Khánh Vân (Mắt Biếc) lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò thành viên nhóm UNI5

26/06/2023 21:18

Trước những nghi vấn của khán giả về mối quan hệ với Cody Nam Võ, Khánh Vân đã có những chia sẻ gây chú ý.

Mới đây, trong buổi trò chuyện cùng chúng tôi, Khánh Vân đã thẳng thắn trả lời khi được hỏi về mối quan hệ giữa cô với Cody Nam Võ. Theo đó, nữ diễn viên cảm ơn sự quan tâm của mọi người nhưng phủ nhận chuyện hẹn hò. Khánh Vân lý giải: "Có lẽ cả hai vừa đóng phim chung nên được mọi người đẩy thuyền cũng là bình thường".

"Sau khi tham gia chương trình, phim nào đó, mọi người lại đồn tôi với người này người kia. Thật ra, tôi mới đóng phim với Cody xong nên cũng thân thiết hơn, cả hai còn rủ nhau chụp hình. Nhưng tôi đâu có chỉ chụp với Cody, mà còn chụp chung với Avin Lu, anh Tuấn Trần, nên khi đọc được tin đó, chúng tôi cũng chỉ thấy buồn cười thôi", Khánh Vân chia sẻ.

Nói về quan điểm trong tình yêu, Khánh Vân chia sẻ: "Tình cảm thì tùy duyên, tôi không có gu cho mình và mẹ cũng không hối thúc gì nhiều. Mẹ mới nói với tôi, năm nay cũng 28-29 tuổi, cũng đã quá lớn, nếu mà không lấy được chồng thì để dành tiền, ở vậy cho khỏe".

Khánh Vân (Mắt Biếc) lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò thành viên nhóm UNI5-1
Khánh Vân phủ nhận chuyện hẹn hò với Cody Nam Võ

Trước đó, Khánh Vân và Cody Nam Võ vướng nghi vấn hẹn hò khi bị netizen soi được dấu hiệu đi du lịch chung như xuất hiện cùng nhau ở Thái Lan trong dịp Tết cổ truyền Songkran.

Không những vậy, cả hai còn có sự tương tác đáng ngờ trong lúc thực hiện bộ ảnh "bắt trend" như thân mật từ ánh mắt đến việc choàng vai bá cổ. Từ đó người hâm mộ đặt nghi vấn cũng như "đẩy thuyền" cho cặp đôi mới của Vbiz.

Khánh Vân (Mắt Biếc) lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò thành viên nhóm UNI5-2
Dân tình phát hiện Cody Nam Võ bị cắt ra khỏi khung hình mà Khánh Vân chụp chung với hội bạn

Khánh Vân (Mắt Biếc) lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò thành viên nhóm UNI5-3
Bộ ảnh tình tứ sau đó khiến khán giả tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi

Cody Nam Võ không phải là gương mặt quá xa lạ với người hâm mộ. Anh là thành viên của nhóm nhạc UNI5 và cũng là "gà cưng" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Sở hữu ngoại hình sáng, giọng hát cùng tính cách đáng yêu, hài hước, Cody Nam Võ là chàng trai thu hút nhiều fan girl.

Còn Khánh Vân là nữ diễn viên trẻ. Cô tạo được dấu ấn sau bộ phim Mắt Biếc và sau đó liên tục tham gia nhiều chương trình truyền hình. Nữ diễn viên có nhan sắc trong trẻo, ngọt ngào và cũng có lượng fan nhất định sau thời gian hoạt động trong Vbiz.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khánh Vân (Mắt Biếc) lần đầu lên tiếng chuyện hẹn hò thành viên nhóm UNI5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO