Kế hoạch siêu khủng ở Man Utd, 11 ngôi sao phải ra đi

H. Long| 23/02/2024 18:30

Theo tờ ESPN, Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành cuộc đại cách mạng ở Man Utd. Trong đó, 11 ngôi sao có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Sir Jim Ratcliffe đã hoàn tất việc mua lại 27,7% cổ phần ở Man Utd với giá 1,3 tỷ bảng. Trong đó, tỷ phú người Anh sẽ nắm quyền kiểm soát các hoạt động bóng đá của Quỷ đỏ. Ông hứa hẹn sẽ có cuộc thay đổi toàn diện Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2024.

Kế hoạch siêu khủng ở Man Utd, 11 ngôi sao phải ra đi - 1

Nhiều ngôi sao có thể rời Man Utd trong cuộc đại cách mạng của Sir Jim Ratcliffe (Ảnh: The Sun).

Mặc dù vậy, giới chóp bu của Man Utd không thể vung tiền bừa bãi dưới áp lực của luật Công bằng tài chính. Do đó, đội bóng thành Manchester sẽ phải thanh lý hàng loạt cầu thủ để có tiền mua sắm.

Theo nguồn tin từ tờ ESPN, Man Utd sắp thanh lý 11 cầu thủ trong "chợ Hè" 2024. Người đầu tiên phải rời khỏi Old Trafford là Anthony Martial. Cầu thủ người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6/2024. Man Utd không gia hạn và sẽ để cầu thủ này ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Ngay cả những trụ cột của Man Utd cũng đối diện với nguy cơ ra đi. Ba cầu thủ Harry Maguire, Raphael Varane, Casemiro đều nằm trong danh sách thanh lý của Quỷ đỏ.

Man Utd cũng xem xét lời đề nghị từ các đối tác với những cầu thủ Aaron Wan-Bissaka , Scott McTominay, Victor Lindelof và Christian Eriksen. Trong số này, McTominay được xem là siêu dự bị của Man Utd khi thường xuyên tỏa sáng mỗi khi vào sân.

Kế hoạch siêu khủng ở Man Utd, 11 ngôi sao phải ra đi - 2

Scott McTominay nằm trong danh sách thanh lý của Man Utd (Ảnh: Getty).

Bốn cầu thủ Man Utd đang cho mượn là Donny van de Beek, Jadon Sancho, Facundo Pellistri và Brandon Williams đều không có tên trong kế hoạch của đội bóng thành Manchester trong mùa giải tới.

Về trường hợp của Mason Greenwood, cầu thủ này đang thi đấu khá hay theo hợp đồng cho mượn ở Getafe. Bản thân tiền đạo trẻ người Anh thể hiện nguyện vọng muốn gắn bó với Man Utd. Sir Jim Ratcliffe sẽ xem xét tình hình trước khi đưa ra quyết định về tương lai của ngôi sao sinh năm 2001.

Đáng chú ý, Antony không có tên trong danh sách này. Điều đó cho thấy HLV Ten Hag vẫn có kế hoạch dài hạn với ngôi sao người Brazil.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kế hoạch siêu khủng ở Man Utd, 11 ngôi sao phải ra đi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO