JuNa Hiền Thanh: Vượt qua khó khăn để chạm đến sự thành công

An Thanh T/H MXH| 10/01/2024 14:42

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, ngoại hình cân đối cùng giọng hát hay, JuNa Hiền Thanh luôn để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả trong mỗi phiên livestream thể hiện tài năng ca hát của mình.

img_2098.jpg

JuNa được khán giả yêu mến với nhiều ca khúc cover nổi tiếng cũng như trò chuyện cực cuốn hút trong các buổi livestream trên TikTok. Thế nhưng, ít ai biết được rằng, để có được thành công như hiện tại, công nàng phải nỗ lực không ngừng nghỉ suốt một thời gian dài.

img_2104(2).jpg

Biết gia đình đang có khó khăn về kinh tế và có nhiều khoản nợ, JuNa mong muốn phụ giúp đỡ đần cho bố mẹ, sau khi học hết cấp ba, JuNa vào Sài Gòn vừa đi học Đại Học, vừa đi làm để trang trải việc học và cuộc sống giúp bố mẹ bớt cực nhọc.

img_3937(4).jpg

Dù công việc vất vả, cô nàng cũng không quên dành thời gian và công sức để trau dồi âm nhạc, rèn luyện giọng hát, từng bước theo đuổi đam mê âm nhạc.

img_2099(1).jpg

Bén duyên với App Livestream và bắt đầu hành trình chinh phục khác giả bằng giọng hát vào năm 2 đại học, song song với việc học và làm thêm, Hiền Thanh dành 3 đến 4 tiếng mỗi ngày để livestream, thể hiện tài năng ca hát và giao lưu với các người hâm mộ trên app. Về sau, cô được mọi người yêu mến và hay gọi với nghệ danh là JuNa Hiền Thanh. Đầu năm nay, JuNa Hiền Thanh lấn sân sang TikTok, đem đến làn gió mới cho nền tảng TikTok Live với năng lượng tươi vui của người con gái Gia Lai đạp gió, rẽ sóng.

img_3824.jpg

Bằng tài năng của mình, cô nàng nhanh chóng dành được sự yêu mến từ khán giả. Không chỉ tạo ra những phiên livestream hấp dẫn, vui nhộn. Hiền Thanh còn đăng tải những video cover các ca khúc nổi tiếng, thu hút hàng triệu lượt xem và hơn 10 nghìn lượt sử dụng video.

img_2383.jpg

Ở thời điểm hiện tại, trải qua 6 năm với nghề, không chỉ có cuộc sống ổn định để tiếp tục theo đuổi đam mê. JuNa còn giúp ba mẹ trả nợ, xây nhà mới và giúp đỡ kinh tế cho gia đình.

Theo MXH
Copy Link
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
JuNa Hiền Thanh: Vượt qua khó khăn để chạm đến sự thành công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO