Jennie gây sốc

05/06/2023 16:05

Những động tác của Jennie và vũ công nam trong "The Idol" được nhận xét phản cảm, gợi dục. Bộ phim vì thế đang gây tranh luận trên mạng xã hội.

Ngày 5/6, tờ Wikitree đưa tin bộ phim The Idol của HBO chính thức được phát sóng. Jennie - thành viên nhóm BlackPink - xuất hiện tổng cộng 10 phút. Nữ ca sĩ đóng vai một vũ công và là bạn thân của nhân vật chính do Lily-Rose Depp thể hiện.

Theo Wikitree, Jennie gây chú ý khi thể hiện vũ đạo sexy táo bạo cùng các vũ công nam. Cô mặc quần ngắn ôm sát với crop top sau đó có nhiều động tác vũ đạo được cho là quá gợi dục. Ngoài ra, cảnh nữ ca sĩ trò chuyện với Lily-Rose Depp trong phòng tắm hơi cũng được quan tâm với bầu không khí độc đáo và quyến rũ.

Theo Wikitree, khán giả Hàn Quốc tranh luận về vũ đạo của Jennie trong phim. Họ nhận xét: "Tôi nghĩ mình nên cẩn thận khi xem phim này", "Xem hết vũ đạo, tôi thấy không thể chịu được", "Vũ đạo quá lộ liễu".

Người hâm mộ quốc tế cũng cho rằng nhiều động tác vũ đạo của Jennie và vũ công nam phản cảm, đặc biệt khi nữ ca sĩ vẫn là thành viên của một nhóm nhạc thần tượng.

Trong tập đầu tiên của The Idol, ngôi sao nhạc pop Jocelyn (Lily-Rose Depp) có kế hoạch hoạt động trở lại sau thời gian im ắng vì cái chết của mẹ cô. Khi chuẩn bị chụp ảnh bìa album, Jocelyn gặp Tedros (The Weeknd). Họ gặp nhau tại một buổi chụp ảnh khỏa thân và bắt đầu mối quan hệ tình cảm. Sau đó cả hai có nhiều hình ảnh thân mật, táo bạo.

Trước đó, Variety cho biết The Idol gây chấn động Cannes và nhận tràng pháo tay nhiệt liệt trong 5 phút. Tuy nhiên, phim quá nhiều cảnh nhạy cảm. “Những bức ảnh khiêu dâm của Lily Rose Depp, thủ dâm, kẻ lừa đảo ở hộp đêm và kẻ nịnh bợ hèn hạ ở Hollywood đã xuất hiện trong hai tập đầu tiên của The Idol - bộ phim vốn gây tranh cãi suốt thời gian qua” là nhận định Variety đưa ra.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie gây sốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO