Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết

31/08/2023 10:30

Jisoo (BlackPink) đã trở thành cái tên nổi tiếng toàn cầu nhờ được xuất hiện dày đặc mỗi ngày trên các phương tiện truyền thông, nhưng đây là những bí mật thú vị không phải ai cũng biết.

Là em út trong gia đình nhưng lại là chị cả của nhóm nhạc 4 thành viên BlackPink, Kim Ji-soo là một trong những thần tượng K-Pop được đánh giá là thành công nhất thế kỷ.

Được biết đến rộng rãi với nghệ danh Jisoo, nữ ca sĩ là gương mặt đại diện của BlackPink thực tế đang nắm giữ rất nhiều vai trò, thống trị ngành công nghiệp âm nhạc và thời trang cùng nhiều lời khen ngợi cho khả năng diễn xuất - nữ thần tượng K-Pop này cũng đã thành công trong việc để lại dấu ấn trong ngành giải trí toàn cầu.

Với nhiều giải thưởng được ghi nhận, Jisoo có một trong những sự nghiệp thành công nhất kể từ khi ra mắt BlackPink vào năm 2016. Cô là nữ nghệ sĩ solo K-Pop đầu tiên trong lịch sử có hơn 1 triệu đơn đặt hàng trước cho album solo đầu tiên Me (2023).

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-1

Thành viên BlackPink cũng đã “làm nên lịch sử” khi lần đầu tiên lọt vào top 10 trên bảng xếp hạng Digital Song Sales với tư cách là nghệ sĩ solo với đĩa đơn solo đầu tay Flower.

Theo nhà cung cấp dữ liệu âm nhạc và giải trí Luminate, ca khúc nhạc pop này đã bán được 5.700 bản trong tuần đầu tiên sau khi phát hành vào ngày 31/3/2023.

Được thành viên cùng nhóm Jennie gọi là “người tạo bầu không khí cho nhóm”, ngôi sao K-Pop này cũng đang thu hút sự chú ý nhờ mối quan hệ của cô với ngôi sao Hallyu khác là Ahn Bo-hyun – bạn trai mới xác nhận vừa qua.

Những sự thật thú vị về Jisoo của BlackPink được liệt kê sau đây có thể khiến bạn bất ngờ.

Cô gái Ma Kết sinh năm Giáp Tuất

Jisoo sinh ngày 3/1/1995. Giọng ca của nhóm thần tượng K-Pop thuộc cung Ma kết và theo năm tuổi của lịch âm phương Đông thì cô sinh vào năm Giáp Tuất, cầm tinh con Chó.

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-2

Sinh ra ở Gunpo thuộc tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc, Jisoo là con út trong gia đình ba người con của Kim Ha-joon và Kim Ji-yoo. Việc học của cô bắt đầu tại Trường Nghệ thuật Biểu diễn ở Seoul, sau đó cô đăng ký vào Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và nhận bằng cấp âm nhạc chính quy tại đây.

Cuộc sống trước khi nổi tiếng

Trước khi ra mắt với nhóm BlackPink, thần tượng K-Pop được cho là đã áp dụng kỹ năng diễn xuất của mình vào việc tham gia nhiều video âm nhạc.

Một số video âm nhạc trước khi ra mắt của Jisoo chính là tham gia vị trí vai chính trong các video như Different của Hi Suhyun và Spoiler của Epik High.

Được chọn để trở thành một thành viên của BlackPink

Sau khi thử giọng cho Công ty giải trí nổi tiếng YG Entertainment vào năm 2010, Jisoo trở thành thực tập sinh của công ty âm nhạc này vào năm sau đó, và cuối cùng cô được chấp thuận là thành viên thứ ba trong đội hình ra mắt của BlackPink.

Vào tháng 1/2013, YG Entertainment xác nhận Jisoo là thành viên chính thức của nhóm nhạc nữ chuẩn bị ra mắt chính thức vào tháng 8/2016. Cô là giọng ca chính và nhận vị trí hình ảnh gương mặt đại diện của nhóm.

Có khả năng đa ngôn ngữ

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-3

Ngoài việc sử dụng tiếng mẹ đẻ là tiếng Hàn, Jisoo còn có thể nói được tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Nhật. Trong nhiều cuộc phỏng vấn và phát trực tiếp (livestream), nữ ca sĩ thường phô diễn kỹ năng ngôn ngữ linh hoạt của mình. Tuy nhiên, việc học ngôn ngữ mới không hề dễ dàng với Jisoo.

Trong một clip Vlives của mình trên nền tảng trực tuyến Naver, Jisoo đã chia sẻ về sự khó khăn khi học tiếng Trung và tiếng Nhật cùng lúc, nữ ca sĩ cho biết: “Khi tôi bắt đầu học tiếng Trung trong khi đang học tiếng Nhật, hai ngôn ngữ này đã bị lẫn lộn trong đầu tôi nên rất khó khăn”.

Có thể chơi nhiều nhạc cụ

Trong lần đầu tiên BlackPink xuất hiện trên chương trình tạp kỹ Weekly Idol vào năm 2016, người chị cả của nhóm đã tiết lộ rằng cô chơi guitar và piano rất giỏi và trước đây đã từng học cả hai loại nhạc cụ này từ hồi trung học.

Khi nói về tình yêu của mình dành cho các nàng công chúa Disney, ca sĩ “Pink Venom” cho biết cô đã xem Rapunzel hơn 50 lần và công chúa Disney yêu thích của cô là Jasmine.

Tình yêu dành cho diễn xuất

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-4

Jisoo thường nói về sở thích diễn xuất của mình và cô cũng là thành viên câu lạc bộ diễn xuất của trường. Trong cuộc phỏng vấn với Tạp chí Vogue năm 2018, Jisoo chia sẻ rằng về mảng diễn xuất, cô luôn ngưỡng mộ ngôi sao Hàn Quốc Son Ye-jin và nữ diễn viên người Mỹ Natalie Portman.

Nữ thần tượng K-Pop bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2021 với bộ phim truyền hình ăn khách Snowdrop của JTBC, trong đó cô đóng vai nữ chính Eun Yeong-ro.

Yêu chú chó cưng hết mực

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-5

Jisoo là chủ sở hữu của một chú chó chủng Maltese màu trắng tên là Dalgom. Nữ ca sĩ đã nuôi Dalgom từ khi nó còn nhỏ xíu và người ta thường thấy cô chiều chuộng chú chó cưng của mình bằng những món quà xa xỉ.

Không chỉ vậy, Olivier Bialobos, giám đốc truyền thông của Dior - thương hiệu mà cô là gương mặt đại diện, từng gửi một tấm thiệp viết tay cho Dalgom. Đại sứ toàn cầu của Dior sau đó tiết lộ rằng đứa con cưng của cô cũng được tặng một chiếc túi Dior màu hồng kem được thêu tên riêng trên túi.

Thích đặt biệt danh sáng tạo cho các thành viên BlackPink

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-6

Bất kỳ fan Jisoo chân chính nào cũng sẽ biết về thói quen nghĩ ra những biệt danh sáng tạo của cô.

Cô thường gọi Jennie là 'Jendeukie', là sự kết hợp giữa Jennie và từ Jjindeuk, có nghĩa là bám víu/đeo bám. Cô cũng đặt biệt danh cho Rosé là 'Pasta' và Lisa là 'Nallalisa'.

Mê đọc sách và hay giới thiệu tựa sách cho fan đọc cùng

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-7

Một sự thật nổi tiếng là Jisoo thường xuyên được phát hiện mang theo sách đi mọi nơi để đọc khi rảnh rỗi, thậm chí cô còn giới thiệu những tựa sách thú vị cho người hâm mộ của mình.

Jisoo cũng là một người ủng hộ LGBTQIA+ đáng tự hào và thường xuyên giới thiệu những cuốn sách xoay quanh cộng đồng này cho BLINK.

Công khai hẹn hò diễn viên Ahn Bo Hyun

Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết-8

Một trong những tiết lộ hẹn hò gây chú ý nhất vừa qua, hãng truyền thông Hàn Quốc Dispatch đã xác nhận mối quan hệ của Jisoo với nam diễn viên My Name - Ahn Bo-hyun.

Sau khi bị tung ra loạt ảnh độc quyền của cặp đôi vào ngày 3/8/2023, giới truyền thông đưa tin Jisoo và Ahn Bo Hyun trước đây đã nhiều lần bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện vui vẻ tại nơi ở của ca sĩ BlackPink. Cặp đôi có chung sở thích ca hát, diễn xuất và thời trang.

Sau đó, công ty quản lý FN Entertainment của Ahn đã xác nhận các tin tức này và chúc mừng cặp đôi. Đồng thời, công ty quản lý của Jisoo YG Entertainment chia sẻ trong một tuyên bố rằng cặp đôi có “tình cảm tích cực dành cho nhau và hiện đang dành thời gian để hiểu nhau hơn”.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jisoo (BlackPink) và những bí mật thú vị không phải fan nào cũng biết
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO