Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the

17/04/2023 19:03
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Tài tử "Ma Trận" Keanu Reeves gây bất ngờ thời gian gần đây khi liên tục có những động thái táo bạo mỗi khi chia sẻ về mối quan hệ với bạn gái Alexandra Grant.

Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the-1
Keanu Reeves hôn bạn gái khi hai người cùng tham dự một sự kiện mới đây (Ảnh: Daily Mail).

Mới đây, tài tử Keanu Reeves và bạn gái - nữ nghệ sĩ thị giác Alexandra Grant (50 tuổi) cùng tham dự một sự kiện tổ chức ở Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại nằm ở Los Angeles, Mỹ.

Hai người đã gây sửng sốt khi hôn nhau trên thảm đỏ. Đây là động thái táo bạo chưa từng thấy ở tài tử 58 tuổi vốn nổi tiếng là người ưa chuộng lối sống kín đáo. Sự kiện vừa diễn ra vào cuối tuần qua.

Cuối tháng 3 vừa qua, Keanu Reeves cũng gây bất ngờ về độ táo bạo khi thực hiện cuộc phỏng vấn với tạp chí People. Khi được hỏi về khoảnh khắc hạnh phúc gần nhất mà anh trải qua, Reeves tiết lộ đó là khi anh "nằm trò chuyện và cùng bật cười vui vẻ với bạn gái".

Reeves nói: "Khoảnh khắc hạnh phúc rõ ràng nhất mà tôi cảm nhận thấy gần đây là khi nằm trò chuyện và cùng bật cười vui vẻ với bạn gái. Khoảnh khắc ấy vừa diễn ra cách đây vài ngày thôi. Tôi được ở bên tình yêu của mình.

Chúng tôi nằm trên giường, cảm thấy thực sự gắn kết, chúng tôi mỉm cười, cùng trò chuyện, bật cười to, rồi khúc khích cười nhỏ... Tôi cảm thấy thật tuyệt vời khi chúng tôi ở bên nhau".

Keanu Reeves và Alexandra Grant bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2019, khi ấy, họ cùng sánh đôi và nắm tay nhau tham dự một sự kiện. Dù không đưa ra tuyên bố chính thức ở thời điểm bấy giờ, nhưng động thái thân mật của Keanu Reeves đã ngầm xác nhận tính chất của mối quan hệ.

Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the-2
Keanu Reeves và Alexandra Grant bắt đầu công khai mối quan hệ từ năm 2019 (Ảnh: Daily Mail).

Là một ngôi sao Hollywood có lối sống kín tiếng, Keanu Reeves ít khi chia sẻ về chuyện đời tư. Việc nam tài tử tỏ ra tự tin, táo bạo hơn trong cách bày tỏ tình cảm dành cho bạn gái khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Trong những năm qua, Keanu Reeves và Alexandra Grant vẫn duy trì sự riêng tư cho mối quan hệ của mình. Họ hiếm khi xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện hay ở các không gian công cộng. Cách bày tỏ của Reeves thời gian gần đây cho thấy mối quan hệ vẫn đang diễn ra tốt đẹp.

Alexandra Grant là bạn gái công khai chính thức đầu tiên của Keanu Reeves trong vòng gần hai thập kỷ trở lại đây. Trước đó, Reeves mới chỉ công khai gắn bó với nữ diễn viên Jennifer Syme (1972 - 2001). Hai người hẹn hò hồi cuối thập niên 1990 rồi chia tay sau khi con chung của họ sinh non và sớm qua đời.

Sau khi chia tay, hai người vẫn là bạn cho tới khi Jennifer Syme qua đời trong một tai nạn giao thông hồi năm 2001. Kể từ đó, Keanu Reeves rất kín tiếng trong chuyện tình cảm.

Về bạn gái hiện tại của Keanu Reeves - nữ nghệ sĩ thị giác Alexandra Grant, cô theo đuổi các hình thức biểu đạt nghệ thuật đa dạng như vẽ tranh, tạc tượng, làm phim, chụp ảnh, viết sách... Các tác phẩm của cô đã được trưng bày tại nhiều triển lãm nghệ thuật ở Mỹ.

Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the-3Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the-4
Keanu Reeves và Alexandra Grant quen biết nhau trong công việc (Ảnh: Daily Mail).

Alexandra Grant từng xuất bản hai cuốn sách với Keanu Reeves. Hai người vốn quen biết nhau từ lâu trong quá trình hợp tác công việc, trước khi họ chính thức tiến tới hẹn hò.

Cuốn Ode To Happiness (Ngợi Ca Hạnh Phúc) là một cuốn sách có phần minh họa thực hiện bởi Alexandra Grant và lời thơ viết bởi Keanu Reeves. Cuốn sách từng ra mắt hồi năm 2011. Đây là cuốn sách nghệ thuật đầu tiên của Grant và là cuốn sách sáng tác đầu tiên của Reeves.

Cuốn Shadows ra mắt hồi năm 2016 được thực hiện bởi Keanu Reeves với phần minh họa do Alexandra Grant đảm nhận, cuốn sách khai thác ý nghĩa và tính biểu tượng của… những chiếc bóng.

Sự hợp tác của họ còn đi xa hơn vào năm 2017 khi hai người cùng sáng lập nên một nhà xuất bản có tên X Artists' Books chuyên về các thể loại sách nghệ thuật.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
  • Huyền thoại 'Ma trận' hồi sinh, đón chào sự trở lại của cặp đôi Keanu Reeves - Carrie-Anne Moss
    Gần hai thập kỷ sau khi bộ ba phim Ma trận khép lại với sự ra đi của cặp đôi Neo (Keanu Reeves) - Trinity (Carrie-Anne Moss), đạo diễn Lana Wachowski đã quyết định mang thương hiệu thành công bậc nhất những năm đầu đầu thế kỷ 21 trở lại màn ảnh rộng. Với cái tên Ma trận: Hồi sinh (tựa gốc: The Matrix: Resurrections), phần phim thứ 4 của loạt phim này cũng “hồi sinh” luôn cặp đôi chính Neo và Trinity.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Keanu Reeves hôn bạn gái trên thảm đỏ, thản nhiên nói chuyện phòng the
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO