả nhà phải ngồi bàn bạc, nhờ Phương Trang thay mặt đăng tải tâm thư để xoa dịu dư luận. Ông nhấn mạnh bức thư chỉ gói gọn trong phạm vi gia đình, không nhắm đến bên nào. Khi vụ việc lắng xuống, người thân sẽ tìm cách liên lạc với Angela Phương Trinh.

Trước đó, diễn viên Angela Phương Trinh gây tranh cãi vì loạt phát ngôn liên quan đến vụ việc ông Thích Minh Tuệ đi bộ theo hình thức thực hành phương pháp tu tập "khổ hạnh đầu đà".

Cụ thể, các nội dung được đăng tải dưới hình thức bài viết và video có giọng điệu gay gắt, ngôn từ nặng nề, mang tính kích động và mục đích quy chụp, hạ thấp uy tín của một số cá nhân, tổ chức.

Angela Phương Trinh liên tục gọi những quan điểm trái ngược là "truyền thông bẩn", những người có quan điểm, hành vi trái ngược là "giặc", cho rằng họ đang "phá hoại, lật đổ Phật giáo". Trong một bài viết, Angela Phương Trinh còn chỉ trích một tôn giáo khác.

Thông qua mạng xã hội, Phương Trang - em gái Angela Phương Trinh - bày tỏ quan điểm không đồng tình với chị.

Phương Trang mong Angela Phương Trinh nhìn nhận lại bản thân, dừng các hành vi hiện tại, gia đình luôn yêu thương và chào đón dù đang trong hoàn cảnh khó khăn từ những gì chị gái gây ra.

Bà Thủy - mẹ Angela Phương Trinh - cho biết không có cơ hội trò chuyện cùng con suốt 2 năm. Bà thay mặt con xin lỗi cộng đồng mạng, cho rằng Angela Phương Trinh bị dẫn dắt và mong cô "quay đầu là bờ".

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
'Khi phát hiện vụ việc của Angela Phương Trinh, tài sản trong nhà đã không còn'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO