Khán giả phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria

11/09/2023 16:38

Khán giả phẫn nộ vì người đẹp Nyekachi Douglas được coi là ứng viên nặng ký nhất nhưng chỉ dừng ở top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023.

Tối 10/9 đã diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023. Chung cuộc, người đẹp Ugochi Ihezue đăng quang ngôi vị cao nhất. Cô sẽ tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 tổ chức ở El Salvador vào cuối năm.

Ugochi Ihezue là gương mặt quen thuộc với giới thi sắc đẹp. Cô từng đại diện Nigeria tham dự Hoa hậu Thế giới 2017 và dừng chân ở top 15. Ugochi Ihezue được xem là gương mặt nhiều kinh nghiệm, nhận sự đánh giá cao của khán giả.

Khán giả phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria-1Khán giả phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria-2
Khán giả phẫn nộ vì người đẹp Nyekachi Douglas (trên) dừng chân ở top 15. Nhiều người tấn công tân Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023 Ugochi Ihezue (dưới) và yêu cầu hủy bỏ kết quả cuộc thi.

Tuy nhiên, việc người đẹp Nyekachi Douglas dừng chân ở top 15 chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023 khiến khán giả phẫn nộ. Nyekachi Douglas được xem là ứng viên sáng giá nhất cho chiếc vương miện.

Hiện tại, nhiều khán giả tràn vào trang chủ cuộc thi để bày tỏ sự giận dữ. Họ cho rằng Nyekachi Douglas xứng đáng giành ngôi vị cao hơn và đại diện Nigeria trên trường quốc tế.

Thậm chí, nhiều người còn tấn công tân Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria 2023 Ugochi Ihezue và yêu cầu hủy bỏ kết quả cuộc thi.

Nyekachi Douglas từng đại diện Nigeria tham dự Hoa hậu Thế giới 2019 và vào top 5. Trong đêm chung kết, Nyekachi Douglas gây chú ý với các fan sắc đẹp bằng khoảnh khắc vỡ òa khi chứng kiến đối thủ là người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh được xướng tên đăng quang.

Trong đêm chung kết Hoa hậu Thế giới 2019, Nyekachi Douglas là một trong 3 người đẹp cuối cùng nắm tay nhau để chờ công bố hoa hậu. Khi người đẹp Jamaica - Toni-Ann Singh được xướng tên, Nyekachi Douglas đã nhảy lên sung sướng, chạy vòng quanh sân khấu và sau đó ôm chặt lấy người chiến thắng. Khoảnh khắc độc đáo này được lan truyền và bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn sắc đẹp.

Nyekachi Douglas năm nay 25 tuổi, là người mẫu kiêm sinh viên chuyên ngành Sức khỏe cộng đồng tại Nigeria. Cô gây ấn tượng với chiều cao 1,84 m và vóc dáng gợi cảm, khỏe khoắn.

Tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2019, Nyekachi được đánh giá là ứng viên sáng giá, dẫn đầu bảng thành tích ở các phần thi phụ. Cô giành giải nhất Top Model, giải nhì Thể thao, Top 10 Dự án nhân ái, Top 10 Thử thách đối đầu và Top 27 phần thi Tài năng.

Nhờ loạt thành tích ấn tượng mà người đẹp giành tấm vé vào thẳng Top 40 trong chung kết Hoa hậu Thế giới 2019. Bên cạnh việc vào top 5 chung cuộc, Nyekachi Douglas cũng được trao giải ở hạng mục châu lục với danh hiệu Hoa hậu Thế giới châu Phi.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khán giả phẫn nộ với kết quả Hoa hậu Hoàn vũ Nigeria
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO