K3 - White Gold Project: đem đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện

T/H| 20/10/2023 18:15

K3 - White Gold Project không chỉ là nước hoa, mà còn là khí chất, một khí chất tự tin, sự sang trọng của người phụ nữ đẹp từ tâm hồn, cái đẹp sâu lắng, thanh mát và bình yên khiến phái mạnh chìm đắm ngất ngây.

Trong khi Black Gold Project tròn đầy, tinh túy là một bản giao hưởng kinh điển dành cho phái mạnh thì White Gold Project kiêu sa, lộng lẫy nhưng lại cám dỗ như một bản opera khó hiểu khiến ta ngỡ ngàng khao khát muốn khám phá.

Hương nước hoa White Gold Project dành cho phái nữ  lấy cảm hứng từ thế giới của hoa mẫu đơn, quýt Clementine chín mọng, từ đó gợi mở trí tưởng tượng cho sự trải nghiệm trong vũ trụ khứu giác tràn ngập hương thơm .

Giữa một cánh đồng hoa mẫu đơn đầy màu sắc, cô gái mảnh khảnh, thướt tha, uyển chuyển bóng lưng lướt qua làm chàng trai chìm đắm vào sự mê hoặc bởi hương thơm thanh mát, dịu nhẹ mà tràn đầy sự sảng khoái, đắm say từ hoa mẫu đơn cùng hương quýt Clementine chín mọng trong ánh vàng rực rỡ nắng quái chiều hôm. Sự mê hoặc ấy như một nụ hôn nồng nàn của chàng và nàng, chàng ngất ngây đắm chìm bởi mùi hương của nàng vương vấn mãi quanh chóp mũi của chàng, mùi hương cơ thể nàng do White Gold Project tạo nên.  

image002.png

Thiết kế chai White Gold Project màu trắng tinh khiết, ấn tượng, tạo nên sự sang trọng, quý phái của người phụ nữ hiện đại, một nữ cường nhân dưới dáng vẻ dịu dàng, xinh đẹp đầy cuốn hút. Bằng ý niệm về sự giản dị, tinh tế nước hoa K3 mang đến hương hoa ẩn mình dưới nét sang trọng của dòng White Gold Project, không chỉ đơn giản là nước hoa, mà còn là thời trang, định hình một phong cách khác biệt, độc đáo cho người dùng.

image003.jpg

White Gold Project là người bạn đồng hành trọn đời với những người phụ nữ táo bạo, rực rỡ và không ngừng đổi mới bản thân mình. White Gold Project đem đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện cho phái nữ.

image004.jpg

K3 - White Gold Project chai màu trắng, dung tích 50ml, hiện được bán trên toàn quốc qua các kênh…..

▪️ Shopee: https://shopee.vn/k3perfume
▪️ Tiktok: https://www.tiktok.com/@k3perfume
▪️ Web: https://www.k3perfume.vn/
▪️ Zalo: K3 Perfume
▪️ Page: https://www.facebook.com/k3perfumevietnam
▪️ Youtube: k3 perfume – YouTube
▪️ Lazada: https://www.lazada.vn/shop/k3-perfume/
▪️ Hot line: 0937.115.133
▪️ Showroom: 120 Lê Lư, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú , TP. HCM, Việt Nam

Bài liên quan
  • Trải nghiệm đặt vé xe Phương Trang đa dạng tiện ích, nâng tầm hành trình
    Nhà xe Phương Trang, còn được biết đến với tên gọi FUTA Bus Lines, là một trong những doanh nghiệp vận tải hành khách lớn và uy tín tại Việt Nam.
  • Hiền Hồ - Cô gái trẻ và hành trình khám phá thế giới
    Du lịch trải nghiệm đang trở thành một xu hướng phổ biến, đặc biệt là với giới trẻ. Hình thức này không chỉ giúp họ khám phá những điều mới lạ và khung cảnh hùng vĩ, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Ngoài ra, đó cũng là một công việc sáng tạo nội dung, quay dựng Vlog hành trình để chia sẽ đến thật nhiều người xem.
  • Profix - thương hiệu sửa chữa thiết bị gia dụng hơn 10 năm kinh nghiệm
    Trong cuộc sống hiện đại, các thiết bị gia dụng đóng vai trò quan trọng trong việc giúp chúng ta tiết kiệm thời gian và năng lượng. Tuy nhiên, khi một thiết bị gặp sự cố, việc tìm kiếm một đơn vị sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp trở thành mối quan tâm lớn của nhiều gia đình.
  • Những yếu tố ảnh hưởng đến mức lương kỹ sư xây dựng hiện nay‏
    Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh, việc hiểu rõ những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng dân dụng và công nghiệp là điều cần thiết để các kỹ sư có thể tối ưu hóa thu nhập cũng như phát triển sự nghiệp. Để tìm hiểu về kỹ sư xây dựng lương bao nhiêu cũng như những yếu tố ảnh hưởng đến lương kỹ sư xây dựng, hãy cùng theo dõi những chia sẻ ở bài viết dưới đây. ‏
  • Phòng khám bệnh xã hội Bình Thuận – Cơ sở khám chữa bệnh chất lượng
    Phòng khám hiện là một địa chỉ uy tín và chất lượng trong việc thăm khám và điều trị hiệu quả các bệnh lý xã hội. Được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, phòng khám nổi bật với dịch vụ y tế chuyên nghiệp, đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại.
  • Đơn vị chuyển nhà Kiến Vàng chính hãng uy tín - Kienvang.vn
    Chuyển nhà là một trong những nhu cầu phổ biến hiện nay, đặc biệt tại các thành phố lớn. Để đảm bảo quá trình vận chuyển nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm, bạn có thể tham khảo dịch vụ vận chuyển của Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Vận Tải Kiến Vàng.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K3 - White Gold Project: đem đến trải nghiệm làm đẹp toàn diện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO