Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử

15/03/2024 21:11

Hai người phụ nữ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi ra xét xử thu hút sự quan tâm của dư luận.

Ngày 14/3, tại Tòa án quận Seoul (Hàn Quốc) phiên tòa xét xử 2 người phụ nữ bị cáo buộc tống tiền cố diễn viên Lee Sun Kyun là Kim - quản lý quán bar, nhân tình của ngôi sao Ký Sinh Trùng và Park - cựu diễn viên, đã diễn ra.

Theo ghi nhận của Dispatch, Park tiếp tục bế con đến tòa, như ngày bị cảnh sát bắt giữ vào cuối năm 2023. Con của Park liên tục khóc to trong phiên tòa xét xử. Cô không ngần ngại trả lời: "Có", khi được thẩm phán hỏi rằng sẽ mang theo em bé hầu tòa trong những lần tiếp theo, bất chấp việc con nhỏ có thể làm ảnh hưởng đến phiên tòa.

Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử-1
Park gây sốc khi tiếp tục bế con hầu tòa. Khi bị bắt vào cuối năm 2023, người phụ nữ cũng gây xôn xao khi bế 1 em bé trên tay.

Kim - nhân tình của cố nghệ sĩ Lee Sun Kyun - bị buộc tội tống tiền nhưng đã phủ nhận. Người phụ nữ khẳng định chỉ đe dọa chứ không có hành vi tống tiền cố diễn viên. Trước khi bãi tòa, thẩm phán Hong cho biết ông sẽ cho triệu tập Lee Seon Gyun - người trung gian, đứng ra giao nhận tiền - ra tòa làm nhân chứng, trực tiếp đối chất với Kim trong phiên tòa tiếp theo.

Trong khi đó, luật sư của nữ diễn viên có họ Park đã tỏ ra ăn năn và chấp nhận các cáo buộc trong bản cáo trạng. Tuy nhiên, cả hai luật sư của Kim và Park đều cho biết sẽ tiết lộ thông tin chi tiết hơn trong phiên tòa tiếp theo.

Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử-2
Kim phủ nhận việc từng dựng chuyện, tống tiền cố nghệ sĩ Lee Sun Kyu.

Park tuyên bố một cách bình tĩnh rằng, cô là "tự kinh doanh" khi được thẩm phán yêu cầu xác nhận nghề nghiệp. Park từng xuất hiện trong một số bộ phim vào năm 2012 và 2015.

Theo cáo trạng, Kim và Park gặp nhau trong tù vào năm 2017. Trong đó, Kim là tội phạm ma túy, còn Park là tội phạm lừa đảo. Họ sống chung trong 1 căn hộ vào năm 2022 và trở nên thân thiết sau khi ra tù. Park biết được chuyện Lee Sun Kyun sử dụng ma túy và ngoại tình nhờ mối quan hệ bạn bè với Kim. Sau đó, cả 2 lần lượt thực hiện hành vi tống tiền Lee Sun Kyun.

Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử-3
Park và Kim bị cáo buộc là đồng phạm của nhau.

Trước đó, Kim thông báo với Lee Sun Kyun rằng, điện thoại của cô đã bị hacker truy cập. Lee Sun Kyun đã chuyển khoản 300 triệu won cho Kim để cô chuyển tiền cho hacker, nếu không mối quan hệ giữa Lee Sun Kyun và Kim sẽ được tiết lộ.

Tuy nhiên, Kim đã cầm tiền và bỏ trốn sau khi nhận được 300 triệu won từ Lee Sun Kyun. Sau đó, Park đã liên lạc với Lee Sun Kyun để đòi thêm 50 triệu won. Vào ngày 4/1, truyền thông đã đưa tin rằng hacker tống tiền Lee Sun Kyun chính là Park.

Lee Sun Kyun qua đời vào ngày 27/12/2023, khiến làng giải trí Hàn Quốc và thế giới dậy sóng. Anh được phát hiện bất tỉnh trong xe ô tô đậu tại công viên Waryong ở Jongno-gu, Seoul. Trước khi ra đi, anh đã để lại một lá thư tuyệt mệnh cho vợ.

Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử-4
Sự ra đi của Lee Sun Kyun từng gây chấn động showbiz Hàn Quốc.

Lee Sun Kyun (sinh năm 1975) nổi tiếng với nhiều tác phẩm như: Pasta, My Mister... Trước khi qua đời, anh đã gây tiếng vang với vai diễn trong bom tấn điện ảnh "Ký Sinh Trùng".

Theo Người đưa tin

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kẻ tống tiền cố tài tử Lee Sun Kyun có tuyên bố gây sốc khi xét xử
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO