Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?

03/04/2024 17:34

Từ một ca sĩ nhạc rock cường tráng, đẹp trai, phong độ, ngoại hình của Kasim Hoàng Vũ giờ đây gầy gò, ốm yếu khiến công chúng khó tin vào mắt mình.

Kasim Hoàng Vũ mới đây đã đăng tải những hình ảnh cá nhân của mình ở Mỹ khiến công chúng không khỏi bị sốc vì ngỡ ngàng. Từ một ca sĩ nhạc rock cường tráng, đẹp trai, phong độ, ngoại hình của anh giờ đây như một ông già gầy yếu.

Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-1Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-2Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-3
Hình ảnh Kasim hiện tại ở Mỹ

Nhiều năm qua, kể từ khi kết hôn, sinh con với vợ Việt kiều, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ sinh sống, đi hát và kinh doanh nên thông tin về anh khá hiếm hoi với công chúng. Vì thế, phải đến bây giờ, chuyện anh chiến đấu với bệnh tật khán giả mới được biết. Nam ca sĩ Tôi Là Ai Em Là Ai cho biết, anh vừa trải qua 8 tháng phẫu thuật mổ khớp xương hàm và cổ do mắc bệnh viêm khớp xương hàm. Căn bệnh khiến anh ăn uống khó khăn, khiến anh sụt 15 kg, gầy ốm như hiện tại. Anh cũng phải tạm dừng ca hát sau khi mắc bệnh vào năm ngoái để tập trung chăm lo cho sức khỏe.

Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-4Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-5Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-6
Kasim khi chưa còn nổi tiếng ở Việt Nam

Kasim Hoàng Vũ sinh năm 1980 tại Đà Nẵng, mang 2 dòng máu Việt Nam – Ai Cập. Mẹ anh cũng là ca sĩ nhạc rock, một thời được khán giả Đà Nẵng và miền Trung gọi là ''nữ hoàng rock'' Bích Phương. Kasim thừa hưởng chất rock của mẹ và mái tóc xoăn của cha. Năm 2004 anh thi Sao mai điểm hẹn, cùng thời với Tùng Dương, Lưu Hương Giang và gây ấn tượng với khán giả nhờ giọng hát khỏe khoắn, ngoại hình nam tính, vạm vỡ.

Sau cuộc thi, anh lập nghiệp tại TP HCM. Nam ca sĩ tích cực ra album và chứng tỏ khả năng của bản thân. Anh ghi dấu ấn với những bản hit như Tôi Là Ai Em Là Ai, Đôi Mắt Pleiku, Vì Yêu... Ngoài series 4 album "Vì" gồm: Vì yêu, Vì đâu, Vì sao, Vì em, Kasim đã phát hành được một số album khác như Nỗi Nhớ (Tình khúc Phú Quang), Mặt Trời Bên Kia…

Sự nghiệp âm nhạc thành công, nam ca sĩ cũng từng lấn sân qua điện ảnh với bộ phim Chết Lúc Nửa Đêm và phim truyền hình Ván Cờ Tình Yêu.

Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?-7
Nhìn hình ảnh Kasim trước đây và hiện tại, khán giả không khỏi thương cảm và mong anh sớm bình phục, khỏe mạnh trở lại

Sau thời gian hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, Kasim Hoàng Vũ sang Mỹ hoạt động cho cộng đồng hải ngoại. Một thời gian sau đó, anh kết hôn với vợ Việt kiều. Hiện anh sống tại Texas, Mỹ. Anh sở hữu một studio âm nhạc và điều hành một quán ăn, một tiệm nail cùng vợ.

Theo Sức khỏe đời sống

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Kasim Hoàng Vũ từng nổi tiếng thế nào trước khi khiến khán giả sốc vì hình ảnh gầy gò, ốm yếu ở Mỹ?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO