Jisoo sắp debut trong phim kinh dị cùng với nam diễn viên Park Jung Min?

Ngọc Lý (T/H)| 31/08/2023 18:46

Sau Snowdrop, Jisoo tiếp tục tái xuất trong lĩnh vực phim ảnh với bộ phim zoombie mới.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin nam diễn viên Park Jung Min và Jisoo (BlackPink) được mời đóng vai chính cho bộ phim zombie của Coupang Play, có tên “Influenza”.

1693452757-20230830-i.jpg

"Influenza" được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Han Sang Woon. Phim sẽ được viết lại bởi hai biên kịch Han Ji Won và Ji Ho Jin. Trong đó, Han Ji Won chính là biên kịch của tác phẩm đình đám “Ký sinh trùng", từng đoạt 4 giải Oscar năm 2020.

Theo thông tin, phim kể câu chuyện về một người lính có tên là Jae Yoon (Park Jung Min) và cô bạn gái Yeong Joo (Jisoo). Jae Yoon buộc phải nhập ngũ ở tuổi 26 sau nhiều lần trốn nghĩa vụ quân sự. Vì là một người hay lo lắng, không có định hướng cho tương lai và mối quan hệ của mình. Anh quyết định chia tay Yeong Joo trong một đơn vị phòng không nằm ở tòa nhà cao tầng Seoul.

Tuy nhiên, thế giới bên ngoài bắt đầu bị một loại virus tấn công, khiến tất cả mọi người dần biến đổi thành những con quỷ khát máu. Cả hai phải sát cánh cùng nhau để sống sót giữa đại dịch zoombie toàn cầu.

jisoo-blackpink7.jpeg

Hiện tại, phía YG - công ty quản lý của Jisoo vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin trên. Tương tự như sao nữ, phía công ty quản lý của Park Jung Min cho biết, nam diễn viên cũng đang xem xét lời đề nghị và chưa chính thức xác nhận tham gia.

Jisoo lần đầu tiên ra mắt với tư cách diễn viên trong bộ phim truyền hình “Snowdrop", phát sóng vào năm 2021, đóng cùng nam diễn viên Jung Hae In. Bộ phim đầu tay của nữ thần tượng nhận được "cơn mưa" lời khen về nhan sắc diễn viên, cũng như diễn xuất ấn tượng của đôi nam nữ chính. Đặc biệt là Jisoo, cô được chuyên gia đánh giá là gương mặt tiềm năng trong lĩnh vực diễn xuất ở lần "ra quân" đầu tiên,

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo sắp debut trong phim kinh dị cùng với nam diễn viên Park Jung Min?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO