Jennie (BlackPink) thừa nhận từng khiến fan thất vọng

18/07/2023 13:00

Jennie Kim (BlackPink) đã trải lòng về màn ra mắt diễn xuất của cô trong bộ phim “The Idol” của HBO và những áp lực khi trở thành một thần tượng K-Pop.

Jennie sinh ra ở Hàn Quốc, chuyển đến và học tập tại Auckland, New Zealand khi 10 tuổi, 5 năm sau cô trở về Hàn Quốc và gia nhập công ty giải trí YG. Nhóm nhạc bốn thành viên được thành lập vào năm 2016 và đã đạt được vô số thành công trên toàn cầu.

Blackpink là nhóm nhạc và nghệ sĩ nữ Hàn Quốc đầu tiên có 5 video âm nhạc tích lũy được một tỷ lượt xem trên YouTube và là nhóm nhạc nữ được theo dõi nhiều nhất trên Spotify.

Trong The Idol của Sam Levinson, Jennie hoạt động với nghệ danh Jennie Ruby Jane và đóng vai ca sĩ kiêm vũ công dự bị cho ngôi sao nhạc pop Lily-Rose Depp.

Jennie (BlackPink) thừa nhận từng khiến fan thất vọng-1

Trò chuyện với Dua Lipa trên podcast “Dua Lipa: At Your Service” của BBC Sounds, Jennie chia sẻ:

“Diễn xuất chắc chắn là một trong những điều tôi muốn khám phá, khi tôi làm điều gì đó, khi tôi quyết định thực sự bỏ tâm huyết cho nó, tôi biết tôi cần phải làm điều đó một cách nghiêm túc.

Và trước hết, tôi muốn chương diễn xuất mới của cuộc đời mình phải chân thực, tự nhiên, thay vì chỉ như cố gắng chộp lấy bất kỳ cơ hội nào đến với tôi. – tôi thực sự đã rất kiên nhẫn với vai diễn đầu tiên của mình.

Khi tôi dành thời gian ở LA vào năm ngoái, tôi đã gặp trực tiếp Sam và trò chuyện với anh ấy. Sam đã miêu tả về hình ảnh mà anh ấy hình dung cho vai diễn của tôi và mọi thứ – điều đó thực sự khiến trái tim tôi rung động”.

Mọi việc diễn ra rất nhanh chóng và Jennie được Levinson mời làm việc qua tin nhắn. “Mọi thứ đều diễn ra rất tình cờ, không lường trước được thực tế công việc. Tôi cảm thấy rất chân thật, nó khiến tôi xúc động, cho tôi can đảm để tin rằng đây là điều đúng đắn nên làm”, Jennie bộc bạch.

Jennie (BlackPink) thừa nhận từng khiến fan thất vọng-2

Để trở thành một thành viên BlackPink, Jennie đã trải qua 6 năm khổ luyện. “Tôi thực sự chưa bao giờ biết được rõ ràng rằng mình đã trải qua quá trình đó như thế nào.

Nhưng những người biết tầm quan trọng của việc giữ bản sắc và cá tính riêng của họ trong hệ thống đào tạo là những người hiện đang ở trong nhóm – rất nhiều người đã lạc đường vì chúng tôi quá tập trung để làm hài lòng những người mà chúng tôi đã từng làm việc cùng, nhưng chúng tôi không chắc chúng tôi làm việc đó cho ai và làm thế nào họ có thể nhận ra chúng tôi trong tương lai.

Bởi vì đó thực sự là nhiều năm đào tạo chứ không chỉ là một vài giờ. Vì vậy, bạn thực sự bị cuốn hút vào lối sống mà họ đã dẫn dắt chúng tôi vào ,” Jennie chia sẻ.

Được xếp vào vị trí rapper, nhưng khi nhắc lại thời mới debut, Jennie bộc bạch: "Tôi chưa từng chia sẻ điều này ở bất kì đâu, nhưng tôi thực sự rất muốn nói ra. Sau khi ra mắt, chúng tôi trình làng 6 bài hát mà trong đó tôi chỉ rap, rap một cách nghiêm túc và không gì khác.

Tôi hơi bối rối vì tôi nhận ra bản thân rất thích hát, nhưng thực ra tôi chưa bao giờ có cơ hội thực sự tìm hiểu, khám phá về việc đó khi còn là thực tập sinh vì tôi được bảo rằng tôi nên trở thành một rapper.

Vì vậy, đã có một giai đoạn mà tôi ghét phải rap. Đầu tôi nghĩ kiểu: "Đây không phải là mình, đây không phải là hành trình mà mình từng hình dung, mình không nghĩ mình là một rapper". Vì vậy, chắc chắn tôi đã từng cảm thấy kiệt sức ở một thời điểm nào đó".

Jennie (BlackPink) thừa nhận từng khiến fan thất vọng-3

Trong world tour Born Pink, Dua Lipa nhận thấy Jennie rất thích ca khúc Tally, Dua Lipa đã hỏi Jennie về bài hát này của Blackpink, một trong những bài đầu tiên nhóm sử dụng F-words (từ ngữ nhạy cảm), và lý do nữ idol đưa ra là:

Bắt đầu sự nghiệp tại Hàn Quốc với tư cách là một nghệ sĩ K-pop đã hạn chế rất nhiều khía cạnh của tôi. Có rất nhiều điều tôi không được phép thể hiện chỉ vì bản thân là một idol K-Pop, và tôi đã từng rất sợ phải thể hiện bản thân mình.  

Tôi đã có thể thể hiện bản thân và mọi người sẽ nhìn nhận nó như một hành động phá vỡ ranh giới hơn là “cô ấy đang làm điều mà vốn dĩ không được phép làm" và có thể mở ra một chương mới cho những người mới bắt đầu tham gia ngành công nghiệp này tại Hàn Quốc.

Đó là lúc tôi nhận ra rằng mình muốn phá vỡ nhiều ranh giới hơn để mọi người trong nền văn hóa của tôi hiểu rằng việc thể hiện bản thân theo cách bạn muốn - đây không phải là một tiêu chuẩn. Không nên có lý do để phán xét và người ta hãy nên chỉ xem đó là, "ồ, đó là cách người đó thể hiện bản thân".

Vì vậy, tôi nghĩ rằng bài hát "Tally" là một trong những bài hát đầu tiên mà chúng tôi thực sự nói từ F (từ nhạy cảm). Và lúc đầu khi tôi bắt đầu thể hiện bài hát, lần đầu tiên biểu diễn Tally tôi còn không thể hát to rõ ràng từ đó. Tôi kiểu, "ồ, tôi có thể để mic xa ra chút được không?" Mọi người có nghĩ thế này là ổn không? Nhưng rồi nhiều fan thích bài hát này hơn, và tôi cảm thấy kết nối với Blinks (fan hâm mộ của Blackpink),” Jennie nói thêm.

“Khi tôi đang ở trên sân khấu trình diễn bài hát đó, họ đã nói, "ừ, cứ làm những gì bạn cho là đúng đi". Chính người hâm mộ đã cho tôi sự tự tin và ủng hộ tôi để tôi thực sự thưởng thức bài hát”.

Đầu năm nay, Blackpink đã đốt cháy Coachella với những màn trình diễn tuyệt vời bao gồm cả Tally. Đó là một trải nghiệm đầy cảm xúc đối với Jennie. “Tôi đã phải chịu rất nhiều áp lực, tôi nghĩ đây là lần đầu tiên tôi khóc.

Ngay khi bước xuống sân khấu, tôi đã bật khóc. Thật xúc động. Tôi đã rất tự hào về những khó khăn mà chúng tôi đã trải qua và chỉ là cảm giác choáng ngợp khi được bao quanh bởi đám đông. Rất nhiều cảm xúc lẫn lộn”.

Trả lời về những màn trình diễn “lười biếng bị chỉ trích”, Jennie chia sẻ "Tôi cảm thấy như có một khoảng thời gian tôi khiến các fan thất vọng vì có những lúc trông như tôi đang không thể hiện hết mình, cống hiến hết mình trên sân khấu.

Tôi chưa có cơ hội để nói ra, nhưng tôi chỉ muốn nói là tôi đã từng không biết cách kiểm soát cơ thể của mình và vận dụng cơ thể của mình theo cách mà tôi nên như vậy.

Và tôi cũng thực sự không cảm thấy thoải mái khi trình diễn trên những đôi giày cao gót. Có những người rất rực rỡ, rất xinh đẹp trong đôi giày cao gót, nhưng tôi và giày cao gót không dành cho nhau... Khi phải di chuyển quá nhiều mà tôi còn cố nhảy khi mang giày cao gót thì sức lực của tôi sẽ tụt rất nhanh vì tôi biết rằng điều đó không thoải mái với cơ thể tôi.

Tôi muốn nói với các fan là tôi vẫn đang trong quá trình khám phá bản thân mình nên nếu có gì thì từ bây giờ tôi sẽ chia sẻ”.

Trước đó, Jennie không ít lần bị chỉ trích bởi thái độ thiếu chuyên nghiệp khi trình diễn lười biếng, hời hợt, quên bài và không tôn trọng khán giả, đặc biệt là trong chuỗi concert thế giới của BlackPink, khi nhóm có lịch trình cực kỳ dày đặc và bận rộn.

Theo VOV

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jennie (BlackPink) thừa nhận từng khiến fan thất vọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO