K-ICM từng nhắc đến chuyện Jack (J97) không biết đọc nốt nhạc?

An Thanh (T/H MXH)| 12/03/2024 20:00

Cộng đồng mạng lục lại quá khứ, phát hiện K-ICM từng nhắc đến việc Jack không biết về nhạc lý.

Sau sự việc ViruSs tiết lộ Jack không biết nhạc lý và toàn "lalala" giai điệu để anh đệm đàn khiến cộng đồng người hâm mộ Đom Đóm của Jack nổi giận.

Tuy nhiên các thám tử mạng nhanh chóng đào lại quá khứ, phát hiện clip năm xưa của K-ICM từng nói y hệt ViruSs.

K-ICM từng đề cập đến việc Jack không đọc được nốt nhạc, không biết được nhạc lý? (Ảnh: FBNV).

Cụ thể, trong một video ghi lại cuộc trò chuyện K-ICM giải thích về mâu thuẫn của Jack và công ty cũng cho biết mình mới là người tạo ra giai điệu, trong khi bạn diễn viết lời.

"Tôi không phải là người viết lời, Jack là người viết lời. Tôi là người ngồi chung với Jack để tạo ra những giai điệu ban đầu khi nó còn là na nà ná na. Em là người đàn ra, rồi bắt đầu hai anh em sẽ trao đổi với nhau, cùng tạo ra giai điệu của nguyên bài hát", K-ICM chia sẻ trong video.

Video từng năm 2021, K-ICM lên tiếng về mâu thuẫn với Jack. (Video: Bình TV).

Ngay khi video được đào lại và lan truyền không chỉ củng cố cho câu nói của ViruSs mà còn khiến cộng đồng mạng quay xe xin lỗi K-ICM vì khi xưa đã buông lời cay đắng với anh.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh, sinh năm 1999, nổi bật trong làng nhạc Việt với khả năng chơi nhạc và hòa âm phối khí điêu luyện.

Anh và Jack từng là bộ đôi kết hợp ăn ý nổi tiếng trong làng nhạc Việt khi liên tục cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc đình đám như: Hồng nhan, Sóng gió, Bạc phận, Sao em vô tình...

Cuối năm 2019, mâu thuẫn giữa Jack với công ty quản lý bắt đầu nổ ra khi nam ca sĩ tố công ty ăn chặn tiền đi diễn. Thời điểm đó, vụ ồn ào này khiến K-ICM và công ty bị khán giả, đặc biệt là người hâm mộ của Jack lên án, nặng lời không thương tiếc.

z5242345268563_33f79d08a9030211a71330fa243c3bce(1).jpg
K-ICM và Jack từng là bộ đôi ăn ý. (Ảnh: FBNV).

Đến thời điểm hiện tại, giữa vụ lùm xùm của ViruSs và Jack tiết lộ nhiều sự thật gây sốc khiến cộng mạng phải xem xét lại quá khứ và nhìn nhận lại sự thật đằng sau câu chuyện năm xưa xủa Jack và K-ICM.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
K-ICM từng nhắc đến chuyện Jack (J97) không biết đọc nốt nhạc?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO