Kết quả vòng 11 V.League 2023-2024: Quảng Nam thắng ấn tượng Thể Công Viettel

NGUYỄN ĐĂNG| 27/02/2024 21:26

Ở trận đấu sớm nhất vòng 11 Night Wolf V.League 2023-2024, đội tân binh Quảng Nam đã có chiến thắng ấn tượng 2-0 trước Thể Công Viettel.

Kết quả vòng 11 V.League 2023-2024: Quảng Nam thắng ấn tượng Thể Công Viettel
Đội Quảng Nam có chiến thắng ấn tượng trước Thể Công Viettel chiều 27.2. Ảnh: Fanpage đội Quảng Nam

Với quyết tâm kiếm chiến thắng giải hạn, Thể Công Viettel tung ra sân đội hình mạnh nhất, với đầy đủ các ngôi sao như Hoàng Đức, Đức Chiến, Khuất Văn Khang, Thanh Bình, Tuấn Tài… Họ kiểm soát bóng tốt ở nửa đầu hiệp 1, nhưng không thể tạo ra khác biệt. Pha bóng đáng chú ý nhất là pha bỏ lỡ của trung vệ Thanh Bình ở phút 23, dù đối mặt thủ môn đội chủ nhà.

Đội Quảng Nam không đăng kí tiền đạo Đình Bắc do án kỉ luật nội bộ, tuy nhiên họ vẫn thể hiện lối chơi chặt chẽ, khó chịu, biết cách tận dụng cơ hội. Phút 26, đội tân binh V.League vươn lên dẫn trước sau pha lập công Xuân Tú, từ đường chuyền của Do Carno.

Đến phút 35, Lê Xuân Tú xử lý bóng khéo léo để loại bỏ cầu thủ phòng ngự đối phương Thể Công Viettel, rồi tung cú sút rất căng. Thủ môn Văn Phong của đội khách đã chạm tay vào bóng nhưng không thể ngăn cản bàn thua. Việc Thể Công Viettel bị dẫn 0-2 là điều ít người nghĩ đến trước khi trận đấu diễn ra.

Sang hiệp 2, đội bóng của huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng ào lên tấn công để tìm bàn gỡ. Họ tạo ra những cơ hội rõ ràng nhưng cả Thanh Bình, Nhâm Mạnh Dũng hay Essam đều dứt điểm không thành công.

Với cách biệt khá an toàn, Quảng Nam tổ chức đội hình phòng ngự rất chặt chẽ, bít kín mọi khoảng trống đến khung thành và tận dụng những pha phản công nhanh. Lối chơi này khiến Thể Công Viettel gặp rất nhiều khó khăn. Sau những cơ hội bị bỏ lỡ đầu hiệp, Hoàng Đức và các đồng đội xuống tinh thần, không thể tạo ra bất cứ khác biệt nào.

Chung cuộc, Quảng Nam thắng Thể Công Viettel 2-0. Kết quả này giúp đội tân binh V.League có 14 điểm, cải thiện đáng kể vị trí trên bảng xếp hạng, từ hạng 11 lên hạng 6. Còn Thể Công Viettel vẫn chỉ có 9 điểm, chưa thể vượt qua cuộc khủng hoảng khi đã có 6 trận liên tiếp không thắng.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kết quả vòng 11 V.League 2023-2024: Quảng Nam thắng ấn tượng Thể Công Viettel
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO