JungKook BTS bị bắt gặp hút thuốc trên phố Mỹ

Ngọc Lý| 08/09/2023 17:00

Em út BTS được cho là đến Mỹ để tham dự lễ trao giải thưởng Video âm nhạc của MTV tại New Jersey vào ngày 12/9 sắp tới.

Mới đây, trang báo Lainey Gossip đăng tải những bức ảnh do hãng tin nổi tiếng BACKGRID chụp lại cảnh Jungkook đang hút thuốc bên ngoài một nhà hàng ở Los Angeles cùng một vài người bạn.

2ensmru.jpg
Khoảnh khắc nam ca sĩ hút thuốc được cánh săn ảnh chụp lại. Ảnh: BACKGRID

Theo đó, ba chiếc SUV và hai chiếc xe buýt nhỏ được yêu cầu chở Jungkook và nhóm của anh đến một nhà hàng nổi tiếng, có tên là Matsuhisa để ăn tối. Đây là nơi những người nổi tiếng như vợ chồng Justin Bieber thường ghé dùng bữa.

Trang báo suy đoán rằng, JungKook có mặt tại Mỹ để tham dự Lễ trao giải thưởng Video âm nhạc của MTV lần thứ 40. Sự kiện dự kiến ​​được tổ chức tại Trung tâm Prudential ở Newark, New Jersey, vào ngày 12/9 sắp tới. Bài hát solo "Seven" của JungKook hiện đang được đề cử cho hạng mục "Song of the Summer".

d3nrajp.jpg

ylo1a9q.jpg
Thành viên BTS trò chuyện cùng bạn bè bên ngoài quán ăn. Ảnh: Ảnh: BACKGRID

Kể từ khi ra mắt "Seven", dự án mới của nam idol gặt hái được rất nhiều thành tựu đáng nể. Bài hát của Jungkook là ca khúc được phát trực tuyến nhiều thứ ba trên Spotify mùa hè 2023, chỉ xếp sau "Ella Baila Sola" của Eslabon Armado và Peso Pluma ở vị trí số 1 và "Where She Goes" của Bad Bunny trong danh sách "các bài hát được phát trực tuyến nhiều nhất trong mùa hè" của Spotify.

Thành tích này được thiết lập chỉ sau khoảng 40 ngày kể từ ngày phát hành 14/7. "Seven" trụ vững ở top 1 trên BXH toàn cầu các bài được nghe nhiều nhất hàng tuần của Spotify trong sáu tuần liên tiếp. Bên cạnh đó là đứng đầu trong BXH toàn cầu hạng mục "bài hát hàng đầu hàng ngày" trong hơn 40 ngày.

Chưa dừng lại ở đó, ca khúc solo của Jungkook cũng phá vỡ kỉ lục của chính nhóm nhạc của anh là BTS trên Billboard. Theo đó, "Seven" hiện là ca khúc đầu tiên của một nghệ sĩ Hàn Quốc giành 5 tuần ở vị trí top 1 trên BXH Toàn cầu 200 (Global 200). Jungkook chính thức trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc nắm giữ vị trí quán quân lâu nhất trên BXH này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JungKook BTS bị bắt gặp hút thuốc trên phố Mỹ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO