J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo

T/H| 27/07/2023 12:00

Hành trình của J&T Express Việt Nam (2018-2023) mang dấu ấn rõ nét của sứ mệnh kiến tạo những giá trị trong lĩnh vực chuyển phát.

“Mọi đối tác kinh doanh đều muốn đảm bảo hành trình mỗi bưu kiện đều “đi đến nơi, về đến chốn”. J&T Express đóng vai trò như một “đồng đội” hỗ trợ khách hàng, kiến tạo những đường chuyền đầy sức mạnh, giúp họ “ghi bàn” như cách đội bóng thi đấu. Chúng tôi trở thành “nhà kiến tạo” mang các giải pháp công nghệ tiên phong.” - Ông Phan Bình, Giám đốc thương hiệu J&T Express chia sẻ. 

Có thể nói, J&T Express đã nỗ lực không ngừng để kiến tạo nên 5 thành tựu đáng tự hào. 

Cùng thương nhân kiến tạo sự bứt phá trong kinh doanh

Sở hữu năng lực trong giao hàng chặng cuối, J&T Express đặt mục tiêu hỗ trợ khách hàng bứt phá kinh doanh thông qua các giải pháp logistics toàn diện, dựa trên ba yếu tố cốt lõi: công nghệ, tối ưu chi phí và thấu hiểu người dùng. 

Bằng việc hợp tác với đối tác thương mại điện tử, nền tảng hỗ trợ bán hàng công nghệ, dịch vụ ngân hàng, nền tảng quản lý bán hàng đa kênh, logistics,... hãng có khả năng đáp ứng nhu cầu giao nhận ngày một khắt khe, đồng thời giúp gia tăng lợi ích cho chủ shop. Chiến lược này được coi là “cánh tay nối dài” nhằm nâng cao năng lực, đảm bảo vận chuyển hàng hóa tới khắp 63 tỉnh thành. 

Thương hiệu cũng nỗ lực xây dựng hệ sinh thái dịch vụ phù hợp nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp, giúp tối ưu chi phí, nâng cao tính cạnh tranh của sản phẩm. 

Cùng đối tác kiến tạo ngành thương mại điện tử  

Việc lấy khách hàng là trung tâm cho mọi sáng tạo về giải pháp công nghệ không chỉ giúp J&T Express tạo lợi thế cạnh tranh mà còn góp giá trị, thúc đẩy ngành logistics nói chung và e-logistics nói riêng tại Việt Nam tăng trưởng bền vững. 

Những giải pháp công nghệ hiện đại được J&T Express phát triển và ứng dụng trên ba yếu tố: thông tin, vận hành và trải nghiệm khách hàng. Có thể kể đến mã vạch thông minh (barcode) và đồng bộ, lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud computing); hệ thống AI quản lý, xử lý dữ liệu đơn hàng; hệ thống quản lý thông tin vận hành JMS; hệ thống tự động hóa trong vận hành theo chuẩn Smart Logistic…

Thành tựu về công nghệ của hãng đã được ghi nhận bằng giải thưởng Vietnam Digital Awards 2022 với hạng mục sản phẩm, dịch vụ, giải pháp nước ngoài với bộ giải pháp hậu cần thông minh (Smart E-logistics), minh chứng cho nỗ lực J&T Express đóng góp cho ngành e-logistics tại Việt Nam nâng cao vị thế cạnh tranh. 

Cùng “đội quân áo đỏ” kiến tạo giá trị cho khách hàng

“Đội quân áo đỏ” là danh xưng mà J&T Express dành tặng hàng trăm ngàn shipper của mình. Không chỉ tạo sinh kế mà hãng còn đồng hành, tổ chức các buổi đào tạo nâng cao năng lực và tinh thần cho đội ngũ, từ đó đem đến dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Sự quan tâm này được thực hiện thông qua các hoạt động nội bộ, có thể kể đến J&T Care - quỹ hỗ trợ người lao động gặp khó khăn vì Covid-19cuộc thi “Smiling Angels - Giao nhận ngàn nụ cười” nhằm tiếp lửa tinh thần đội ngũ nhân viên toàn quốc, giúp họ tự tin và tự hào về những đóng góp của mình. 2023, hãng tiếp tục triển khai cuộc thi “Giao hiệu quả - Nhận niềm vui” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 576 triệu đồng. 

Kiến tạo sự hài lòng 365 ngày 

“J&T Express - Hỗ trợ người dùng 365” là kênh chăm sóc khách hàng mới của hãng. Hỗ trợ người dùng kịp thời, đảm bảo việc giao nhận hàng kể cả lễ, Tết là những nỗ lực cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, xoay quanh chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm. 

Thương hiệu cũng đẩy mạnh nghiên cứu và tìm hiểu nhu cầu khách hàng nhằm thiết kế giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ. Để tăng cường kết nối, hỗ trợ kịp thời các vấn đề của khách hàng, đơn vị đã triển khai hotline hoạt động 24/7 bên cạnh website chính thức, email, các nền tảng mạng xã hội… 

Cùng địa phương kiến tạo giá trị cho cộng đồng

Với tôn chỉ hoạt động “doanh nghiệp càng phát triển thì trách nhiệm xã hội càng lớn”, J&T Express cũng đồng thời chú trọng thúc đẩy các chương trình xã hội (CSR). 

Đầu tiên phải kể đến các hoạt động mà J&T Express đã triển khai trong cuộc chiến chống Covid-19. Hãng đã tiếp sức y, bác sỹ qua nhiều hình thức như vận chuyển thiết bị y tế, trao tặng nhu yếu phẩm, thiết bị phòng hộ y tế. 

Ngoài ra, với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành logistics tại Việt Nam nói chung, cũng như sự gắn bó với chính quyền địa phương, J&T Express đã hợp tác với thành phố Huế nhằm nâng cao năng lực logistics tại địa phương; tài trợ vận chuyển hàng thủ công truyền thống lan toả giá trị văn hoá; ký kết hợp tác với liên minh bốn bên hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh online; tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo nhằm chia sẻ, thúc đẩy các hoạt động kinh doanh cho doanh nghiệp địa phương.

5 năm với nhiều thành tựu, J&T Express bước sang năm thứ sáu - năm bản lề cho một hành trình kiến tạo những thành tựu mới, giá trị mới. Hành trình ấy với tinh thần “cùng đồng hành vì một tương lai tốt đẹp hơn”, J&T Express sẽ tiếp tục giữ vững vai trò của một “nhà kiến tạo” tận tâm, nhiệt huyết./.

Messi chúc mừng sinh nhật

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
J&T Express: Dấu ấn 5 năm kiến tạo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO