Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng Máu Anh Hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái

05/05/2024 08:52

Johnny Trí Nguyễn được xem là mỹ nam của phim hành động Việt, tuy nhiên ở tuổi 50, sắc vóc anh có nhiều thay đổi khiến fan tiếc nuối.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-1
Johnny Trí Nguyễn từng nổi tiếng với các bộ phim như: Dòng Máu Anh hùng, Bẫy Rồng, Bụi Đời Chợ Lớn. Ngoài ra, nam diễn viên còn tham gia nhiều phim hài như: Hồn Trương Ba, Da Hàng Thịt, Nụ Hôn Thần Chết, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Tèo Em.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-2
Tuy nhiên, sau đó, Johnny Trí Nguyễn không còn xuất hiện nhiều, anh chia sẻ, do không tìm được kịch bản hay nên bản thân không còn hào hứng với các dự án nghệ thuật.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-3
Cách đây vài năm, khán giả bất ngờ với hình ảnh bị cho là "xuống dốc" của Johnny Trí Nguyễn. Trái với vẻ đẹp lãng tử, nam tính và mạnh mẽ, nam diễn viên xuất hiện với vóc dáng gầy gò, trang phục xuề xòa cùng gương mặt thiếu sức sống.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-4
Nhiều khán giả yêu phim hành động Việt tỏ ra thất vọng với hình tượng của anh. Một số thì bày tỏ sự lo lắng cho sức khỏe của nam diễn viên sinh năm 1974.

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-5
Đứng trước những nhận xét khen chê của khán giả, Johnny Trí Nguyễn tỏ ra bình thản. Anh tâm sự với Tạp chí Tri thức: "Trước đây, khi đóng các vai người hùng trong phim thì ngoại hình mình cần phải bự, phải hoành tráng hơn. Bây giờ, tôi cảm thấy không cần thiết phải chăm chút đến ngoại hình nhiều. Là một con người phải có sự thay đổi chứ. Sự thay đổi là lẽ đương nhiên, không thay đổi mới là đáng sốc. Cái gì mà tích cực thì sẽ có tiêu cực và ngược lại, tại mình tách bạch hai khái niệm này thôi. Thay đổi là lẽ đương nhiên, làm gì có tích cực hoặc tiêu cực".

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-6
Được biết, suốt thời gian vắng mặt trên thị trường phim ảnh, Johnny Trí Nguyễn mở võ quán và sống bình lặng cùng diễn viên Nhung Kate - bạn gái lâu năm. Anh không cầu kỳ về hình thức và để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Nói về cuộc sống hiện tại, Johnny Trí Nguyễn chia sẻ với Vnexpress: "Cuộc sống tôi trôi qua ở đây rất nhẹ nhàng, một ngày bắt đầu bằng một ly cà phê, kết thúc nhiều khi cũng với một ly cà phê (cười). Trừ những lúc có lớp, thời gian còn lại, võ đường khá im ắng, không xôm tụ như showbiz ngoài kia. Mỗi ngày, chúng tôi tổ chức hai lớp giúp các võ sĩ MMA tham gia các giải đấu chuyên nghiệp, trong đó một lớp tôi trực tiếp giảng dạy".

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-7
Còn về việc sống chung với bạn gái trong nhiều năm nhưng không kết hôn và làm đám cưới, Johnny Trí Nguyễn cho biết: "Với tôi, kết hôn chỉ là thủ tục. Tôi quan niệm hôn nhân không liên quan đến chuyện tình cảm, chỉ là cách để người ta gọi tên, bởi tình yêu thuộc về một không gian khác, hấp dẫn như một cuốn phim. Thường những phim tình cảm, hai người yêu và cưới nhau là hết. Tôi chưa muốn cái kết mà muốn nó như một phim dài tập hấp dẫn".

Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau Dòng Máu Anh Hùng: Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái-8
Với Johnny Trí Nguyễn, chuyện tình cảm anh thuận theo tự nhiên, hiện tại anh chỉ quan tâm đến công việc và những dự định mới.

Theo Sức khỏe đời sống

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Johnny Trí Nguyễn 17 năm sau 'Dòng Máu Anh Hùng': Vẻ ngoài tuổi 50 xuống sắc, chưa làm đám cưới với bạn gái
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO