Khách mua iPhone 15 series trên Apple Store Việt Nam đã nhận được hàng

29/09/2023 12:50

Trong khi các khách hàng mua tại các hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple được nhận hàng từ 0h00 ngày 29/9, những khách hàng mua iPhone 15 series online trên Apple Store Việt Nam cũng đã bắt đầu nhận được hàng.

Vào 0h00 ngày 29/9, các chuỗi cửa hàng bán lẻ uỷ quyền của Apple (AAR) tại Việt Nam đã mở bán iPhone 15 series và tiến hành giao hàng cho khách đã đặt trước từ ngày 22-28/9. Riêng 2 hệ thống là ShopDunk và CellPhoneS có chút khác biệt, khi các chuỗi cửa hàng này mở bán và giao iPhone mới của Apple tới tay khách hàng vào 6h00 sáng cùng ngày.

Đông đảo khách hàng mua iPhone 15 series tại cửa hàng TopZone TP.HCM vào 0h00 ngày 29/9. Ảnh: Lê Mỹ.

Thống kê từ các hệ thống Thế Giới Di Động và TopZone, FPT Shop và F.Studio by FPT, Di Động Việt, Minh Tuấn Mobile, 24hStore, đã có gần 15.000 chiếc iPhone 15 series được giao tới khách hàng ngay trong thời điểm mở bán. Trong đó, ấn tượng nhất là hệ thống FPT Shop, Thế Giới Di Động và TopZone, khi mỗi hệ thống đã giao cho khách hàng hơn 5.000 máy iPhone 15 series ngay trong đêm.

Đặc biệt năm nay, khách hàng nhận được nhiều khuyến mãi từ các hệ thống chuỗi cửa hàng AAR trong nước ở thời điểm mở bán. Cụ thể, tại FPT Shop và F,Studio by FPT, khách hàng sẽ nhận đặc quyền 12 tháng 1 đổi 1, ưu tiên nhận sớm, đây là ưu đãi chỉ dành riêng cho chủ sở hữu iPhone mới trong năm nay.

Trong suốt 12 tháng, nếu máy đang sử dụng bị lỗi từ nhà sản xuất, khách hàng sẽ lập tức được đổi ngay 1 máy mới, nguyên seal 100% có thời hạn bảo hành mới 12 tháng. Đồng thời họ sẽ được giảm đến 3.000.000 đồng khi tiến hành mua iPhone 15 series mới tại hệ thống.

Một khách "Tây" nhận iPhone 15 Pro Max tại cửa hàng F.Studio by FPT vào rạng sáng ngày 29/9. Ảnh: Lê Mỹ.

Trong khi đó, tại Thế Giới Di Động và TopZone, khách mua iPhone 15 series sẽ được giảm ngay 1 triệu hoặc trả góp 0% qua Apple Pay; phụ kiện Apple giảm đến 20%, bảo hiểm mở rộng giảm đến 20% và bảo hiểm rơi vỡ giảm đến 20% khi mua kèm theo máy.

Với hệ thống CellphoneS, trong ngày đầu mở bán, hệ thống sẽ trả hàng hơn 6.000 máy sớm đến cho khách hàng đặt cọc đợt 1, cùng với ưu đãi giảm đến 1 triệu tùy phiên bản, trợ giá đến 4 triệu khi bán máy cũ lên đời; Giảm thêm lên đến 1.5 triệu khi thanh toán qua thẻ tín dụng ngân hàng liên kết.

Vào 6h00 sáng 29/9, khách hàng mua iPhone 15 series tại CellPhone S cũng đã nhận được hàng. Ảnh: CellPhoneS.

Tại Di Động Việt, khách hàng khi mua iPhone 15 series mới cũng sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt như giảm thêm đến 4 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm ngay 2 triệu đồng qua hình thức trả góp… Minh Tuấn Mobile cũng mang tới “đặc quyền” thu máy cũ lên đến 95% giá trị, áp dụng cho toàn bộ các dòng sản phẩm.

24hStore cũng đưa ra chương trình khuyến mãi “khủng” với khách hàng mua iPhone 15 series, khi hệ thống này tặng 15 suất voucher trị giá 15 triệu đồng cho những khách hàng đặt hàng đầu tiên khi mua iPhone 15, đồng thời đi kèm đó là các bộ quà tặng có giới hạn lần lượt có mức 10,89 triệu đồng, 4,5 triệu đồng, 4 triệu đồng và 3,5 triệu đồng, tuỳ theo phiên bản khách hàng lựa chọn.

Khách hàng đặt mua iPhone 15 series trên Apple Store cũng đã nhận được hàng vào sáng 29/9. Ảnh: Đức Trung

Khác với mọi năm, 2023 là năm đầu tiên Apple tiến hành bán iPhone online qua hệ thống Apple Store, song song với các cửa hàng AAR trong nước.

Một lượng lớn khách hàng tại Việt Nam đã chọn mua iPhone 15 series qua hình thức này, do lo ngại không có hàng khi đặt tại các chuỗi cửa hàng vật lý, bên cạnh đó, mức giá cũng không chênh lệch nhiều.

Tuy nhiên, có một sự thua thiệt đối với những người mua hàng online thông qua hệ thống Apple Store, đó là họ sẽ nhận hàng trễ hơn và không nhận được khuyến mãi gì.

Cụ thể, những người đặt hàng online vào chiều 28/9 đã nhận được tin nhắn thông báo từ hệ thống Apple, đơn hàng iPhone 15 series đã được vận chuyển và một số đã bắt đầu được nhận hàng từ sáng nay (29/9).

Cụ thể, tại TP.HCM anh Đỗ Khải đặt mua 3 chiếc iPhone 15 Pro Max trên Apple Store đã được nhận hàng vào lúc 9h00 sáng nay. Anh nhận xét, Apple đã rất tinh tế khi khách hàng vừa ngủ dậy đã nhận được hàng, đồng thời những người đi giao hàng rất lịch sự. Tuy nhiên, với việc không nhận được khuyến mãi gì nên năm sau anh sẽ quay lại đặt mua hàng ở các cửa hàng vật lý.

Bài liên quan
  • Minh Tuấn Mobile tung đặc quyền “thu cũ đến 95%” cho người dùng đặt mua iPhone 15 Series
    Người dùng đang sử dụng iPhone 14 Pro Max 256GB và muốn nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max 256GB, Minh Tuấn Mobile sẽ thẩm định máy và định giá thu cũ tối đa lên tới 95%, tương đương với mức 23,17 triệu đồng ở thời điểm hiện tại. Người dùng sẽ chỉ cần bù thêm khoảng hơn 11 triệu đồng là đã sở hữu được iPhone 15 Pro Max 256GB chính hãng mới nhất.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách mua iPhone 15 series trên Apple Store Việt Nam đã nhận được hàng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO