Khách ăn phở bỏ quên tài sàn hàng trăm triệu đồng, chủ tiệm trả lại

Huyền My| 23/07/2023 13:56

Người phụ nữ khoảng 60 tuổi đi xe máy vào ăn phở, sau khi đứng dậy đã bỏ quên ví tiền dưới ghế. Chủ tiệm mở ra phát hiện rất nhiều vòng vàng và tiền mặt, trị giá khoảng 300 triệu đồng,

Trưa 23/7, anh Huỳnh Văn Muôn (52 tuổi, ngụ ấp 6, xã Nhị Thành, huyện Thủ Thừa) chủ tiệm phở Huỳnh Ký, cho biết, vợ chồng anh vừa bàn giao một chiếc bóp (ví tiền) cho một phụ nữ trung niên bỏ quên.

"Kiểm tra lại đã xác nhận đủ số tài sản gồm rất nhiều vòng vàng, dây chuyền, tiền mặt, người phụ nữ cảm ơn rồi đi", anh Muôn thuật lại.

Khách ăn phở bỏ quên tài sàn hàng trăm triệu đồng, chủ tiệm trả lại - 1

Anh Huỳnh Văn Muôn đã giao lại tài sản cho người phụ nữ bỏ quên trong quán ăn (Ảnh: Huyền My).

Khoảng 8h cùng ngày, nhiều khách ghé tiệm phở Huỳnh Ký của anh Huỳnh Văn Muôn để ăn sáng, trong đó một phụ nữ khoảng 60 tuổi ngồi một mình. Một lúc sau ăn xong, bà này tính tiền đứng dậy ra ngoài nổ máy xe chạy đi.

Lúc dọn bàn, chủ tiệm nhìn thấy cái bóp để dưới ghế ngồi, biết là khách bỏ quên, anh thận trọng kêu một người ngồi gần đó bước qua để chứng kiến anh mở kiểm tra trước khi cất giữ giúp khách.

Bên trong cái bóp có 2 sợi dây chuyền, 1 bộ vòng lắc, nhiều nhẫn vàng, 2 xấp tiền loại giấy 500.000 đồng, 1 điện thoại di động đời mới... Tổng giá trị ước tính gần 300 triệu đồng. Ngay sau đó anh Muôn cho vào túi nylon, buộc lại cẩn thận cất trên quầy.

Hơn 30 phút sau, người phụ nữ này quay lại với gương mặt thất thần đi vào tiệm. Lúc này, anh Muôn hỏi có phải khách bỏ quên cái bóp có nhiều tài sản không, bà này liền gật đầu.

Khách ăn phở bỏ quên tài sàn hàng trăm triệu đồng, chủ tiệm trả lại - 2

Tiệm phở nơi người phụ nữ bỏ quên tài sản (Ảnh: Huyền My).

Chủ tiệm phở sau đó đã trao trả lại cho người phụ nữ. "Rất may là bà ấy ngồi bên trong chứ nếu bàn ở đường, đông người ra vào thì khó có thể tìm lại được", anh Muôn nói.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Khách ăn phở bỏ quên tài sàn hàng trăm triệu đồng, chủ tiệm trả lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO