Jadon Sancho chuẩn bị rời Man Utd, trở lại Dortmund

Sông Lam| 03/01/2024 23:03

Theo truyền thông Anh, tiền đạo Jadon Sancho sắp được giải thoát khỏi những tháng ngày u ám ở Man Utd để trở về đội bóng cũ Borussia Dortmund.

Theo tờ Sky Sport, tiền đạo Jadon Sancho đang trong giai đoạn đàm phán nâng cao giữa Borussia Dortmund với Man Utd ở kỳ chuyển nhượng tháng 1 để trở lại đội bóng cũ ở nước Đức.

Nếu thỏa thuận thành công, chân sút người Anh sẽ trở lại đội bóng yêu thích của mình (nơi anh đã có 137 lần ra sân và ghi được 50 bàn thắng) theo dạng cho mượn. Thương vụ dường như đã thành công, khi Sancho được cho là sẽ có mặt ở trung tâm huấn luyện của Dortmund trong tuần này.

Jadon Sancho chuẩn bị rời Man Utd, trở lại Dortmund - 1

Jadon Sancho bị loại khỏi đội một của Man Utd từ tháng 9 năm ngoái sau khi công khai chỉ trích HLV Ten Hag trên mạng xã hội (Ảnh: Getty).

Jadon Sancho gia nhập Man Utd vào mùa hè 2021 với giá 73 triệu bảng từ Dortmund, anh được đội chủ sân Old Trafford đặt nhiều kỳ vọng tạo ra khả năng đột phá ở hàng công.

Tuy nhiên tiền đạo sinh năm 2000 chỉ để lại sự thất vọng lớn sau hơn 2 mùa khoác áo "Quỷ đỏ", anh ghi được 12 bàn và có 6 kiến tạo sau 82 lần ra sân. Thậm chí mùa giải này, anh còn bị loại khỏi đội hình sau khi dám công khai chỉ trích HLV Erik Ten Hag trên mạng xã hội.

Theo đó, sau thất bại 1-3 của Man Utd trước Arsenal hồi tháng 9 năm ngoái, HLV Ten Hag đã chia sẻ với các nhà báo lý do Sancho bị loại khỏi đội hình thi đấu là do hiệu suất tập luyện của anh không đủ tốt.

Thế nhưng chỉ vài giờ sau, Sancho giận dữ phủ nhận những tuyên bố của Ten Hag trên mạng xã hội, cho rằng chiến lược gia người Hà Lan đang biến anh thành vật tế thần của CLB.

Mặc dù phải xóa bài đăng sau đó ít giờ, nhưng Jadon Sancho vẫn từ chối xin lỗi vì hành động chỉ trích công khai ông thầy của mình, dẫn đến việc anh bị đuổi khỏi đội một và không còn lần nào ra sân cho Man Utd kể từ đó.

Không có sự phục vụ của Sancho kèm theo hàng công chơi tệ hại ở mùa giải này, Man Utd đã để thua 9 trận sau 20 vòng đấu ở Premier League, xếp thứ 7 sau nửa mùa giải đã kết thúc.

Vào ngày 9/1, Man Utd sẽ có trận làm khách trên sân của Wigan trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Jadon Sancho chuẩn bị rời Man Utd, trở lại Dortmund
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO