Karik lộ mặt thật ở Rap Việt

06/04/2023 16:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

JustaTee cho biết vì không muốn Karik phải chịu nóng khi mặc bộ đồ che kín, ban tổ chức quyết định để anh lộ diện.

Rap Việt mùa 3 đã khởi động. Sau hai ngày casting với số lượng thí sinh tham gia tranh tài lên tới hàng nghìn người ở TPHCM, Rap Việt đã có mặt ở Hà Nội. Trong những buổi casting, ngoài sự xuất hiện của hai người chấm thi là JustaTee và Suboi, còn có sự tham gia của một người chấm thi giấu mặt.

Yếu tố bí ẩn giúp Rap Việt mùa ba nhận được nhiều hơn sự chú ý. Khán giả đoán đó là Karik bằng cách dựa vào bộ đồ và phụ kiện anh sử dụng.

Karik lộ mặt thật ở Rap Việt-1
Karik là người chấm thi bí ẩn ở Rap Việt mùa 3. Ảnh: BTC.

Ngày 6/4, trên fanpage chính thức của chương trình Rap Việt, ban tổ chức đăng tải video ngắn. Trong đó, JustaTee, Karik và Suboi cùng xuất hiện. JustaTee gửi lời chào tới những người có mặt và cho biết lý do Karik lại là nhân tố bí ẩn trong thời gian qua.

Theo lời JustaTee, ban tổ chức chưa muốn để Karik lộ mặt. Tuy nhiên, vì lý do sức khoẻ, Karik được ban tổ chức đồng ý cởi bỏ lớp mặt nạn sớm hơn dự định.

"Hôm qua chúng tôi có cùng nhau đi ăn phở, xong tất cả đều toát mồ hôi. Vậy mới thấy không có thế lực nào có thể thắng được mùa nồm Hà Nội. Sau đó, chúng tôi quyết định để Karik cởi áo khoác. Chúng tôi không muốn anh ấy phải mặc bộ đồ kín đó cả ngày, sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe", JustaTee nói.

"Lý do JustaTee đưa ra có vẻ hài hước, tuy nhiên lại vô cùng thực tế", "Thương Karik phải chịu nóng mấy ngày", "Lý do hợp lý quá" là một trong nhiều bình luận của khán giả.

Hiện tại, thí sinh và người hâm mộ tò mò không rõ liệu Karik chỉ có mặt với vai trò người chấm thi, hay sẽ đồng hành cùng Rap Việt dưới tư cách huấn luyện viên như anh đã làm hai mùa trước đó.

Karik lộ mặt thật ở Rap Việt-2
Khán giả thắc mắc liệu Karik có phải thành viên ban giám khảo?

Theo nhận xét, Rap Việt mùa 3 có hiệu ứng truyền thông sụt giảm so với hai mùa trước đó.

Tại mùa 3 Rap Việt, SpaceSpeakers rút toàn bộ đội hình. Sự xuất hiện của JustaTee được nhiều khán giả đặt câu hỏi. Song, JustaTee hiện không được quản lý bởi công ty SpaceSpeakers, nên tham gia game show mùa này với tư cách cá nhân. Hiện, JustaTee và Suboi là 2 giám khảo của Rap Việt mùa 3. Hai người còn lại là ẩn số.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Karik lộ mặt thật ở Rap Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO